Mấy ngày cứ thế trôi qua , giờ đây hai công ty chẳng cần động tay động chân mà vẫn có tin tức như Mk mong muốn.
Và tình hình vẫn đang rất bình thường diễn theo tự nhiên thì ụp một cái SM khẳng định với giới báo chí " Họ đang hen hò ".
Đơn giản bên JYP cũng thừa cơ hội đó theo thuyền của SM.
Đúng họ đã đạt được mục đích rồi đúng theo bài toán của họ rồi .
Fany tức giận tiến tới phòng của Kim YoungMin khi chuyện đó chưa Thoòng qua cô chưa có hỏi hang cô cậu nào mà tự Mk tuyến bố với giới báo chí như vậy .
- KIM YOUNG MIN ÔNG RA ĐÂY TÔI MUỐN NÓI CHUYỆN RÕ RÀNG VỚI ÔNG....
Giọng Fany làm cho cô thư kí của ông ta khiếp sợ và đu có cảm cô vào thì cũng không thể được .
- Thưa cô , cô có thể bớt tức giận được không tôi sẽ gọi ông í cho cô...
- Ukm như vậy Còn được cô gọi ông ta ra đây!!!!Fany tức giận nói.
Lát sau Kim young min bước ra cười với cô/
- Làm chi mà nóng vậy uống cốc nước đi....
- Tôi không có thời gian tán chuyện với ông .- Ông muốn chơi tôi à chuyện đó ông hỏi tôi và anh ta chưa mà dám tung tin linh tinh vậy hả???
Ông ta hếch miệng cười .
- Tôi chỉ muốn tốt cho cô thôi chẳng phải từ chuyện này cô được lợi quá sao co sẽ nổi hơn đó!!!
Fany tức giận nói:- Ông !! Tôi không cần ông giúp tự tôi có thể làm được điều đó nên ông hãy tự điêu chỉnh lại hành vi của ông đi.
Ông ta cười sảnh khoái rồi nói:
- Cô hok cái giọng đó ở đâu vậy !??? Của Kim Tae Yeon sao?????
Fany đáp mạnh :
- Ông đừng tưởng làm CEO muốn làm gì người khác điều chỉnh họ theo Ý ông như nào thì làm nhé!!!
Kim young min nói hồi :
- Cô đâu cần phải tức giận như vậy báo là một cách khác nhưng sự thật cô với hắn ta không có gì là được rồi theo Ý cô thôi Còn tôi không liên quan gì nó cả....
Fany không thèm đáp hắn ta..
- Chẳng lẽ cô sợ Kim Taeyeon sẽ tức giận và chuyện của hai người sẽ bị ảnh hưởng sao!
BẠN ĐANG ĐỌC
TAENY(YOONSIC)- "SAU ÁNH HÀO QUANG
FanfictionThực tế của SOSHI TÔI LUÔN LUÔN VÀ MÃI MÃI YÊU CÁC CẬU <3 CHỜ MK NHÉ ... MK MUỐN GẶP CÁC C NHIỀU LẮM ĐÓ