“Đàn anh! Đây là thật sao?” khuôn mặt Tân Đồng tràn đầy hưng phấn, nhìn chứng chỉ trong tay, lần đầu tiên cảm thấy, sau mấy ngày cực khổ cuối cùng cũng thấy rất đáng giá.
Lý Trung Khải thấy cô vui mừng đến ngây ngốc, cũng rũ bỏ mọi thứ trong lòng, nở nụ cười đơn thuần “Ngàn vạn lần chính xác, qua một thời gian sẽ bắt đầu sản xuất, điện thoại do em thiết kế sau này sẽ là một loại điện thoại thịnh hành trên thị trường.”
“Giống như nằm mơ vậy.” Cô không nhịn được cúi đầu nhìn qua nhìn lại, chỉ thiếu nước đặt dưới bóng đèn kiểm tra là thật hay giả.
“Ông chủ, có người tìm!” Sau khi tan làm nhân viên đều đã ra về gần hết, chỉ còn lại một người vội vàng đi ra ngoài, lúc này lại đụng phải một người đang đi vào, mặc quân phụ khiến cho anh ta khó tránh khỏi phải chiêu đãi tốt một chút.
Lý Trung Khải nhìn về phía phát ra âm thanh, sửng sốt đứng im tại chỗ nhìn, nhưng cũng không nói với Tân Đồng, bởi vì cô đang đứng đó không ngừng cười.
Đứng một lúc, Tân Đồng cảm thấy không khí kì lạ, theo bản năng liền nhìn về phía sau mình, chỉ liếc mắt một cái, nụ cười lập tức trở nên cứng ngắc.
Trâu Thần mặc quân phục lười biếng đứng ở trước cửa, không vào cũng không ra, cứ đứng như vậy nhìn hai người trong phòng làm việc......
Im lặng......
Tân Đồng nhìn chằm chằm người đứng ở cửa, nụ cười trên mặt từ từ tan ra cho đến khi biến mất, cô rũ hai mắt xuống, chứng chỉ ở trong tay vì dùng sức quá nhiều nên biến hình, góc cạnh cắm vào bàn tay mới lôi ra khỏi suy nghĩ của mình, lúc này nụ cười lại một lần nữa chậm rãi nở ra trên khuôn mặt, mím môi giống như vui mừng lại có chút uất ức “Anh đã về!”
Trâu Thần không nhúc nhích, ánh mắt quét về phía Lý Trung Khải, cảm xúc vừa mới dâng lên trong mắt ngay lập tức bị ép xuống, tầm mắt lại quay về trên người Tân Đồng, không buồn không vui, bình tĩnh mà xâu xa.
Sự uất ức trong lòng cô tích tụ càng lúc càng nhiều, không thể khống chế đi về phía anh, đôi mắt từ từ đỏ lên, nước mắt đảo quanh mắt lại bị chủ nhân ép lại không cho rơi xuống “Anh xem, em đoạt giải rồi, thiết kế rất nhanh chóng sẽ được đưa vào sản xuất.” Ngẩng đầu lên, giơ chứng chỉ nhìn anh, giống như một đứa trẻ muốn được người lớn khen.
Anh vẫn bất động, hai tay đều không hạ xuống, chứng chỉ trong mắt anh cũng bị xem như vô hình.
Nụ cười trên mặt sắp không duy trì được nữa, cô hít mũi, hạ tay xuống “Em làm được rồi, anh cũng đã về, em rất vui, em không có không nghe lời.” Giọng nói vẫn quật cường, nhưng đôi tay nhỏ bé lại không nhịn được nắm tay áo anh, đôi mắt lấp lánh nước mắt như van xin.
Anh không đành lòng, chuyển hai mắt, cho dù quyết định cho cô một bài học, nhưng không thể nhìn bộ dáng đáng thương của cô như vậy “Theo anh về.”
Mở trừng hai mắt, cô có xu hướng cười rộ lên, bàn tay nhỏ kéo ống tay áo anh không nhịn được lắc lắc, tràn đầy vẻ lo lắng.
“Tiểu Đồng, em cùng anh ấy về đi.” Lý Trung Khải cô đơn đứng đó đột nhiên mở miệng, giọng nói giống như cấp trên cực kỳ quan tâm cấp dưới “Ngày mai không cần đến sớm, hạng mục sau cũng không gấp lắm.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Bà xã đừng chạy - Đô Đô Lang (full)
RomanceThể loại : Ngôn, Sủng, Ngọt, HE Nguồn : DĐLQĐ Số chap : 88 (bao gồm ngoại truyện) - full __________________ Đây rõ ràng là cưỡng hôn... Tân Đồng vừa trải qua sinh nhật thứ 15 nhưng lại bị ép buộc phải sống chung,chuyện này là điều những cô gái trưởn...