xung quanh chỉ có máu

259 12 0
                                    

-Thưa cô em có ý kiến...
Người đứng dậy có ý kiến không ai khác là Jin vs Cecilia,đứng dậy đồng thanh vs cô giáo bằng thái độ khinh thường,cũng may là cô giáo hiền lắm nên mới tha cho,còn gặp phải cô khác thì úi giời ơi,phạt nặng là cái chắc vì giám cả gan hỗn vs giáo viên như vậy,lý do ý kiến à?Đơn giản vì Cecilia không muốn chung nhóm vs Jin,tất nhiên Jin cũng đoán được điều đó nên càng muốn tìm hiểu Cecilia hơn,như đã kể,Cecilia thấy đau và khó chịu khi Jin đi vs người khác,vậy chuyện này là thế nào...
Trở về 4 năm trước...
Hôm đó,một cô gái mái tóc màu vàng nắng óng ả ngồi thẫn thờ ở công viên,hôm đó là chiều hoàng hôn làm cô gái đó đẹp mê mẩn hơn,nhưng tiếc thay vẻ đẹp đó lại là vẻ đẹp của sự buồn rầu,bao quanh nó là sự lạnh lẽo vô cùng,cô bé chưa từng cười sau cú sốc lớn về tinh thần,không kết bạn vs ai trừ hai cô em gái của mình,đơn giản vì Cecilia nghĩ rằng mình chỉ để họ lợi dụng,khi hết giá trị,họ sẽ vứt cô như vứt rẻ rách vậy,càng nghĩ,Cecilia chẳng muốn kết bạn vs ai nữa,nhưng ngay chiều đó,Cecilia gặp 1 cậu bé mà có lẽ cả đời cô không quên đó là King Ice Devil Jin...
-Này,cậu làm sao mà ngồi đây thẫn thờ vậy?_Jin hỏi,trong tim lúc này như có cảm giác đập mạnh hơn,người nóng hơn,có cái cảm giác bao lấy cậu,rất khó chịu....
-Chờ người thôi...
Cecilia đáp lại,thực ra là nói dối,cô muốn từ bỏ cuộc đời của mình,chỉ đơn giản vì nó vs cô chẳng còn ý nghĩa nữa thôi...
-Nói dối!_Jin làm vẻ quyến rũ đáp lại,tay đưa lên môi mình ,ánh mắt cương quyết...
-Hơ..._Cecilia ngơ ngác
-Cậu nói dối!Tôi phạt cậu..._Jin lúc này như con sói hoang...
Nói rồi,cậu đè Cecilia sát vào gộc cây gần đó,thì thầm vào tai...
" PRINCESS OF LIFE,I LOVE YOU AT FIRST LOOK YOU FOR ME!"
Nói rồi,Jin hôn cô bé nồng thắm,để chứng giám cho tinh cảm cháy bỏng của cậu cho cô bé đó,cậu rất sợ rằng cô sẽ xa cậu như bao cô gái khác...
Lúc đó,phần nào tim của Cecilia như nhận tình cảm của Jin,nhưng cô đâu biết cô chỉ như một con rối khi đúng thời điểm này của một năm sau...Cô nhìn thấy Jin trong tay người con gái khác...
Trở về hiện tại...
Cecilia biết buổi học đã kết thúc,tim vẫn còn đau nhiều lắm,cô biết cô phải đối mặt vs Jin,người cô yêu cách đây 4 năm trước,cô nhớ lại hết tất cả ký ức,cô muốn thanh thản,lê bước chân ra một hồ nước mà lòng cô như thảnh thơi,rất thích hợp để giết người,nhưng đã quá vắng,chẳng ai để cô giết hết,chợt...
Jin bước qua thấy Cecilia thảnh thơi bình yên,cậu như nhớ hình bóng của cô gái cậu xem như đồ chơi,giờ cậu muốn chơi tiếp món đó nên bước tới chỗ Cecilia,thấy Jin,Cecilia như con quỷ khát máu người,lập tức rút dao rọc giấy chém Jin,vết thương của Jin chỉ là ngoài da nhưng cậu rất tức giận,Cecilia thì mắt chuyển thành màu vàng,như Dracula,cô chém;Trên tay và chân của Jin đầy những vết thương,còn Cecilia thì máu đầy quần áo,đó là những vết máu của người cô yêu,xung quanh cô giờ đây như có ma quỷ ám ảnh khiến Jin sợ hãi trong đầu,gượng dậy,vết thương không đau lắm nên cậu đành bế Cecilia về,giờ cô đã ngủ,cậu như yên tâm phần nào rồi...

Jin bước qua thấy Cecilia thảnh thơi bình yên,cậu như nhớ hình bóng của cô gái cậu xem như đồ chơi,giờ cậu muốn chơi tiếp món đó nên bước tới chỗ Cecilia,thấy Jin,Cecilia như con quỷ khát máu người,lập tức rút dao rọc giấy chém Jin,vết thương của ...

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(JinXCecilia)Anh Xin Lỗi!(DROP)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ