Buổi chiều lúc hai giờ, bốn anh em họ nhà Yano-ri (được gọi theo họ Yano của Kairi và mỗi người có tên kết thúc bằng kanji 'ri' trong tên của cậu) bắt đầu bàn tính kế hoạch để rủ hết bạn bè đi chơi. Dù rằng mỗi người trong số họ đều có một phần của Evolt bên trong cơ thể, họ có thể kìm hãm và bộc phát nó bất cứ lúc nào họ thích. Tốt hơn hết là bọn họ giữ kín cái bản tính thật của mình để đừng ai biết, vì một khi Emu và các anh em đã biết rõ bọn họ là những bản sao Evolt, có khả năng rất cao là có một trận đánh tơi bời khói lửa.
"Xin chào, hôm nay em muốn rủ mọi người vào nhà em chơi. Nhớ vào nhé. Thương nhiều. Yano Kairi-kun." Kairi viết đăng lên Facebook.
Lúc này vào bốn giờ chiều, Stinger, Banjou, Makoto và Hiiro tập họp lại các anh em gần xa vào trụ sở công ty Nanba để đi chơi. Đâu có ai hay rằng cuộc đi chơi hôm nay là một cái bẫy. Tất cả mọi người đều bị bất tỉnh sau khi được Kairi dẫn vào một căn phòng kín, không phải vì không khí ngột ngạt, mà là vì bên trong phòng có một hệ thống chuyên dùng để xịt thuốc mê dạng khí không mùi không màu.
"Bây giờ thì đứa nào xịt hơi thuốc mê vậy?" Kairi gọi Psycho Gallant và Mad Rogue ra hỏi khi ai nấy ở trong phòng đều ngất xỉu.
"Không phải tui." Psycho Gallant trả lời.
"Cũng không phải tui." Mad Rogue nói.
"Này cũng không phải nhé." Kairi trả lời.
"Thế đứa nào làm?" Ba người hỏi nhau.
"Không phải tụi này luôn nha." Kaori đến nơi lên tiếng cùng Hattori, Tsubasari và Akari.
"Thôi kệ, mang cả đám này vào phòng giam nhốt lại. Còn Stinger thì mang ra ngoài cho mấy bé quái vật chơi." Kairi nói.
Và mọi thứ đều xảy ra đúng như vậy cho đến tận năm giờ chiều hôm ấy.
"Evolt ta đã sống lại rồi đây. Nhờ vào bốn vật chủ mang DNA của ta mà ta đã hồi sinh." Một tiếng nói kì lạ phát ra từ miệng Kaori khi y vào phòng của Banjou.
"Cái gì chứ?" Banjou ngạc nhiên.
"Đã đến lúc này." Cái đuôi bọ cạp xanh của Kaori chích một liều nọc làm Banjou đau đớn khôn tả.
Khi Banjou nằm rên la trong nỗi đau khổ tột cùng, Kaori chỉ cười như một gã điên. Y cởi áo Banjou ra cắn vào phần da trên vai anh, rồi khẽ thì thầm: "Banjou, cảm ơn nhiều."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Đam mỹ] [Sentai Rider] Cuộc phiêu lưu kỳ thú của các chiến binh mỹ nam
FanfictionChào mừng bạn đến với động đam mỹ lớn nhất trong cộng đồng Kamen Rider, Super Sentai. Hãy cùng đón xem chuyến phiêu lưu của các cặp chiến binh nam x nam nhé. Các couple chính được cover: -Keiichiro x Kairi (Lupinranger VS Patranger) -Luc...