Hôm sau là chủ nhật rồi, Jessie quyết định luyện tập trên ngọn đồi gần trường …..
Buồi sáng thức dậy, đang loay hoay tìm bộ đồ thể thao tôi mới sực nhớ ra rằng mấy ngày trước mẹ đã cho con của 1 đồng nghiệp nào đó mượn, khổ nỗi tôi chỉ có mỗi duy nhất một bộ nên bây giờ …... Chỉ còn cách mượn của Jessie vậy ………
Đứng trước cửa nhà cậu ấy, tôi lễ phép chào hỏi daddy mommy Jessie hay nói cách khác là cha mẹ nuôi của tôi …. – “Chào má nuôi, ba nuôi ….”
Chạy lên phòng cậu ấy, tôi tự nhiên mở cửa như chính phòng mình vậy, nhưng thật sự đây là phòng ngủ thứ 2 của mình mà
“Jessi, cậu có thể cho mình mượn ......” – nhưng tôi nào hay biết Jessie của tôi đang thay đồ chứ hizz hizzz
Nói thật, không bàng hoàng cho tình cảnh trước mặt thì đó thật sự là 1 ngụy biện khủng nhất trên đời, dù là bạn thân hay chị em nào hay chăng đi nữa, với thân hình bốc lửa được lộ rõ dưới ánh mặt trời, thì cậu không ngất đi vì đẹp vì ngượng mới là chuyện lạ, nhất là khi trên người Jessie chỉ hờ hừng mỗi cái quần, mái tóc dài vàng óng với những đường nét quyến rũ, mình tin mỗi cô gái nào nhìn thấy cũng phải ganh tỵ …. Đương nhiên trong đó không có mình hahaha ………
Đang bâng quơ suy nghĩ, không từ lúc nào Jessie phát hiện ra tôi đang đứng sau cậu ấy, nhẹ nhàng nói, cậu ấy kéo tôi về thực tại ….
“Đứng ngơ ra đó làm gì, còn không đóng cửa” Jessi nhìn tôi lắc lắc đầu rồi tiếp tục công việc đang dở của mình ….
“ Ờ” tôi nhẹ nhàng khép cửa lại
“ Hồi nãy cậu nói mượn gì?” – cậu ấy vu vơ hỏi
“ Mẹ mình đem đồ thể thao cho người khác mượn rồi nên mình muốn mượn của cậu mặc đỡ” – cố gắng giữ bình tĩnh, tôi nói như không có chuyện gì xảy ra ….
“ Vậy để mình tìm cho cậu một bộ” - Jessi vừa nói vừa đi đến bên tủ quần áo
“ Cậu mặc bộ này đi, có cần thay ở đây luôn không?” Jessi đưa cho tôi bộ đồ màu trắng
“Không...Không cần đâu, mình về nhà thay được rồi” - Hix, tại sao đột nhiên mình nói lắp vậy trời – tôi suy nghĩ ….
“ Tại sao cứ ngơ ngơ vậy nè, chưa tỉnh ngủ hả? Lát nữa thay xong nhớ qua nhà mình ăn sáng, mẹ biết cậu cũng tham gia nên đặc biệt chuẩn bị những món mà cậu yêu thích” Jessi vừa nói vừa giúp tôi sửa lại mới tóc rối bời quên chải chuốt do vội …..
“OK” má nuôi thật là thương mình hihi
Ăn sáng xong, chúng tôi đi đến ngọn đồi gần trường. Là 1 người coi trọng lời hứa, Jessie luôn thực hiện đúng những gì mình đã nói và hứa với người khác, nên bây giờ, cậu ấy thật sự tới đây ….
Chỉ là 1 số tình huống dở khóc dở cười đã khiến cậu ấy không hài lòng và có ý định bỏ đi …..
Cảnh 1:
Người thứ nhất, …..
“ Lee Sun Kyu, cậu nghĩ cậu đang ở hoàng cung thời cổ đại hay sao mà ăn diện như thế ….?”