Author: Shinki (gọi là Shin nha, đừng gọi Tri nghe giống...trĩ lắm) ^^
Disclaimer: chả có bạn trẻ nào của em hết....nhưng trong fic của em bé Đậu bé Hoa bé Dép lào bé Mông vịt bé Mân bé....blah blah...đều thuộc quyền sinh sát của em.
Genres : đố biết, au không biết đâu.
Paring: YunJae và các couple phụ DBSK
Rating: nghiện ya...cuồng ya...cẩn thận ta...
Summany: Chỉ cần là chính em, không có gì mà Kim Jaejoong không làm được
####### NOTE: tặng bé cưng Ngân ngoan ngoãn, mong cưng sẽ thật sự giống cái tên *cười*
~%%%%%%%%%%% Đừng ai lấy fic ra khỏi wattpad, vì đâ là quà tặng đến người thân của au. Nếu muốn lấy fic re-post, xin hãy liên lạc qua yahoo shinki.five
Thêm 1 điều, đừng đọc chùa, đọc chùa au dỗi au hành hạ
TRY YOUR BEST!!! Kim Jaejoong!!!
Người ta cứ nói tôi vô tâm.
Người ta cứ bảo tôi là không có đầu óc làm việc.
Người ta cứ nói tôi chỉ làm mọi việc rối tung lên thôi.
Người ta luôn nghĩ đến tôi lúc họ muốn tôi làm cho họ, nhưng chưa bao giờ nghĩ ra tôi mỗi khi có thành quả.
Người ta còn nói nhiều lắm, đến mức tôi chỉ có thể nói tóm lại họ đã nói tôi là kẻ thừa thãi...
- Hyung nói như vậy nghĩa là hyung chưa bao giờ tin vào bản thân.
Yoochun đã nói tôi như vậy. Park Yoochun là soulmate của tôi, có gì chúng tôi cũng chia sẻ cho nhau. Cùng sinh một năm nhg Yoochun kém tôi 4 tháng, thế là cứ vậy mà gọi tôi là hyung. Yoochun thuộc tuýp lãng mạn, ngọt từ đầu đến chân, đến mức người yêu dễ thương của Chun nhiều khi cũng nổi cả da gà. Lãng mạn là vậy, nhưng sao lại có thể tuyên bố 1 điều lãng xẹt như vậy chứ??? Chất nghệ sĩ ấy chỉ phát huy với những cô gái vòng 3 hoàn hảo thôi ah???
~~~~~~~~~~~
- Hyung không nên nghĩ thế đâu, họ chỉ ghen tị vì tài năng của hyung thôi.
Chất giọng đố-ai-nhầm-được của Kim Junsu khiến tôi bật cười, thằng nhóc này, sao lúc nào cũng dễ thương như vậy, thảo nào tên lãng tử Yoochun đổ ngay từ phút đầu. Con cá heo đáng yêu của cả nhà nằm gối lên đùi, nghe tôi nói lập tức bật dậy suýt nữa rơi khỏi ghế sofa mà vẫn xoay lại gô chặt tôi với cả chân và tay. Junsu ah, cho dù em rất rất dễ thương nhưng em có tập thể thao đó....Hyung chắc chỉ có Yoochun chịu nổi sức kéo toàn thân cộng vòng 3 dễ thương của em thôi, với hyung thì chỉ nên ôm thôi nhé, hyung yếu lắm.
~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~
- Hyung nấu cho em ăn đi, em không trả lời câu hỏi ngớ ngẩn ấy đâu.
Vòng tay từ đằng sau bá lấy cổ, cách ôm độc nhất của thằng út khiến tôi dù không muốn vẫn phải rời khỏi chiếc ghế sofa bọc nhung bị chưng dụng cho phòng dành riêng để xem phim mà đi vào bếp. Shim Changmin, người trẻ tuổi nhất vẫn đeo lấy cổ tôi khi vào bếp, tận hưởng các tình yêu của nó đang được chế biến thật ngon mắt trước mặt dù cho khuôn mặt cứ như sắp ngủ đến nơi. Khổ thân học hành và công việc nhiều quá khiến cho thằng bé ngày càng gầy, tẩm bổ chút cũng chả sao. Câu trả lời của Changmin làm tôi thấy nhẹ lòng nhất, nó không hay biểu lộ tình cảm thật ra ngoài mà luôn tự cô lập bản thân, thế giới riêng của Changmin là một nơi mà chỉ có các hyung của nó mới được bước chân vào, nơi mà Shim Changmin thiên tài là 1 Changminmin láo lếu đáng yêu. Câu trả lời cộp đinh đóng dấu Shim Changmin là câu trả lời tôi ghi nhớ nhất.