Trên bầu trời Lam Hải, Lai Lỵ cố gắng nhìn dọc theo bờ biển ra xa
"Cẩn thận kẻo té xuống." Mễ Tu Tư ở phía sau dặn dò.
"Mễ Tu Vương, ngươi nói truyền thuyết kia sẽ là thật sao? Phía dưới này sẽ có cả bầy đang thú dữ ngập trời sao?" Lai Lỵ tò mò trợn to hai mắt hỏi.
"Ngập trời?" Phong Dật Hiên nghi ngờ hỏi.
"Đúng, trong truyền thuyết nói là có Thần Thú, nghe nói cả Mẫu Thần và Phụ Thần đều phải kính sợ ba phần. Truyền thuyết này rất lâu rồi, không biết đã bao nhiêu năm. Nhưng mà nghe hình như không biết là từ đâu mà có." Mễ Tu Tư tùy ý trả lời.
"Biển này thập đẹp." Lai Lỵ nằm nhìn chằm chằm phía dưới, nàng thậm chí còn kích động muốn dùng bí kíp của mình nhìn xa một chút xem phía sâu dưới đó có Thần Thú thật không.
"Tới tòa thành của Dực vương còn bao xa?" Nguyệt Vương mở miệng hỏi.
"Tiếp tục hướng này, chắc không còn xa nữa." Lai Lỵ ngẩng đầu lên chỉ vào phía trước nói.
"Kỳ quái, có mùi máu tươi......" Phong Dật Hiên chợt cau mày trầm giọng nói, " Gió mang mùi tới."
Sắc mặt của mọi người trầm xuống, mọi người đều biết Phong Dật Hiên thuộc phong hệ, đối với Gió rất nhạy cảm, vậy thực sự là có chuyện không hay rồi.
"Không tốt! Dực vương gặp nguy hiểm rồi!" Nguyệt Vương bừng tỉnh hiểu ra, gầm lên một tiếng, "Mau! Chúng ta lập tức chạy tới! Nhất định là người của Thiên Vương đã tìm tới đây."
"Người của Thiên Vương làm sao tới được nơi này?" sắc mặt của Mễ Tu Tư cũng cực kỳ khó coi, thúc giục ngưa chạy nhanh hơn.
Tẫn Diêm xụ mặt xuống: "Hiện tại, hi vọng Dực vương không có việc gì."Bạch Vương và Vĩnh Vương đã bị Thiên Vương tìm được, nếu là Dực vương vào lúc này bị giết, như vậy Dực Vương mới thực không biết bao giờ mới tìm được, lại thêm nhiều phiền toái.
Mọi người lòng như lửa đốt, liều mạng hướng phía trước đuổi theo, dần dần một tòa thành tinh xảo hiên ra trước mắt mọi người, mùi máu tươi lại nặng dần. Tòa thành kia giống như một vườn treo trên mây, màu thực vật màu xanh lá cây bao trùm phần lớn khu vực, ở giữa có một suối phun, trong hồ nước tràn ra với ánh sáng màu bạc. Vậy mà, người có ánh mắt tốt nhất là Lai Lị lại hô lên: "Máu, trong hồ có máu."
Lòng của mọi người cũng trầm xuống, quả nhiên xảy ra chuyện.
Lúc đáp xuống thì mọi người đều nghe thấy tiếng đánh nhau.
"Mau!" Nguyệt Vương và Mễ Tu Tư thật nhanh nhảy xuống chạy vào thành, những người khác theo sát phía sau. Dọc theo đường đi quả nhiên thấy không ít thi thể, đại đa số cư nhiên đều là bị chặt thành hai nửa, máu tươi giàn giụa. Thủ đoạn tàn nhẫn chí cực, không chỉ là hộ vệ bị giết mà tới cả thị nữ tay không tấc sắt cũng bị giết!
"Quá tàn nhẫn! Khốn kiếp! Quả thật là tên khốn kiếp a!" Lai Lỵ nhìn thảm cảnh này, trong lòng tức giận ngập trời, cắn răng nghiến lợi xông về phía trước.