- Này! Mày có thể đi nhanh hơn nữa không? - Jeff hét vào tai tôi to nhất có thể vì em ấy đang đội mũ bảo hiểm, cũng bởi vì tôi đang đi tương đối nhanh nên xung quanh khá là ồn.
- Chúng ta đã và đang đi rất nhanh rồi! Hơn nữa, chúng ta cần phải nghỉ ngơi! Đã là 10:40 tối rồi đấy! - Tôi nói trong khi đang tiến gần đến nhà trọ.
Jeff không ôm tôi trong lúc lái xe, em ấy chỉ ngồi đó và phàn nàn về việc tôi nên đi nhanh hơn. Tôi rất vui vì Jeff trông có vẻ như đang rất tận hưởng chuyến đi này nhưng lại có một chút thất vọng vì em ấy không ôm tôi. Tôi nghĩ đây là khoảng cách gần nhất giữa tôi và Jeff từ trước đến giờ rồi.
Tôi đỗ xe lại ở một chỗ khá gần nhà trọ và chúng tôi cùng xuống xe để vào trong.
- Được rồi Jeff, chúng ta cần phải dậy sớm vào ngày mai bởi vì nơi cần đến khá là xa.
- Chỗ đó ở đâu? Nó có phải ở một nơi công cộng nào đó không?
- Không, nó ở trong rừng và chúng ta không có một địa điểm cụ thể nào cả. Tất cả những gì chúng ta có thể làm là tìm kiếm đồng bọn của chúng và theo chân hắn.
- UGHHH vậy chúng ta sẽ mất bao lâu để đến được khu rừng đấy?
- Có thể là khoảng 2 tuần... Và 1 tuần nếu chúng ta liên tục lái xe.
- Tại sao nó lại ở xa đến như vậy?!? Ughhh tao đã muốn đi giết một vài người rồi. Mày biết không Jack, tao sẽ đi giết một vài đứa vô dụng ở quanh đây. Tao sẽ trở lại nhanh thôi.
- Jeff, chúng ta cần nghỉ ngơi, và tao không nghĩ rằng chúng ta có thể đi săn lúc này.
- Hahahaha, chúng ta? Không đâu Jack, chỉ có tao đi săn thôi, chứ không phải chúng ta. Và hơn nữa, mày không có quyền ở đây. Không ai cả.
- Mày nói đúng, không ai có quyền ở đây cả, nhưng tao ở đây để giúp mày không làm mấy cái hành động ngu xuẩn một lần nào nữa. Và chúng ta cần phải rời đi vào sáng sớm ngày mai. Cả tao lẫn mày đều cần phải nghỉ ngơi. Tao để ý rằng gần đây mày không hề về nhà, không chỉ riêng tao mà tất cả mọi người đều biết chuyện đó. - Tôi bình tĩnh nói với Jeff.
- Tao, làm mấy cái hành động ngu xuẩn? Jack, đừng có tỏ vẻ trưởng thành ở đây. Và lý do tại sao tao không về nhà, chính là vì tao không muốn bị bao vây bởi một lũ xàm.
- Nghe này Jeff, lũ xàm mà mày ghét có vẻ như là những người bạn duy nhất mà mày có. Và tao cá rằng mày sẽ cô đơn trong suốt cuộc đời còn lại nếu mày không có những người đó. Nhân tiện, tao vẫn là người lớn ở đây... - Tôi vẫn đang kiềm chế bản thân, bởi vì tôi không thể tức giận với Jeff được.
- Jack, nếu mày không ngậm miệng lại, tao sẽ khiến mày câm mồm nếu mày không biết thân biết phận mà tự làm điều đó. ~~ HAHAHAHAHA ~~ Oh, có thể thay vì giết lũ người kia, tao có thể giết mày cũng được đấy chứ! Cái cảm giác không phải nghe giọng nói của mày chắc chắn sẽ làm tao cảm thấy thoải mái hơn.
- Jeff... - Tôi thật sự muốn ôm lấy em ấy! Em ấy trông thật mỏng manh dễ vỡ~~
- Tao sẽ đi, ngay bây giờ. - Jeff nói trong một chất giọng thô bạo.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Trans) (EJ x Jeff) Black Tears
FanfictionTruyện dịch chưa có sự cho phép của tác giả. Link gốc: https://www.wattpad.com/story/63504959-tears-of-black-ej-x-jtk