Bốn năn sau . Chirag, Hetal, Kinjal và Baa định cư tại Mỹ. Gopi bị trầm cảm nặng sau sự ra đi đột ngột của Ahem, cô không cười hay nói chuyện với ai suốt 4 năm qua. Kokila quyết định đồng ý cho bác sĩ Krishna Raheja cầu hôn Gopi; Vào ngày cưới, Gopi hồi phục, miễn cưỡng chấp nhận cưới Krishna. Jigar và Paridhi đã thay đổi nhiều về tính cách và không còn chăm lo cho các thành viên trong gia đình nữa . Paridhi đã đuổi Sahir, Sonakshi và con của họ ra khỏi nhà Modi, họ đành về khu ổ chuột của Urmila để sống, và để Samar kết hôn với Monica, một cô gái rất sành về thời trang và kiêu ngạo. Cũng trong lúc đó, Meera có mâu thuẫn với Vidya vì cô cho rằng là thủ phạm và Vidya phải chịu trách nhiệm về việc cô sảy thai trước đây, trong khi thủ phạm thực sự là Naiya, em gái của Shravan. Gopi thề rằng sẽ hàn gắn gia đình Modi bằng cách tiếp quản công việc của gia đình, và cuối cùng đã thành công. Krishna lộ thân phận là anh trai của Mansi. Hắn ta, Mansi và Pramila (mẹ của Krishna và Mansi) tìm cách để trả thù Gopi. Kokila thuê một người giống hệt Ahem (Jaggi, con riêng của Parag và Urvashi), để giải cứu Gopi, và anh ấy đã thành công. Gopi cưới Jaggi để giúp anh thoát khỏi âm mưu đen tối của Radhika (một người đàn bà xảo trá), nhà Modi cuối cùng đã chấp nhận mối quan hệ này. Gaura một lần nữa quay trở lại để trả thù nhà Modi – bà ta thuê Chanda (mẹ nuôi của con Meera) để gây rắc rối trong nhà Suryavanshi, và sau đó giết Chanda khi cô ta tìm cách phơi bày tội ác của Gaura, đổ hết tội lên Vidya. Gaura lột tẩy có liên quan đến vụ tai nạn dẫn đến cái chết của Ahem. Gaura sau đó tiếp tục vu khống Kokila về cái chết của Urvashi, nhưng cuối cùng mọi tội ác của bà ta một lần nữa bị vạch trần và bị bắt giam. Jigar, Paridhi, Samar, và Monica chuyển đến sống ở Canada.
Trong lúc đó, Sita xuất hiện; nhà Modi giải cứu Sita khi mẹ kế của cô ấy, Bhavani cố ép Sita kết hôn bằng vũ lực. Sau đó, Bhavani tẩy não Meera và ép buộc cô rời khỏi nhà. Gopi phát hiện ra Ramakant là đứa con trai thất lạc bấy lâu của cô, và Vidya không phải là con ruột của mình; hai đứa trẻ đã bị hoán đổi lúc mới sinh. Gopi biết được điều này do người mẹ nuôi đang hấp hối của Ramakant. Gopi và Jaggi đến Singapore và dùng vũ lực để đưa Ramakant (một cậu con trai hư hỏng, ích kỷ) về Ấn Độ . Ramakant gây rối ở nhà Modi, nhưng cậu ta không thể trở về Singapore vì tiền sử phạm tội. Sau hàng tá sự việc, Ramakant bỏ trốn trong ngày cưới của anh ấy với Sita, tuyên bố với mọi người rằng đó chỉ là một phần trong kế hoạch của anh ấy. Ramkant cưới Sameera (con gái của Anita, tình đầu của Ahem), trở về để trả thù cho cái chết của mẹ cô ta. Trong lúc đó, Meera con người thực sự của Bhavani và trở về nhà, nhưng bị Dharam mắng mỏ, chì chiết, buộc tội cô ấy vì đã bỏ rơi mình. Meera và Vidya cố gắng lật tẩy tội ác của Bhavani, một trong số đó là Bhavani đã giết chính chồng của cô ta và ba của Sita . Cuối cùng, sau nhiều lần gây rối, Bhavani, Pinku và Sameera bị tống giam và sau đó là đám cưới của Sita và Ricky.
The end
BẠN ĐANG ĐỌC
Âm Mưu Và Tình Yêu
Short StoryĐây là bộ truyện hay và hot nhất tại Ấn Độ , Việt Nam và các nước khác trên thế giới . Bộ phim tập trung nói về cuộc sống và cuộc hôn nhân sắp đặt của 2 chị em họ (Gopi và Rashi) cũng như sự trái ngược về tính cách của 2 cô gái. Urmila và Jitu nhận...