53:BATTLE(2)

77 6 1
                                    

Hi!!Here's my update for you,saya-saya ko ngayon,HAHAHA!!Oh,ayan.Sorry for the late update.Tapos na ang aming paghihirap *evil laugh*,give some comments for your thoughts guys!Love you~~

Not Edited.

Kez's Pov

Paanong nagkamali iyon?!

How dare Miss Anne do this to us?!Nakakaloka!Ang sakit-sakit ng ulo ko,kanina talaga noong tiningnan kami ni Miss Anne isa-isa,bigla na lang sumakit iyong ulo ko.Para bang may itinanim siya sa mga head namin and kapag wrong ang answer naming ay madadagdagan ang sakit ng aming ulo.

Oh gosh,me.Why so conyo?

Argh!Don't mind,mas komportable ako sa ganiyan.Bakit?Kayo ba?

Atsaka ang pinagtataka ko...si Princess,nagkamali?

In our world,every University has their own Prince and Princess.Our Princess is here,Princess Kheitee.Every Princess and Prince are known for their Main and Extra that are well-trained,kumbaga,ang Prince at Princesses and may pinakamalakas na kapangyarihan sa loob ng University na iyon.They're not just known for their Main and Extra also for their intelligence.

Bago maging opisyal na Prinsipe at Prinsesa ang kanilang pinili,kailangan muna nila ng basbas kay Melvourne.You need to go to him,kailangan mo ipakita sa kaniya ang napili ng inyong paaralan at siya lang at siya ang magpapasa kung maaari ba sila.

Malalaman mo iyon kapag may korona na naka-pinta sa kanilang mga balikat,kanang balikat para sa prinsesa at kaliwa naman sa prinsipe.

Ugh!

Sumasakit talaga ang ulo ko ang notice ko din na may kasama ay sumasakit din ang ulo.Even my Tin.

"A-are you okay?"

Tingnan mo itong Tin ko!Kahit na nasasaktan din siya he still cares for me,aweeee.

"P-pero paano iyon?!I saw this g-guy,he's the one w-who pushed Sam!"Our princess insisted.

I can't support her answer because I didn't saw earlier.But,I have this fifty percent na totoo ang sinasabi niya at fifty percent for Miss Anne.

I looked to the guy named Jeff,he's still crying kanina pa!Is he gay?!I can also sense that he's inosente but I think our Princess is saying the truth.

Ugh,kanino ba ako maniniwala?

Leo's PoV

Gusto ko sanang matuwa ngayon dahil pare-pareho kaming magkakasama na masasakit ang ulo.

Tawagin niyo na akong weird pero,ang ganda kaya no'n—not that all our head is aching—lahat kami?!Minsan lang kaya mangyari ito.

But,this is not the right time to be happy.We're still on a battle...battle of Mind.

Kanina pa pinipilit ni Princess Kheitee na ang lalaking nagngangalang Jeff daw ang tumulak sa namatay,but everytime she says it,our head aches.Mas lalo lamang sumasakit an gaming ulo kapag sinasabi niya iyon.

"How can it be?Paano hindi ang l-laking i-ito?!"Tanong ni Princess Kheitee.

"Investigate,magtanong-tanong kayo.Aba!Hindi ko pu-pwedeng sagutin ang tanong niyo dahil ako ang mapapagalitan ni Melvourne!Mag-isip nga kayo!"Sigaw ni Miss Anne kay Princess pero alam kong kami ang tinutukoy niya.

"It's not right to shout at my Princess."Malamig na ani ni Kit.

Oh no.

Tumingin ako kay Miss Anne at kita ko ang pamimilog ng kaniyang kamao,she's tempting her anger.Bakit siya ganito ngayon?Ang nakilala naming Miss Anne ay mabait at masiyahin.

Amethyst UniversityTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon