EXO (57)

146 4 0
                                    

EXO - [Cheol]







"Chi has left the group. Not literally but she separated places from the Girls. And one more thing, you won't be able to see her tulad ng dati. The schedule of hers and ours are both tight. If you don't say it now, in what year are you planning to tell?"







A day before we leave the house for shoots and interviews, Bae confronted me when he saw me 'drowning'. Iyon ang sabi niya.







Sobrang daming tao ngayon sa Incheon Airport. Nagkakagulo ang mga tao at sobrang nakakasilaw ng mga camera na sobrang lapit sa amin makuhanan lang kami ng litrato at magandang anggulo.







A day before rin ng pagluwas namin ay sinubukan 'kong makipagkita kay Chi. Pero masyado na yata siyang nadala sa mga kalokohan 'ko na hindi 'ko na siya mapapaniwala sa mga sinasabi 'ko.







Nakatungo ang aming mga ulo habang nakasuot ng cap at mask. Ang iba naman ay shades lang ang suot.







"Kailan mo ako mararamdaman, Chi? Kailan?"

"Hindi 'ko alam.. Hindi 'ko naman nahalata, e.."







Binaba 'ko na ang tawag pagkasabi niya no'n. I knew it. Alam 'ko namang wala siyang mapapansin sa akin.







Nakalaya rin kami at nakakilos ng maayos no'ng papasukin kami sa isang kwarto. Duon na lang raw kami maghintay ng pagdating ng eroplano dahil sobrang kagulo sa labas.







Wala na ang mga tao pero nananatiling yuko ang aking katawan habang nakaupo. I keep playing with my fingers. Pinaglalaruan 'ko ang singsing na suot suot 'ko ngayon.







"Paano naman tayo nakakasigurong hindi maglalalayas 'yang sina Han at Zio sa bahay?" Ani Xiumo.







"'Di 'yan. Matatagalan ba daw ba tayo?"







"Depende," sagot ni KD kay Seth na may pagkadismaya sa boses niya. "We need to run some errands in Hongkong then after that we'll go straight to US for photoshoots then as far as i can remember.. we'll be back in Seoul for new tv commercials."







Chat, who's sitting beside me leaned forward. His elbows are on his lap. "Kailan naman ang balik natin sa Seoul?"







"June 15-19. 15 ay ang byahe natin pabalik ng Seoul. 19 'yung pinaka start ng shoot natin."







Minemorize niya talaga ang schedule namin ngayon, huh? That's nice. He's really focused to work.







Nag angat na ako ng tingin at nakitang may binubuklat na papel si Suwo sabay turo duon. "May nakasulat dito na hihiwalay ka KD ng schedule sa amin? Mabenta ang pagiging actor mo rin, a?"







Ngumisi lamang siya at tumungo.







"It will take time bago ulit tayo makauwi sa atin. Aah! Nakakamiss si Yuki baby!" Ani Khay at nakayakap sa dala niyang unan.







Napailing na lang ako. Puro sila yeojachingu. Pwede ba? For once isipin nila is WORK, WORK, WORK. Hindi naman kasi sa lahat ng oras dapat sila ang iniintindi, e.







Maya maya lang ay bumukas na ang pinto, bumungad sa amin si Manager Yul. Nagsitayuan kami, "Ready to flight na kayo. Let's go."







EXO and GG love story (Part 2)Where stories live. Discover now