Chương 37. Chia tay

577 34 1
                                    

"Nhưng mà Shinichi...... Chuyện tới hôm nay con nhất định phải chọn lựa"
_______________________________________

Vodka và Vermouth xuống xe giữa chừng, sau đó Bourbon lái xe đưa Shinichi đến tòa nhà Wing Hing Beika.

Shinichi vẫn đang tự hỏi Vodka và Vermouth giữa chừng rời đi là muốn làm chuyện gì, có liên quan đến Gin hay không, thế nên chờ khi Bourbon lái xe vòng một hồi đến con đường khác thật lâu sau mới thấy kì lạ.

"Này, con đường này hình như không phải?" Shinichi vội vàng hô, từ con đường vòng này đi đến cũng cần ít nhất 10 phút.

"Hả, không phải sao? Xin lỗi, tôi không quen vùng này lắm." Bourbon xin lỗi nói, ngữ khí thành khẩn, tựa hồ thật không quen thuộc mấy con đường này. Trên thực tế Vodka cùng Vermouth đã đi trước một bước là để tiếp ứng với Gin, anh có nhiệm vụ giữ Kudo Shinichi lại.

"Anh có chuyện muốn nói với tôi." Shinichi nhìn Bourbon nghiêng mặt, trong lòng có chút sáng tỏ, tuy rằng không gặp qua thuộc hạ khác của Gin, nhưng cậu biết Gin chỉ thu nhận những kẻ mạnh, bởi vì bản thân Gin rất cường đại mà cũng cực kì tự phụ, cho nên chàng trai trước mắt này tuyệt đối sẽ không phải kẻ đưa đồ ăn đến nơi làm nhiệm vụ cũng không phải kẻ chưa kịp thăm dò nghiên cứu qua địa hình các con đường ở đây.

"Không hổ là cậu nhóc Gin coi trọng." Lông mày Bourbon hơi thoáng nhướn, không khỏi âm thầm có chút thưởng thức.

"Anh không phải thuộc hạ của Gin?" Shinichi nghe ra trong lời nói của Bourbon khi nhắc đến Gin thì khinh thường cùng trào phúng, tuy rõ ràng là tán dương nhưng nói vậy nghe ra không có bất cứ tôn trọng nào.

Trong mắt Bourbon phát ra ý cười: "Tôi cũng giống như Vermouth, lệ thuộc trực tiếp với Ngài ấy, thế nhưng nửa năm trước Ngài ấy giao chúng tôi lại cho Gin...... ừ, vừa lúc trước khi cậu và Gin gặp nhau. Vermouth vẫn luôn được Ngài ấy sủng ái, Ngài ấy đột nhiên quyết định như vậy khiến người trong Tổ chức đều cho rằng Vermouth thất sủng."

Shinichi nhìn về phía Bourbon, hơi có chút chút nghi hoặc cùng sửng sốt nói: "Ngài ấy vì sao ra quyết định này?"

"Mới vừa rồi ra khỏi quán bar, cậu một lòng nhớ thương bạn gái nhỏ thanh mai trúc mã của mình, chắc là chưa nhận thấy xung quanh khác thường đi?" Lời Bourbon vừa nói ra miệng chính là trắng trợn trêu chọc, "Bên ngoài quán bar ít nhất có 8 người đả thủ phân tán ra, bên trong tòa nhà đối diện quán bar có 3 tay súng bắn tỉa, 2 kẻ tình báo, vậy chỉ còn ở bên ngoài...... Lúc nãy tôi cùng Vodka đi cứu cậu, ngoài cửa quán bar không có người trông coi, tám chín phần mười là bị người của Gin giải quyết."

"Gin là thành viên có chức vị cao trong Tổ chức, nhiều thuộc hạ thì có gì kỳ quái?" Shinichi đã mơ hồ cảm giác được cái gì đó, nhưng không muốn nghĩ đi nghĩ lại, bởi vì điều này sẽ dẫn cậu đến một suy nghĩ khủng bố.

"Tôi có nhìn thấy trong đó nhiều gương mặt quen thuộc, còn có vài thủ hạ đắc lực cấp cao khác trong Tổ chức, hắn điều động các thành viên ở lĩnh vực kinh doanh trong Tổ chức đến cứu viện cậu, cậu cho rằng điều này chỉ thể hiện hắn đối với cậu là rất coi trọng sao?" Bourbon nhẹ bẫng nói một câu, nhưng ở đáy lòng Shinichi lại ném xuống một quả bom nguyên tử.

[GinShin][đồng nhân Conan] Trò chơi đuổi bắtWhere stories live. Discover now