Chap 3: Cuộc họp khẩn

1K 50 1
                                    

1 năm sau, tại phòng hội nghị của vương quốc Deviluke, nơi đây đang diễn ra 1 cuộc họp rất quan trọng để bàn về cách chống Black Moon với sự góp mặt tất cả nữ hoàng, quốc vương và các tướng đến từ các vương quốc khác nhau. Theo như sự chờ mong của Xử Nữ thì cuộc họp sẽ diễn ra sôi nổi với những cuộc tranh luận gay gắc, không khí sinh động. Thế nhưng trái ngược với những ý nghĩ của cô, cuộc họp lại yên ắng, bầu không khí lạnh lẽo, nhàm chán, ai nấy đều suy nghĩ, làm việc riêng, không ai nêu ý kiến của mình cả.

- Này, mọi người đến đây họp hay ngồi chơi vậy? _ Minami dần mất kiên nhẫn nên lên tiếng.

- Phải đấy. Sao không ai nói năng gì hết? Làm tôi chán chết. _ Momiji hùa theo.

- Nhưng trước hết tôi muốn hỏi 1 câu thưa Minami - sama?  _ Thiên Yết hỏi.

- Cậu cứ hỏi.

- Cái cô tóc hồng ngồi kế Nanami - sama là ai thế?

Bỗng dưng căn phòng náo nhiệt hơn, ai nấy đều cười rần rần mặc cho Xử Nữ đã bật mode mặt đơ. Beatrice cùng với Nhân Mã, Kim Ngưu cười to nhất đến nỗi rung chuyển cả căn phòng. Vài người thì chia buồn với cô để đỡ tủi thân.

- Cậu không biết cô ta là ai thật à? _ Ma Kết nói, giọng anh vẫn chưa rõ lắm sau tràng cười miễn phí đó.

- Không. _ Thiên Yết vẫn lạnh lùng đáp lại.

- Cô ta là tướng mới của Ảo Ảnh và cũng là tướng trẻ nhất thế giới hiện giờ. Cô ta mới nhận chức năm ngoái, tên là Xử Nữ.

- Thiên Yết vốn lạnh lùng nên không quan tâm tới thế giới xung quanh lắm. Cậu đừng buồn nhé? _ Song Ngư ngồi kế bên quan tâm an ủi.

- Ừm. ( bên trong: Tức quá. Tại sao lại không biết đến mình chứ? * Gào thét *)

Cuộc họp giờ đã quay trở lại đúng tính chất phổ biến của nó.

- Được rồi chúng ta bắt đầu nào. Mọi người cứ thoải mái góp ý và thảo luận. _ Minami nói.

- Hay là ta theo đuổi bọn Black Moon? Thấy là đánh luôn. _ Nhân Mã hùng hổ nói.

- Thế cách này sao: Cử 1 người giả làm người bình thường, bọn Black Moon tưởng là người đi đường vào buổi tối sẽ dính bẫy và chúng ta phục kích ra đánh, được không? _ Bảo Bình góp ý.

- Hay cho người làm gián điệp? _ Makoto đưa ra ý kiến.

Cuộc tranh luận sôi nổi hẳn, mỗi người một ý nên mâu thuẫn là điều khó tránh khỏi.

- Giờ anh muốn sao hả? Cách của tôi hay hơn nhiều. _ Bạch Dương tức giận bảo.

- Cách của cô xàm thì có. Cứ làm theo của tôi. _ Sư Tử cãi lại.

- 2 người họ lại cãi nhau nữa. Haiz. Vợ chồng có khác. _ Kim Ngưu châm chọc nói.

- Ai nói vậy hả Kim Ngưu. _ Cả 2 tức điên đồng thanh nói.

2 bên bắt đầu chí choé, không ai chịu nhường ai. Bạch Dương và Sư Tử vốn thuộc dạng nóng, nay cãi lộn lại càng toả nhiệt hơn bất cứ ai. Bạch Dương định triệu hồi lưỡi hái của mình nhưng đã bị Kai kịp ngăn lại. * Phập*. Kai ném kunai vào tay Bạch Dương làm tay cô bị xước và chảy tí máu. Những giọt máu thơm ngon ấy làm cô nuối tiếc, cô liền đưa bàn tay, chỗ bị xước vào trước miệng cô, liếm một cái và còn khen ngon nữa cơ. Đối với cô máu là thứ khó cưỡng lại, là thứ ngon nhất thế giới. Cảnh tượng ấy khiến vài người thấy hơi ghê rợn như lính mới Xử Nữ, nhưng những người như Beatrice và Genji đối với họ đó là chuyện bình thường bởi họ đã nhìn thấy máu quá nhiều lần và còn có những cảnh tượng còn kinh hoàng hơn nhiều. Minami bắt đầu giảng hoà và đưa ra ý kiến riêng:

_ Thôi được rồi. 2 người bình tĩnh đừng có cãi nhau nữa. Như thế sẽ gây mất đoàn kết giữa các vương quốc với nhau. Hay thế này: Chúng ta hãy tăng cường binh lính, luyện tập võ thuật và sức mạnh. Khi gặp chúng, ta sẽ mạnh hơn và thắng. Nhưng cũng cần tới sự đoàn kết và sự giúp đỡ của những vương quốc khác. Mọi người thấy thế nào?

- Minami nói đúng. _ Nanami đồng ý với ý kiến này.

- Được. Vậy chúng ta đồng thuận hết nhé. _ Run nói với mọi người.

- Ừm. _ Tất cả cùng đồng thanh đáp.

Bỗng dưng lâu đài bắt đầu rung chuyển dữ dội như có động đất, bên ngoài mọi người la hét, cầu cứu. Biết chắc chắn có chuyện không hay xảy ra ở ngoài nên Minami đã chạy ra ngoài xem. Những người khác không biết chuyện gì đang xảy ra nên cũng chạy ra ngoài cùng Minami. Cơn ác mộng thật sự đã ập tới vương quốc Deviluke bình yên xinh đẹp này. Black Moon đã thực sự tới (lúc này chưa có Haruna).

- Xin chào mọi người. Ta là Rumi, thủ lĩnh của Black Moon. Chúng ta tới để thăm cô đây Minami.

- Black Moon ư? Lần đầu tiên tôi thấy họ ở ngoài đời thật đấy. _ Xử Nữ ngạc nhiên nói. Trước giờ cô chỉ toàn nghe về họ trên ti vi chứ chưa lần nào chạm trán cả.

- Cô hãy cẩn thận Xử Nữ. Ả ta và đồng bọn rất nguy hiểm đấy. _ Song Tử khuyên cô.

_ Cô là Xử Nữ, tướng mới của Ảo Ảnh ư? - Rumi tò mò hỏi.

- Ừ đấy, rồi sao? _ Xử Nữ đáp lại với vẻ không mấy thân thiện.

- Hân hạnh cho tôi quá. Lần đầu gặp cô, Xử Nữ.

 Lần đầu gặp cô, Xử Nữ

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
Những vị tướng hoàng đạoNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ