Phần V : Nước Lọc và Trái Ác Quỷ ????

2.4K 178 15
                                    


Sau vụ việc hóa đá , cả ba người Nao ,Luan , và Razu tâm trạng vô cùng nặng nề cùng kích thích . Tuy bị Esdeath răng đe cùng nhận hình phạt cho sự khinh địch cùng thiếu suy nghĩ trong chiến đấu . Rốt cuộc họ cũng từng bước tiến bộ hẳn lên . Nhìn thấy sự cố gắng từ họ , Esdeath  cũng chỉ liếc mắt rồi bỏ qua ....

Con thuyền lênh đênh trên biển cũng  được vài tháng . Trong thời gian đó , Noah cũng đả cập nhật một số thứ về hải tặc cho Esdeath nghe . Thú thật là cô rất có hứng thú với Tứ Hoàng , đặc biệt là KaiDo . Tên thú vật gì đó !!!
Không những hứng thú mà cô còn muốn chiến với tên quái vật đó ? 

Suy nghĩ bổng bị gián đoạn bởi tiếng muỗng đũa va vào nhau khá lớn . Tiếng Nao mắng nhiếc Luan vì đả kích tranh nhau phần ăn , riêng Razu thì vẫn yên ắng dùng bữa . Esdeath nhau mi,  có khi nào cô phải dạy họ về cách cư xử đúng mực hay không ?

Noah từ khoang nhà bếp tiếp tay mang ra vài món ăn rất bắt mắt , vài món ăn nhẹ nhưng cũng không thiếu vần dinh dưỡng . Một ly nước lọc thanh mát được làm lạnh , Esdeath có chút khâm phục tên Noah này !!!! Thượng tướng không làm đi mà làm đầu bếp ???

Tất nhiên , Noah hắn cũng rất vui vẻ khi phục vụ vị thống lĩnh trước mắt này ! Tiếng ăn uống đều đều cùng vài tiếng khen ngợi của Esdeath đối với Noah ... Cho tới khi ...

... Phụt .... Esdeath rất không hài lòng nhìn ly nước lọc có vị vô cùng lạ này !! Uống vào có cảm giác rất khó chịu nên cô đã không ngại đổ ly nước này ra biển tuy rằng cô đã uống gần nữa ly . Noah kinh hoảng vội vàng dùng khăn tay lau chiếc miệng nhỏ vừa phun ra chút nước  , hắn không hiểu vì sao cô lại phun ra nha! Tuy nhiên .... Môi thật mềm ... hảo mềm !! .  Noah thâm tâm suy nghĩ . Có lẽ ,hắn sống trong hải quân nhiều năm nên điều chỉnh cảm xúc đối với hắn rất dễ dàng . Ngay cả Esdeath cũng không nhận ra tâm tư cùng vẻ mặt  của hắn ..

" Noah , nước lọc khi nãy ngươi đã  bỏ gì vào ??" Esdeath nhíu mày có chút tức giận gặn hỏi . Tay phải dùng vài sức tạo ra băng vay xung quanh Noah , nếu hắn không cho cô câu trả lời vừa ý !!!

Noah nhận thấy có chút giật mình . Nước khi nãy là nước lọc mà ! Mà khoan đã  hình như  ly nước đó là hắn ép ra từ một loại trái nào đó . Trái đó hắn phát hiện mọc dưới đáy biển khi đang cố tìm vài con vua biển làm món chính cho cô , thân trái giống như quả táo tuy nhiên nó lại mang màu trắng tinh khiết như pha lê . Khiến hắn cũng không nhịn được mà hái trái đó về nghiên cứu

Trong quá trình mang về hắn suy nghĩ có nên ăn nó không ?

Do sợ quá trưa cô không ăn gì nên hắn đã vội vả làm thức ăn , khi ép nước nó ra màu nó trong suốt như nước lọc làm hắn vô cùng sửng sốt . Có lẽ , khi giáo dục về cách cư xử cho bọn Razu hắn đã lấy nhầm ly nước vì hai ly trong rất giống nhau .

Câu trả lời của Noah khiến cho Esdeath càng tức giận . Hắn dám cho cô ăn thứ không ăn được à . Esdeath thực sự tức giận , hàn khí lan tỏa ra càng ngày càng nhiều khiến xung quanh bán kính 500 dặm đều đống băng . Noah tình hình có chút không lạc quan là mấy !!! Nhìn người con gái đang tức giận trước mặt mình hắn đành buôn tay chịu trói

" Đừng giận là tôi không tốt , ngài muốn phạt tôi ra sao cũng được  !! "

" Trái ngài vừa ăn hình như là Trái Ác Quỷ đó ạ  ! "Nao đứng im giơ tay nói nhỏ . Cả Razu cùng Luan cũng ngơ ngác , khuôn mặt hiện to lên như thể " Làm sao cô biết "

" Khi thấy Thượng Tướng mang về tôi có chút khi vấn , nhưng lại sợ nên không dám nói ra " Nao se tay lại đáp

Trái Ác Quỷ ...... Trái Ác Quỷ

.....Trái Ác Quỷ......

Câu nói cứ lập đi lập lại trong đầu cô !!!

NOAH .... TÊN KHỐN KHIẾP !!

Xuyên Qua One Piece Làm Hải QuânNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ