Chương 66

3.2K 37 1
                                    

“Nhân viên quán bar gọi điện đến nói cho em biết Hướng Tá uống say, em không tìm được ai giúp, lại càng không dám nói với anh.”

“…”

“Em đến đón anh ta, chắc nhẫn bị rơi ở quán bar, cũng có thể, rơi ở nhà Hướng Tá.”

“…”

“Kéo dài lâu như vậy là vì, vì em uống rượu.”

“…”

“Chúng em không xảy ra chuyện gì cả, Hướng Tá cũng đã đồng ý rằng mọi chuyện khi trước xóa bỏ hết, em và anh ta sẽ không còn quan hệ gì nữa.”

Lệ Trọng Mưu nghe cô nói, thấy cô không còn gì để tiếp tục, im lặng một hồi lâu, anh ngồi dậy, chỉ bật ra vài từ: “Nói hết chưa?”

Nếu như giọng điệu anh không kiên nhẫn như vậy, có lẽ Ngô Đồng sẽ không thấy sợ hãi thế này. Cô bắt lấy tay anh, không biết nên nói gì, nên làm gì, chỉ nắm thật chặt, không chịu buông tay.

Lệ Trọng Mưu đẩy tay cô ra rồi đứng dậy mặc quần áo, ngoái đầu lại nhìn Ngô Đồng đang cắn môi, mắt cô đỏ bừng lấp lánh như chực rơi nước mắt, Lệ Trọng Mưu đứng lại: “Đừng làm điều thừa thãi.”

Nước mắt ư, tất cả chỉ là dối trá!

Lệ Trọng Mưu nhặt chiếc áo tắm rơi dưới đất, quay về hướng giường ngủ: “Chỉnh trang rồi hãy đi ra, đừng để cho thằng bé phát hiện ra điều gì.”

Anh đi thẳng ra khỏi phòng, điện cho phục vụ gọi bữa sáng. Sáng sớm Ngô Đồng vẫn chưa ra ngoài, trên bàn ăn chỉ có Lệ Trọng Mưu và Đồng Đồng.

Người làm cho đứa trẻ phải nghi ngờ chính là Lệ Trọng Mưu. Gắp cho con quả trứng, Đồng Đồng bỏ đũa xuống, chớp chớp mắt hỏi: “Ba làm sao thế?”

Lệ Trọng Mưu giật mình hoàn hồn, xoa đầu con trai: “Không có gì đâu.”

Nhìn vẻ mặt phấn chấn của con, Lệ Trọng Mưu càng nhíu chặt ấn đường. Khuôn mặt anh tỏ vẻ lạnh lung, mười người nhìn thấy cả mười người phải sợ. Anh không ngờ con mình có thể nhận ra điều gì, tránh ánh mắt của con, anh đứng dậy nói: “Ba đi gọi mẹ con dậy ăn sáng.”

Lệ Trọng Mưu trở lại phòng ngủ, trên giường không có ai, đi theo âm thanh phát ra, nhìn qua cửa phòng tắm, anh thấy người phụ nữ vẫn đứng im dưới vòi hoa sen, nước bật mức lớn nhất.

Như thể việc anh vừa làm khiến thân thể cô bị vấy bẩn, có kì cọ thế nào cũng không rửa sạch được.

Trong lòng Lệ Trọng Mưu đầy phức tạp, cuối cùng sợ cô bị ngạt, anh đi vào kéo cô.

Cánh tay ướt sũng của cô nằm trong bàn tay anh, tóc tai sũng nước dính nhẹp trên mặt, cô không động đậy, Lệ Trọng Mưu kéo tay lôi cô ra ngoài, chọn bừa khăn mặt và một bộ quần áo, vứt lên trên giường.

“Thay đi. Sau đó ra ngoài ăn cơm. Đừng có đờ mặt ra như thế.”

Lệ Trọng Mưu tự che mặt mình, gằn lên từng chữ. Ngô Đồng do dự không biết phải thế nào, vô tình lại chạm vào đống thuốc súng: “Vì sao không chịu tin em? Mỗi lời em nói đều là thật.”

Lưu Luyến Không Quên - Lam Bạch SắcNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ