Mà ngụy gia tam tộc, bởi vì đại tề"Hình không hơn thầy thuốc" đích quy định, không giết văn nhân, Huệ Sùng Đế liền ban ý chỉ, toàn bộ 撸 công danh, lưu đày Lĩnh Nam, vô chiếu vĩnh không được rời đi. Chính là ở lưu đày trên đường, nhiễm chướng khí, nhưng lại tất cả đều bệnh đã chết.
Cũng bởi vậy, nguyên bản pha được sủng ái yêu đích năm hoàng tử cũng đã bị Huệ Sùng Đế sở chán ghét mà vứt bỏ.
Lục Thước lúc ấy nghe Lục Quân nói như thế khi, lại cảm thấy được có điểm quỷ dị.
Căn cứ hắn xem cung đấu kịch đích kinh nghiệm đến xem, trong này tất có miêu nị.
Này tam hoàng tử chính là cái cung nữ xuất thân đích tuyển thị sở sinh, nghe nói cũng không đắc Huệ Sùng Đế yêu thích, thục phi là có nhiều não tàn, không đi sát danh chính ngôn thuận đích thái tử, cũng không đi hại mẫu phi thân phận tôn quý đích tứ Hoàng Tử đi, ngược lại muốn đi sát một cái không chút nào thu hút đích tiểu hoàng tử đâu?
Còn nữa, ngụy gia tam tộc đích tử, chỉ sợ cũng là có khác ẩn tình. Chướng khí tái lợi hại, cũng không có thể phải toàn bộ nhân đích tánh mạng đi!
Đương Lục Thước đem nghi vấn nói cùng Lục Quân nghe khi, Lục Quân lại con ý vị thâm trường đích nhìn hắn một cái, báo cho hắn nói: "Khán phá không nói phá. Sự thiệp hoàng gia, chẳng sợ nếu không đối, ký đã định án, ngươi cũng chỉ có thể đem này đoán lạn đến trong bụng."
Lục Thước chỉ biết, này trong đó tất là có một phen chuyện xưa đích.
"Không tồi."
Tần sư phó lại không biết nói Lục Thước trong lòng này một phen quan tòa, gặp Lục Thước nghi hoặc, liền lại cường điệu một lần.
"Chính là tấn vương đi tiêu diệt, lại cùng đằng tuyền sơn nạn trộm cướp hung hăng ngang ngược có cái gì quan hệ?"
Lục Thước không kịp nghĩ đến này tấn vương tình cảnh như thế nào , vừa nghe Tần sư phó lời này đầu, không khỏi cảm thấy kỳ quái.
Này hai người trong lúc đó giống như không có gì tất nhiên đích liên hệ đi!
"Hay là, " Lục Thước nghĩ trong lòng đoán, hạ giọng nói: "Hay là này tấn vương là cái bao cỏ, hoặc là áp cái không nghĩ tiêu diệt?"
Lục Thước mặc dù nói như vậy đi ra , lại chính mình đều cảm thấy được lời này thực hoang đường.
Quả nhiên, Tần sư phó nhẹ nhàng cười cười.
"Này tấn vương không chỉ có không bao cỏ, vẫn là cái hung có thao lược đích. Tấn châu ly hà đạo giác viễn, giao thông không tiện, tài lực ở phương bắc hai lộ bên trong được cho là tiểu thừa đích. Khả nghe ta kia lão huynh đệ nói, tự năm trước đại hôn sau đi đất phong tới nay, tấn vương có thể nói là chăm lo việc nước, thái độ làm người lại rất có thủ đoạn, này tấn châu phát triển đích cũng không chỉ là nhỏ tí tẹo a."
Lục Thước nghe xong lời này, tư tưởng lại bị mang chạy trật.
Hắn nhìn thấy Tần sư phó, rốt cục hỏi ra những năm gần đây trong lòng nghi vấn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BN] HIỀN THẦN DƯỠNG THÀNH THẬT LỤC - DÃ THIỀN HỒ
FanfictionLƯU Ý; THỂ LOẠI BIẾN NAM. NẾU KHÔNG THÍCH CÓ THỂ CLICK BACK Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , HE , Tình cảm , Xuyên việt , Làm ruộng , Nữ xuyên nam , Xây dựng sự nghiệp Hiện đại, nàng nỗ lực mà đem chính mình sống thành tấm gương, ở nhà nhâ...