Jace's POV
Tanging tunog lang ng dalawang kahoy na nagtatama ang maririnig dito sa isang silid ng aming tahanan...
"Hey babe," bati ng asawa ko sabay halik sakin sa labi.. "Good Morning Mrs. Kim,"
"Kumain ka na," sabi ko sa kanya...
"Tara," sabi nya na may pilyong ngisi...
"Anong tara? Tarantado, kumain ka mag-isa dun," sabi ko...
"Highblood masyado tong asawa ko," sabi nya habang niyayakap ako mula sa likod...
"Hi MOMMY, Hi DADDY!!!!," sigaw ng mga nag aarnis...
"Babe," sambit nya na naglalambing...
"Ano?," kunwaring galit na sabi ko...
"Babe, malalaki na sila, baka gusto na nilang humingi ng kapatid... Tatlong baby Girl na------- hahahahahaha!!," tumawa sya ng malakas ng pinandilatan ko sya ng mata at hinampas... "Hahaha wala namang masama di ba babe? Hahahaha,"
"Payag ako, basta ba ikaw ang umiri at magdala sa kanila ng Siyam na buwan..." Sabi ko..
"Ang daya naman nun babe, hahahaha! Ayos lang ako ang maglihi... Gusto ko ng baby Girl," paglalambing nya...
"Gusto mong putulin ko yang kaligayahan mo?," banta ko sa kanya...
"Hahahaha! Sabi ko nga babe eh," sabi nya na natatawa pa... Ulol talaga tong lalaking to, hindi parin nagbabago...
"Tara na nga lapitan natin yung mala Jace kong mga anak,"
"Aba... Sayo lang?," tanong ko sa kanya...
"Sabi ko nga Mala Jace diba hahahaha!!,"
Nilapitan na namin yung tatlong bunga ng pagmamahalan naming dalawa...
7 years na ang nakalipas mula nung ikasal kaming dalawa..
At ito kami ngayon, masaya na sa triplets namin...
Si Han, Dul at Set.. Hahahaha! Korean lang? Nilamon na ng sistema...
HAN- Hunter Adelaide Nix Clinton Kim obviously ang pinakaunang lumabas...
DUL- Dreath Urion Lexus Clinton Kim, ang pangalawa...
At syempre ang tinuturing naming bunso na si...
SET- Speed Everette Titus Clinton Kim...
Ang hahaba ng pangalan di ba? Ganyan ang mangyayari kang Obsess ang asawa mo sayo hahaha lol... Ginaya nya kasi yung tatlo kong pangalan... Kung hindi ko nga napigilan puro Mikael Jenny Jace yung pangalan ng mga anak ko hahahaha!
"Mom, kailan tayo babalik sa Pilipinas?," tanong ni Set sakin...
5 years old na sila...
"Bakit mo naman natanong baby?," tanong ko sa anak ko...
"Wala lang ma,"
"Asus... Ma, may crush kasi yan sa anak ni Tita Kina eh, kunwari pa yang si Speed hahaha," pambubuko ng panganay sa bunso ko...
"Lah.. Di kaya.. Ayoko dun, ang ingay ng babaeng yun," inis na sabi ni Set...
Natawa nalang kaming mag-asawa sa bangayan ng mga anak namin...
Si Han ay matured mag isip, nakuha nya yung shape ng mukha ni Pat, yung mata at ngiti... Nakuha nya namin sakin yung ilong at yung pagka antukin ko noon pero nakuha nya rin ang pagkamasayahin ng daddy nya...
BINABASA MO ANG
Never Be The Last /The 5th Royal Blooded's Story/ (Completed)
Teen FictionJin Patrick Kim is an Almost Perfect guy studying in Ace Academy, Mayaman, Gwapo, Talented, yun nga lang----Mayabang. At ang isang ala-ala sa nakaraan ang palaging nagpapahina sa kanya---Her ex who leave him behind. He's the leader of BIG9, a group...