#3

17 3 0
                                    

 Ngày đầu tiên chúng ta gặp nhau là trong một mùa hạ nắng chói. Trong khi những cô cậu học trò đi tắm biển thì em phải ngồi trong văn phòng làm đống công việc mà đám khốn nạn ấy không biết bao lần sỉ nhục em như một thứ rẻ tiền . Tụi nó cả trai lẫn gái ,cái lũ ấy suốt ngày chỉ biết đi lo cho bản thân chúng và ganh tị với người khác .

Lúc ấy anh cũng là lính mới vào làm việc nhưng nhiệm vụ thật của anh là chọn ứng cử viên để vào vào làm ở tập đoàn trực thuộc ở bên New York ,USA .Với vẻ ngoài lí tưởng mà biết bao chị em kể cả lũ con trai phải mê mẩn hay ngượng ngùng khi có anh kề bên. Anh đây lại thật thà , thẳng thắn . Em không biết lúc ấy em có lọt vào mắt xanh của anh hay không? Anh thường xuyên giúp đỡ và mời em đi ăn . Nhưng em lại cảm thấy như anh là bao lũ đàn ông khác chỉ muốn làm quen với một cô gái xinh đẹp như em đây . Vì em đã quen quá với mấy cảnh như thế !!! Em phớt lờ anh ... phớt lờ lời mời đi ăn tối mà nhiều cô gái ao ước...

Anh biết em từng trải qua một thời cay đắng rằng người đàn ông từng mời em đi ăn tối đã cưỡng hiếp em sau bữa tiệc rượu .Và hắn đã được chuyển công tác đi nơi khác ,em và hắn cũng ngắt liên lạc từ hôm đó . Em sợ điều đó xảy ra 1 lần nữa nên em phớt lờ đi những lời mời của lũ đàn ông như anh.

Dù thế nào đi nữa anh vẫn sẽ cố gắng cưa đổ một cô gái cứng cỏi như em!!!

Trái tim và thân xác của em sẽ là của anh!!!


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 03, 2018 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Khù khờ yêu kẻ ngốc !!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ