Chap 8

111 10 4
                                    

Tại một góc của quán cafe cũ nơi phủ lên một màu hồng lấp lánh của 3 chàng trai đang yên vị nơi đó. Người capuchino, người americano, người thì dâu chuối như thường. Họ chậm rãi nhấp từng ngụm nước mà chẳng thèm để ý đến những ánh mắt của cánh phụ nữ trong quán đang dán lên họ. Không khí thật thanh bình thì ngay lập tức chỉ 5 giây sau liền bị quấy phá.

- Yah! - Daehwi đập tay xuống bàn khiến mọi người xung quanh đều giật mình - Park Jihoon! Anh... hôn... Anna rồi sao? - câu tiếp theo thì lại nhỏ khẽ chỉ đủ người trong bàn nghe.

- Phụt! Sao... em biết? - Jihoon bị sặc khi nghe câu hỏi bất ngờ tớ nỗi anh không thể ngờ.

- Là Mary! Mà quan trọng là... Mary đã đòi hôn em đó!

- Phụt! - Lần này thì tới Jinyoung còn Jihoon thì bất ngờ tới nỗi miệng há hốc.

Jinyoung là bạn thân của Daehwi. Anh học chung lớp với cậu. Vì vẻ đẹp của gương mặt nhỏ cùng cái tính thân thiện hay cười nên anh cũng chính là một trong bốn nam thần trong trường. Nhà anh là một tập đoàn về thời trang chuyên thiết kế các kiểu mẫu trang sức nổi tiếng xứng giá hàng chục tỷ USD. Ba anh và ba Daehwi là bạn thân từ nhỏ! Anh biết Mary và Anna thông qua Daehwi và Jingyoung.

- Mary bạo nhỉ! Giống ai đó - vừa nói, Jinyoung vừa liếc mắt sang Jihoon.

- E hèm! Vậy... em đáp trả nhỉ? - chỉnh trang lại vẻ cool ngầu, Jihoon tò mò chuyện cũ.

- Tất nhiên là không! - dù hơi ngại ngùng nhưng Daehwi vẫn dứt khoát từ chối.

- Vì sao chứ? - Jihoon ngạc nhiên. Hàng ngon mời gọi thế mà lại...

- Chuyện cũ sao? - Jinyoung tiếp lời hỏi cũng thay cho câu trả lời từ Daehwi.

- ...

Daehwi không nói gì. Chỉ lẳng lặng khuấy khuấy ly dâu chuối xong thì nhấm nhấm vài ngụm rồi lại tiếp tục khuấy. Jihoon với Jinyoung thấy vậy cũng lặp lại mấy hành động đó của cậu. Cứ vài lúc Jinyoung lại nhìn ra bên ngoài thông qua tấm kính của tiệm. Bỗng anh khựng ánh mắt lại bới hai cô gái ở bên ngoài. Sững sờ một hồi anh mới nhận ra.

- Kia có phải là Mary và Anna không nhỉ?! - Jinyoung chỉ tay về phía hai cô khiến Jihoon và Daehwi cũng ngó theo.

- Đúng rồi! - Daehwi khẳng định.

- Tính tiền đi chủ quán ơi!

Jihoon ngay lập tức gọi chủ quán để thanh toán rồi cả ba cùng bước ra khỏi quán cà phê mang theo ánh hào quanh lấp lánh màu hồng.

Tất cả được tua nhanh như một thước phim khiến ba chàng trai chẳng ai hiểu gì cả! Bỗng Jinyoung nhác thấy Anna và Mary bên kia đường đối diện quán cà phê thì lập tức Jihoon thanh toán tiền cà phê và Daehwi đứng dậy bước ra khỏi quán khiến hai anh phải đuổi theo.

Khi Daehwi gần đuổi kịp hai cô thì lại bị Jihoon kéo tay lại.

- Em đang tính làm gì vậy?

- Gọi hai em ấy! - Daehwi trả lời lập tức.

- Để...

Jihoon hỏi câu thứ hai thì Daehwi liền câm nín. Đúng rồi nhỉ, Daehwi gọi hai em ấy để làm gì? Chào hỏi nhau? Rồi sao nữa?

- Thật là! Cậu khờ quá Hwi à! - Jinyoung trách yêu!

- Tớ xin lỗi! Vậy giờ làm sao?

- Theo dõi! - Jihoon nháy mắt một cách nguy hiểm khiến Daehwi rùng mình nhưng cậu vẫn cứ làm theo.

Ba chàng trai đi cách hai mét để tránh bị phát hiện thì bỗng thấy con đường có phần hơi quen thuộc. Là đường đến trường mà! Anna và Mary đến trường vào hôm này làm gì chứ? Hôm nay đâu có lịch học chiều!

Hai cô đúng là đến trường thật. Cả ba cứ mò theo cho đến khi Mary dắt Anna dừng lại một chỗ! Là thư viện! Giờ cũng hiểu vì sao Mary lại dắt Anna tới đây rồi! Thư viện ở trại trẻ cũng có nhưng phải hiểu thư viẹn ở đó làm sao có thể sánh được ở một thư viện của trường quốc gia chứ.

Hai cô ngồi vào một chiếc bàn. Anna lôi sách vở ra làm bài còn Mary thì đi kiếm sách đọc. Vốn Anna có thể làm bài ở nhà nhưng này là do Mary lôi kéo lên thư viện trường nên cô mới đi.

Jihoon, Daehwi và Jinyoung cũng ngồi vào một chiếc bàn cách đó hai dãy. Ba cậu cũng kiếm một cuốn sách để... che mặt! Lâu lâu lại để hé mắt để xem coi hai cô đang làm gì.

Mắt thì vẫn cứ nhìn vậy đó chứ ba người đó đang rất là sót ruột. Vì Anna làm bài biết khi nào mới xong còn Mary một khi đã đọc sách thì tới sáng cũng được.

Giờ Daehwi và Jinyoung đã thấy hối hận vì nghe theo hai chữ 'theo dõi' của Jihoon. Chính Jihoon cũng đang rất hối hận vì kế hoạch đó của mình.

Nếu lúc này cả ba đứng dậy và đi về thì chắc chắn sẽ bị Mary phát hiện vì Mary ngồi đối mặt với Jihoon và Daehwi.

Mary thì trong lòng đã phát hiện ra lâu rồi chứ không cần phải đợi tới khi cả ba đứng dậy ra về. Bỗng Anna đưa cuốn tập cho Mary:

- Xong rồi nè! Dò giùm tớ đi rồi về!

- Đúng được phân nửa! - cầm cuốn tập, Mary dò một hồi rồi phán một câu khiến không chỉ Anna mà ngay cả đám ba người kia cũng muốn té ghế khi nghe lỏm được.

- Về thôi! Mary sẽ mượn cuốn này về!

Rồi Anna thu dọn đồ dùng của mình trong khi Mary đi ra quầy thủ thư mượn sách.

Chỉ cần Mary đi là ba người kia có thể đứng lên đi về rồi. Anna dọn đồ xong liền chạy tới chỗ Mary để về. Đợi hai cô rời khỏi cửa thư viện thì cả ba nam thần ấy mới dám lủi thủi xách thân bước ra theo sau hai cô.

- Ba anh có gì để nói không?

[IMAGINE] [DROP] [WANNA ONE] KHÔNG PHẢI ANH EM RUỘT!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ