Chapter 6

4.5K 53 1
                                    

My relationship with Levi ,is going stronger . Kahit ang daming nagtaas ng kilay nung lumabas sa internet and news paper ang pictures namin together .

Pero okay lang , Hindi naman sila ang pinapakisamahan ko .

I already meet his family , they are so nice to me . Nagulat nga ako ng tanungin ako ng mama nya 'kelan nyo kami bibigyan ng apo'? Nasamid talaga ako that time . Pero Mas lalo akong  nasamid sa sagot ni Levi . 'on the way na mother', tawa sila ng tawa habang ako feeling ko nangangamatis na ang mukha that time.

Sila mama naman excited na din makilala si Levi . I promise them na kapag Hindi na busy .

Ang puri moPaalala ng Lola ko .

Nakapressure sila .

Mukhang kailangan kong magdasal ng sampung aba ginoong maria , at sampung ama namin pag nalaman ng pamilya ko na Hindi na ako virgin . Baka  atakihin sa puso si Mama at Lola .

Nag-aayos ako ngayon ng gamit na dadalhin para sa get together naming magkakaibigan . Bigla kasing  nagyaya si R.A , pinayagan kasi sya na magkaroon ng one week vacation . Kaya kinarir nya na .

'Tara let's na . Medyo mahaba ang magiging byahe natin . anunsyo ni R.A Sabay pasok sa loob ng sasakyan ,  dalawang van ang gamit namin, yung isa para samin , yung isa naman para sa mga gamit namin .

Habang nasa  byahe nagkekwentuhan kami .

'Kamusta naman ang mga love life nyo ? . Mukhang busy ah . pang-gogoyo ni R.A

From : Levi.. love.

Asan na kayo ? Ingat .

To : Levi.. Love.

Medyo malayo pa kami sa pupuntahan namin.

From : Levi.. Love.

Hindi ba talaga pwedeng sumama ? I missed you.

Napapangiti ako sa paglalambing ni Levi .

To : Levi.. Love.

Ayaw nila eh . Girls bonding daw .
Kelan pala ang balik mo ?

From : Levi.. Love.

Surprise na yun . haha :*

Nag out of the country sya ulit para sa business nya na Nasa Australia . Almost two weeks na din sya dun .Hindi nya naman nakakalimutan na tumawag pag Hindi sya busy . Inaantay ko na sya ang tumawag sakin , ayoko na ako ang tatawag sa kanya . Baka kasi isipin nya nagiging clingy na ako sa kanya .

'Hoy! Pang gulat ni Nica , lahat sila naka tingin sakin . Ano na, kamusta naman kayo ni LeviHindi kana nagkikwento samin ah . pahabol pa ni Nica.

'Were perfectly fine. Going strong namansagot ko na lang.


Ring ..

Nagulat kami ng may biglang tumawag Kay Ronacel. Lahat kami nakatingin , kaya pinakita nya kung sino ang tumatawag .

KEEV CALLING .

Nagulat kami kung bakit tumatawag si Keev , may caller I'd picture pa .Kaya sya talaga . Niloudspeaker nya agad pagka sagot nya ng tawag .

BG SERIES : MARICAR SANGALANG (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon