Hồng Hoang Thì Thần 4

2.5K 13 1
                                    

Cầu Nại Hà bên cạnh, Mạnh bà một chén đón lấy một chén cái đĩa Mạnh bà thang đã cho mê hoặc Quỷ Hồn uống, bỗng nhiên Mạnh bà cái kia khô gầy hai tay run rẩy thoáng một phát, đục ngầu con mắt lúc này tinh lóng lánh, nhìn về phía Trục Lộc chi dã phương hướng, trong đôi mắt óng ánh nhuận điểm một chút hào quang, thật lâu qua đi óng ánh nhuận chi quang tán đi ánh mắt lại là lần nữa hồi phục này đục ngầu bộ dạng, tiếp tục đã cho mê hoặc Quỷ Hồn cái đĩa súp.

Địa phủ cực bắc chi địa một chiếc sâu kín ngọn đèn dầu chi quang chiếu rọi cực bắc chi địa làm cho cực bắc chi địa mang đến một chút Quang Ám, lúc này trấn áp tại cực bắc chi địa Chúc Long đi qua cái kia mở to mắt nửa năm, Chúc Long hai mắt nhắm nghiền, tiếng ngáy như sấm, trong miệng ngậm lấy ngọn đèn dầu tại Chúc Long tiếng ngáy hạ chập chờn bất định, rồi đột nhiên Chúc Long thân hình run lên, ánh mắt lại là mở ra nhìn về phía Trục Lộc chi dã phương hướng. Tại Chúc Long con mắt mở ra lập tức, toàn bộ cực bắc chi địa nhưng lại biến thành ban ngày, đang trông xem thế nào hồi lâu Chúc Long thở dài một tiếng, con mắt lần nữa nhắm lại, chỉ chốc lát nặng nề tiếng ngáy nhưng lại lần nữa truyền đến.

Địa Tiên giới Bắc Hải chỗ, tại hắn Hải Nhãn chỗ nhưng lại rậm rạp chằng chịt phân bố lấy Nhất Nguyên Trọng Thủy, Cửu Thiên Nhược Thủy cùng với cái kia lóe ra ba màu ánh sáng chói lọi Tam Quang Thần Thủy. Tại hắn thân ở một cái cực lớn vô cùng đủ có vài chục vạn trượng lớn lên cột đá bên trên cột một thân cao mười vạn trượng, mãng thủ lĩnh thân quái vật, đây chính là cái kia Tổ Vu Cộng Công.

Cộng Công ngẩng đầu nhìn về phía Trục Lộc chi dã, xà tính phụt lên, ánh mắt lại là vầng sáng lòe lòe, tại xem bản thân liếc thở dài một tiếng, không có quan khán.

Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Đại Trận lại hiện ra, chư Thiên Thánh người cũng nhao nhao đem riêng phần mình chiếu sáng nhìn về phía Trục Lộc chi dã, dùng thần niệm quan sát trận này đại chiến.

Trục Lộc chi dã, mọi người sợ ngây người! Cảm thụ được cái kia mười Nhị Tổ vu hạo tuyệt Thiên Địa uy thế, nghĩ đến Hồng Hoang thời điểm Thập Nhị Đô Thiên Thần Sát Đại Trận hiển hách uy danh, lúc này bọn hắn trong nội tâm đồng thời hiện ra một cái ý nghĩ: Đại nạn, thật sự đến rồi!

Mười Nhị Tổ vu gầm thét, kêu to lấy, vẻ này bá tuyệt thiên hạ khí thế ép tới Hữu Hùng tộc bên này mọi người sắc mặt biến đổi lớn. Hiên Viên Hoàng đế tay run nhè nhẹ lấy, không thể tin địa nhìn xem trăm vạn trượng cao mười Nhị Tổ vu, trong nội tâm một hồi nhụt chí! Trong lòng của hắn tinh tường, lần này nhưng lại đại nạn rồi, đối phương có mười Nhị Tổ vu, trong thiên địa ngoại trừ Thánh Nhân còn có ai có thể ngăn cản?

Hữu Sào thị cùng Toại Nhân thị nhìn nhau, trong nội tâm đồng thời dâng lên một cỗ bi phẫn chi tình, tại sao lại Nhân tộc muốn gặp như vậy kiếp nạn, trước có Yêu tộc tàn sát người, hiện có Vu tộc tứ nghiệt, Nhân tộc đến cùng còn phải lại thừa nhận bao nhiêu đâu này? Chẳng lẽ cái này còn chưa đủ sao!

Hồng Hoang Thì Thần (Full)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ