Sau đó Duy Nhược Hề liền phát hiện một chuyện càng làm cho cô không thể nói gì. Con quái vật giống ngựa kia lúc ở bên ngoài đã đổ máu sắp chết rồi thế mà giờ nó đang dùng hai con mắt siêu bự không nhúc nhích nhìn chằm chằm cô.
Duy Nhược Hề lập tức đem tinh thần lực bao xung quanh người của cô, vẻ mặt đề phòng nhìn chằm chằm lại con quái vật. Cái đao nhỏ cũng đang nắm chặt trong tay. Tư thế ngươi mà tiến lại ta sẽ cho ngươi một đao.
Con quái vật kia thấy Duy Nhược Hề cầm cái đao chỉ vào mình lại lộ ra cái vẻ mặt thật ủy khuất, Duy Nhược Hề nhìn thấy được sợ tới mức thiếu chút nữa làm rơi cái đao đang cầm trên tay.
Duy Nhược Hề cảm thấy đầu óc của cô bây giờ thật hỗn độn, lại quay đầu nhìn hai con Đản Đản thú, cô do dự không biết có nên bắt tay mần thịt luôn hai con này không!!!
Còn bọn Đào Đào, hôm nay bắt gặp Duy Nhược Hề vào trong không gian thế mà không thèm nói với bọn chúng một tiếng cho nên mãnh liệt phe phẩy nhánh cây.
"Đáng chết, rốt cuộc là nên làm cái gì bây giờ? Chẳng lẽ phải ở trong này đem mấy đứa chúng bây giải quyết hết sao?" Duy Nhược Hề nhìn chằm chằm con quái vật trước mắt lại thì thào tự nói. Hiện tại không có biện pháp nào khác, cô không có khả năng đi ra ngoài, bên ngoài còn nguyên một đám quái vật đang chờ cô.
Con quái vật kia nghe Duy Nhược Hề nói như vậy dường như càng thêm ủy khuất.
"Chị Tiểu Hề, không cần giết chúng nó nha." Đào Đào đang lung lay nhánh cây bỗng nhiên cất giọng nói.
"Tại sao? Chúng nó là bọn quái vật xâm chiếm nhà của chị." Duy Nhược Hề khó hiểu nhìn Đào Đào sau đó lại tiếp tục nhìn chằm chằm con quái vật trước mắt.
"Nhưng mà chị Tiểu Hề, em lại cảm thấy chúng nó căn bản không có ác ý, chỉ là bọn chúng không phải nhân loại thôi, nhưng em có thể cảm giác được chúng nó có thiện tâm, tuyệt đối không giống như lời chị nói là quái vật đi xâm chiếm nhà của chị." Đào Đào phản ánh.
"Đúng vậy đấy chị Tiểu Hề, bọn em cũng có thể cảm giác được." Bình Bình cùng Anh Anh cũng bắt đầu phụ họa theo.
Duy Nhược Hề nghi hoặc nhìn ba cây ăn quả, ba đứa này không có khả năng lừa cô, chẳng lẽ cô nghĩ sai rồi? Nhưng mà lịch sử cũng không nói dối, mấy trăm năm trước từng có một hồi chiến tranh khốc liệt, không lẽ còn có vấn đề ở chỗ nào sao?
"Chị Tiểu Hề, chị là chủ nhân của không gian, nếu là các sinh vật ở trong không gian này chị đều có thể cảm thụ được tâm của chúng nó, cảm xúc hỉ nộ ái ố của chúng."
Duy Nhược Hề ngẩn ra, thật cô nghĩ sai sao? Thử cảm thụ tâm của con quái vật trước mắt này, Duy Nhược Hề lại phát hiện được nó bất an, nó sợ hãi, nó thương tâm, nó thiện lương cùng mâu thuẫn.
Con Định Thân thú này chính là Định Y Y trong miệng hai con Đản Đản thú, lúc nhân loại trước mắt này đả thương nó, nó thật sự nghĩ rằng nó sẽ chết đi bởi vì bộ tộc của nó mặc dù có thể đem người khác trở nên bất động nhưng mà có một cái nhược điểm trí mạng chính là chỉ cần một vết thương nho nhỏ cũng làm cho bọn chúng chảy hết máu mà chết.
YOU ARE READING
Mặc Trạc
RandomTác giả: Bồ Đào Hảo Toan Thể loại: Khoa Huyễn, Dị Giới, Huyền Huyễn, Xuyên Không, Dị Năng Edit: Mộc Trà Văn án: Bởi vì một lần bị cướp đánh, Duy Nhược Hề mang theo một vòng tay chuyển kiếp đến địa cầu của 1000 năm sau, bởi vì thế giới tương lai đất...