Chương 187: Buồn bã Từ cũ môn nguyên nhân duyên thân này (bảy)

368 34 0
                                    

Chương 187: Buồn bã Từ cũ môn nguyên nhân duyên thân này (bảy)

Đến cuối cùng bữa này Tăng Nhu tự mình làm cơm vẫn là vào Vệ Tiếu cái bụng, bất quá nếu như hỏi nàng là thế nào giải quyết Tăng Nhu, Vệ Tiếu chỉ có một trả lời, ăn quá no rồi không dễ chịu a!

Làm Vệ Tiếu xoa cái bụng, chậm rì rì đi bộ đến Khang thân vương Phủ lúc, vừa may là lúc mặt trời lặn. Khang thân vương nghe người gác cổng bẩm báo nói Vệ đại nhân đến rồi, lập tức dẫn người đi ra ngoài đón.

Vệ Tiếu còn đứng ở vương phủ nơi cửa chính đợi, chỉ thấy Khang thân vương dẫn một đám người đi ra. Không đám người đến trước mặt, Vệ Tiếu lập tức chắp tay hành lễ, "Vương gia, mấy ngày tìm không thấy ngươi vừa anh tuấn rất nhiều." Nói xong lại cùng Khang thân vương sau lưng Sách Ngạch Đồ đám người chào hỏi.

Khang thân vương cười ha ha một tiếng, kéo Vệ Tiếu tay, đưa nàng dẫn vào trong phủ, "Vệ huynh đệ tiệc tân hôn ngươi, chỉ sợ đắm chìm trong trong ôn nhu hương không ra được. Nếu không phải là hôm nay lâm triều, sợ rằng còn không mời được ngươi."

Vệ Tiếu nói: "Vương gia có lòng, ta chỉ có lĩnh ý chỉ hoàng thượng, ngài liền thay ta thiết yến ăn mừng, thật là làm cho tiểu đệ trong lòng vô cùng cảm kích a."

Khang thân vương giả vờ tức giận, "Huynh đệ chúng ta trong lúc đó còn cần những thứ này lời khách khí sao? Lui về phía sau có thể không cho nói nữa!"

Vệ Tiếu cười, "Vậy nghe vương gia, ngày hôm nay chúng ta không say không về."

Khang thân vương lúc này mới tái hiện miệng cười, "Đây mới là hảo huynh đệ."

Đang khi nói chuyện, đoàn người đã đến trong sảnh, đang ngồi các đại thần thấy Vệ Tiếu tới nhao nhao đứng lên, hướng nàng nói hạ.

Khang thân vương mời Vệ Tiếu ngồi chủ khách vị, lại mang Chư thần hướng nàng mời rượu, ăn mừng nàng thăng chức, có thể nói là cho đủ Vệ Tiếu mặt mũi.

Rượu qua ba tuần, Vệ Tiếu bỗng nhiên thở dài, "Vương gia, nhắc tới cũng là xấu hổ, ta niên kỷ chưa kịp nhược quán, đã làm được từ nhất phẩm quan to, trong lòng cảm giác sâu sắc bất an."

Khang thân vương cười nói: "Huynh đệ tuổi còn trẻ cũng đã làm xong rồi ngự tiền thị vệ Phó tổng quản, kỵ binh dũng mãnh doanh phó Đô thống, lần này lại thăng Giang Nam tuần duyệt sử, thay hoàng thượng đi tham tĩnh nam vương bệnh, đây chính là khâm sai Ngự sử. Ngươi lần này xuôi nam, theo dọc đường bất luận cái nào Phủ quan viên đều phải khách khí xuất ra hoàn toàn khí lực tới chiêu đãi ngươi, đây chính là thiên đại chuyện thật tệ."

Vệ Tiếu phản vấn: "Ta có thể nghe nói tĩnh nam Vương lâu ốm đau sàn, Phúc Kiến phiên thuộc chính sự đều là do tĩnh nam Vương trưởng tử đại lý, Vương gia, trên đường tuy tốt, chỉ sợ ta không đến được Phúc Kiến ở đâu!"

Sách Ngạch Đồ đang ở Vệ Tiếu ngồi bên cạnh, nghe xong lời của nàng, cười nói: "Vệ huynh đệ cái này đa tâm liễu, tĩnh nam Vương tuy là lâu trấn đông nam, nhưng rốt cuộc là ta đại quải niệm thần tử, ngươi là hoàng thượng khâm sai, đến rồi Phúc Kiến chính là hoàng thượng cho tĩnh nam Vương thiên đại ân điển."

[BHTT][NP][QT][ĐN Lộc Đỉnh] Phục Nam Quan - Hiên Viên Sở MạchNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ