Chương 401: Trên xe thân mật
Phó Cửu thật sự là không hiểu, đại thần chẳng qua là nói một câu mềm mỏng.
Mẹ nàng vì sao lại giống như là bỏ túi đưa thứ gì đó, liền đem nàng giao cho đại thần.
Chuyện này... Thật là mẹ ruột.
Phó Cửu cũng coi là từ mặt bên thấy được đại thần mị lực, từ nhỏ mê đến già.
Mẹ nàng giây biến hóa a di phấn dáng vẻ, để cho Phó Cửu vừa đi ra khỏi cửa liền hướng về phía Tần Mạc đạo: "Không biết người còn tưởng rằng ngươi mới là mẹ ta con trai."
"Rất hiển nhiên ta nhìn như ngươi càng bớt lo, leo tường học bá." Tần Mạc nghiêng đầu nhìn thiếu niên liếc mắt, giơ tay lên đè xuống xe khóa, cằm dương dương, ý kia là để cho nàng lên xe.
Mỗi lần nghe đại thần gọi mình học bá thời điểm, Phó Cửu luôn cảm thấy thiên không có cách nào lại tiếp tục trò chuyện.
Hai người sau khi lên xe.
Tần Mạc lại không có cho xe chạy, mà là nghiêng đầu nhìn ngồi ở hắn phía bên phải thiếu niên.
Phó Cửu chọn xuống lông mi đuôi, cái gì?
Tần Mạc nhìn thiếu niên mang theo màu đen khẩu trang, chỉ lộ ra một đôi mắt bộ dáng.
Không khỏi đã cảm thấy người này ngây ngô đòi vui.
Phó Cửu ngược lại nhìn ra Tần Mạc khóe miệng trong lúc vui vẻ nghiền ngẫm, mới vừa muốn mở miệng nói chút gì, liền thấy đối phương chợt cúi người.
Đột Như Kỳ Lai bạc hà đàn hương, giống như là có thể xâm lấn mỗi một tế bào như thế, trong xe ung dung mà bay tản ra tới.
Phó Cửu không tự chủ dừng một cái.
Kia đạm bạc môi cách một đoạn vi diệu khoảng cách từ bên nàng mặt lao qua đi.
Thân thể nhưng là khoảng cách gần, Phó Cửu nhìn nghiêng đầu giúp nàng buộc lên giây nịt an toàn đại thần, khí chất lãnh đạm, gò má tuấn mỹ quả thật có thể để cho người điên đảo tâm thần.
Phó Cửu lại theo bản năng về phía sau co rút co rút.
Chưa có hoàn toàn rơi vào sắc đẹp bên trong đi, dù sao khoảng cách này, ở đại thần thu tay về lúc tới sau đó, cùi chỏ rất dễ dàng liền sẽ đụng phải trước ngực nàng rất lúng túng vị trí.
Cho dù là bó buộc băng vải, nàng cũng lo lắng xúc cảm sẽ khác nhau.
Nam nhân lồng ngực là cứng rắn, mà nàng... Khó mà nói.
Tần Mạc đem lấy tay về thời điểm, đuôi mắt chọn xuống, tựa hồ đối với Phó Cửu hít hơi dáng vẻ cảm thấy rất hứng thú, ngay cả môi mỏng đang lúc đều uấn đến nụ cười.
Phó Cửu thiêu mi, đại thần rốt cuộc đang cười cái gì, còn không mau một chút khôi phục bình thường tư thế ngồi.
]
Tần Mạc không nhúc nhích.
Phó Cửu liền dứt khoát động, tiến tới muốn ghé vào lỗ tai hắn thổi lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Đế Thiếu Tâm Sủng - Chiến Thất Thiếu
RomanceNgoài mặt nàng là một loan nam học sinh trung học đệ nhị cấp. Trên thực tế nàng là lợi dụng Internet đuổi bắt tội phạm Hacker Z. Nữ giả nam trang, hoành phách du hí, trừng trị tội ác, vẩy muội kỹ thuật nhất lưu, khi mọi người biết "Hắn" là nữ sinh l...