Chương 14 :

1.7K 40 0
                                    

Hắn đến tập đoàn rồi mới sực nhớ ra là mình để quên tập hồ sơ ở nhà. Hắn chạy về nhà

Hữu Thần mở cửa để vào nhà lấy tập hồ sơ thì nghe tiếng vỡ của thủy tinh. Hắn vội vã chạy nhanh vào trong thì thấy mảnh vỡ thủy tinh văng tứ tung và những giọt máu đỏ đang rơi trên nền sàn.

Hắn quát lớn :

"Sao cô hậu đậu thế hả?"

Bà giúp việc từ trong bếp chạy ra đỡ cô đứng dậy, vội dọn dẹp đống thủy tinh đang lăn lóc trên sàn....

Hắn lạnh lìng lên phòng lấy tập hồ sơ rồi rời khỏi nhà nhanh chóng. Tiếng đóng cửa 'RẦM' của hắn khiến cô đau nhói trong tim...

Cô đứng thất thần nhìn cánh cửa đóng lại, tay vẫn còn rỉ máu.

Khi cánh cửa đóng lại được gần 1 phút, bác quản gia mới gạt bỏ công việc đến bên đỡ cô ngồi xuống rồi băng bó vết thương cho cô.

"Bác xin lỗi, hồi nãy bác tính băng bó lại vết thương cho con nhưng đại thiếu gia đang bực nên bác không dám trái lời"

"Dạ không sao đâu bác, con hiểu mà"

Bác mở hộp y tế đã lấy sẵn lúc nãy rồi băng bó vết thương cho Mạc Nghi

"A...đau...a...huhu đau quá bác ơi"

"Vết thương hơi sâu, con cố gắng chịu đau 1 xíu"

Dù vết thương có đau đến mấy cũng không bằng trái tim cô hiện tại...

"Có phải cháu đang buồn chuyện ban nãy không?"

"Dạ.. cũng hơi buồn ạ. Từ trước đến giờ con chưa bao giờ thấy ảnh như vậy..."

"Cũng chỉ vì bị ảnh hưởng từ mối tình đầu nên cậu mới như vậy"

"Bác kể con nghe đi"

"Con hứa không được nói với cậu đâu đấy"

"Dạ con nhớ"

"Chuyện là như này...."

Hồi đấy Hữu Thần có cảm tình với 1 người con gái, cô ta tên là Phục Mỹ Hân, con người cô ta thực chất là thú đội lốt người. Cô ta lợi dụng Hữu Thần để lấy tiền ăn chơi đú đởn, cho bạn trai của cô ta.

Lúc đấy hắn chưa phát hiện nhưng để ý dần thấy Mỹ Hân có biểu hiện lạ nên hắn cho người theo dõi...

Chỉ vài phút sau, người theo dõi đó nói với hắn là cô ta cùng bạn trai vào khách sạn XYZ. Hắn liền gọi cho cô ta hỏi rõ sự tình, quả thật cô ta chối rất nhanh và cúp máy rất lẹ. Hữu Thần tức mặt tối mày, đập điện thoại xuống bàn.

Hắn đến khách sạn XYZ, hỏi số phòng và xin chìa khóa. Cô lễ tân thấy vẻ mặt lạnh lùng của Hữu Thần cũng không dám cãi lời.....

Cưới Trước Yêu Sau Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ