Chương 24: Trả thù

1.5K 110 12
                                    

CHƯƠNG 24: Trả thù

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

CHƯƠNG 24: Trả thù

Kim Tae Hyung nhẹ nhàng vuốt ve mái tóc dài của Soo Jung, cô đang nằm trên giường bệnh ngủ rất yên ổn. Nhìn thấy Nicky bỗng xuất hiện trước cửa phòng bệnh, vẻ mặt như có chuyện muốn nói, Kim Tae Hyung nhẹ gật đầu, sau đó thoáng hôn lên trán cô một chút, giúp cô đắp chăn. Anh mới đứng lên, hít một hơi thật sâu, đi ra ngoài.

Khẽ khàng đóng cửa phòng bệnh, Nicky vốn đứng chờ sẵn ở bên ngoài, thản nhiên đáp:

"Về nhà họ Hong bên Mĩ, mọi chuyện đã được giải quyết, cậu cứ thẳng tay làm việc, không cần lo lắng đến lão già kia nữa đâu."

Kim Tae Hyung trầm giọng đáp:

"Cám ơn anh, Nicky."

"Không có gì, Eve vốn là bạn tôi, ra tay giúp cô ấy là chuyện tôi nên làm."

Nicky vì giúp Kim Soo Jung, không ngại vận dụng sức mạnh của nhà Evans, uy hiếp nhà họ Hong, mà Hong Sung Ho, cha của Hong Se Ra, là một người luôn lấy lợi ích lên hàng đầu, với khứu giác nhạy bén của một thương nhân gian xảo, ông ta cũng rất biết xu lợi tránh hại, sau khi biết rõ con gái mình đắc tội với người không nên đắc tội, có cho vàng ông ta cũng không dám đứng ra bao che.

Hy sinh một đứa con gái riêng đổi lấy sự bình yên của cả gia tộc, Hong Sung Ho cũng không cảm thấy đáng tiếc. Nhà họ Hong dù giàu có và có thế lực ở Hàn Quốc thế nào đi nữa, cũng không khả năng đấu lại đại cự đầu nước Mĩ.

Vì vậy, Hong Se Ra bi kịch thành vật hy sinh, sống chết của cô ta lúc này nhà họ Hong sẽ không nhúng tay, cho nên Kim Tae Hyung hoàn toàn dễ dàng làm việc mà không ngại vướng tay vướng chân sợ bị Hong Sung Ho trả thù.

"Nghe nói cô ta lại đến quán bar, lần này cậu tính xử lý cô ta thế nào?"

Nói đến Hong Se Ra, cô ta gần như cả ngày say xỉn, đầu óc không tỉnh táo, vật vờ khắp các quán đêm ở Gang Nam, một kẻ chấp nhất đến điên cuồng lại năm lần bảy lượt chạm đến điểm mấu chốt của Kim Tae Hyung như vậy, Nicky thật sự có chút tò mò anh sẽ giải quyết ra sao.

Hai tay đút vào túi quần, Kim Tae Hyung cười lạnh:

"Không phải cô ta rất thích hạ thuốc người khác hay sao? Vậy cho cô ta nếm thử mùi vị đó một lần vậy."

Nicky ngạc nhiên đôi chút, nhưng cũng không cảm thấy Kim Tae Hyung làm vậy rất tàn nhẫn, cậu cười khục khục:

"Thật là lòng dạ sắt đá."

[BTS]Xin Đừng Thích Em (Hoàn)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ