TAEHYUNG POV'sAfter nung nangyaring event kahapon di maitago yung saya ko kasi buong akala ko talaga irereject niya yung offer ko at eto excited dahil eto na yung araw na pinakahihintay ko , at talagang pinaghandaan ko to .. nagaayos na ako para ready to pick up na lang sa kanya ....
" hyung , alalahanin mo di pa tapos yung bet natin unless sumuko ka na ." Paalala sa akin ni jungkook .
" jungkook~aah , kailangan pa ba natin to ituloy ? " tanong ko sa kanya .
" teka hyung ? Nafall ka na ba sa kanya ? " tanong niya sa akin .
" hi...hindi ko alam , hindi ko sigurado ." Sabi ko sa kanya .
" basta hyung sabihin mo lang kung aayaw ka na ." Sabi niya sa akin .
Bakit ko kailangan saktan yung babaeng hindi naman karapdapat saktan ........ ako ba to ? Yung kilala bilang playboy , yung kilala bilang isang mapaglaro ........ ano ba to ? Ano ba tong nararamdaman ko ?
~time skip ~
Nasa tapat na ako ng bahay nila at hinahantay siya , nakita ko din na dumating si sehun ....... " anong ginagawa mo dito ? " tanong niya sa akin .
" ano ba sa tingin mo ? Edi sinusundo si lisa , ikaw bat andito ka ? " tanong ko din sa kanya .
" ganun din ." Sabi ko .
" well tingnan na lang natin kung kanino siya sasama ." Sabi niya sa akin at sakto naman na lumabas na siya kasama si jennie .
Napatulala ako sa sobrang ganda niya , lumabas yung kagandahan niya sa damit niya at mas lalo pa siyang gumanda ........ " hmmmmmmmmm ? " sabi niya .
" ay sorry ." Sabi ko .
" sehun ." Tawag niya kay sehun .
" hi lisa , can we go now ? " tanong niya kay lisa .
" hmmm , sorry sehun pero ...." pinutol ni jennie yung sasabihin niya .
" lets go sehun , mabuti pa ako na lang ang idate mo sa ball ." Yaya ni jennie sa kanya .
" pero ....." sabi niya at hinila na siya ni jennie pasakay ng sasakyan niya .
" thank you jennie .." sabi ko .
" can we go now ? " tanong niya .
" huh ? A-ahhh sure ." Sabi ko .
Tapos sinakay ko siya sa sasakyan ko nasa byhe na kami papunta sa ball ..... buong byhe tahimik lang kami ....
YOU ARE READING
PLAYBOY INLOVE [ BTS Kim Taehyung & Black Pink Lisa ]
RomanceSiya ay isang playboy , halos araw -araw iba't ibang babae ang kasama , paiba iba din siya ng girlfriend kada araw , kung sa university niyo ay tinagurian siyang playboy of the year.... Pero ....... Hindi mo alam na ang isang playboy na kagaya niya...