Chapter 14: M

687 53 5
                                    

*Nhà riêng của Kim Taehyung*

"Xin lỗi, vì bình thường không có khách quý đến như này nên chỉ có trà thảo mộc, mọi người dùng tạm nhé! ...Hai người từ từ dùng trà tôi đi liên lạc với Taehyung chút rồi quay lại."

Jimin từ trong bếp bước ra trên tay là hai ly trà nóng chuẩn bị tiếp "những vị khách không mời mà đến" lăm lăm cắm cọc ở biệt thự kia. Có vẻ như nó muốn tránh cái bầu không khí ngột ngạt này mà nhanh chóng tìm lí do không chần chừ leo tót lên tầng 2.

Hoseok hiện tại cảm giác như toàn thân lạnh buốt, nâng tách trà nóng trên tay, ánh mắt chốc chốc lại lén nhìn người con gái đang tỏa ánh hào quang sáng chói bên sofa kia.

Nàng mặc một chiếc váy đen giản đơn, khuôn mặt thon với đường vline sắc nét, đôi mắt to mà sắc ánh lên tia quyến rũ lạ kì. Mái tóc đen ngang vai được vén một bên lộ xương quai xanh mê hồn.

*Ực*

"Cha mẹ ơi! Chắc con chán sống rồi lại đi làm bác sĩ chữa bệnh ở cái ổ Vampires này đây! Cái vẻ đẹp kia chắc chắn không thể là con người được, Park Jiminnn.... còn không mau xuống đây làm gì lâu vậy chứ!?"

Chẳng có gì đáng ngạc nhiên với vẻ mặt khó hiểu của tên con người lạ hoắc kia cứ len lút liếc nhìn mình. Shinah thần sắc không thay đổi lướt tầm nhìn qua chiếc đồng hồ tinh xảo trên cổ tay thanh thoát. Không nhanh không chậm khẽ nâng mi mắt hướng qua Hoseok, ánh mắt bỗng chạm nhau khiến anh rùng mình một phen, tách trà trong tay gợn lên đợt sóng nhẹ.

Khoảnh khắc không gian căng như dây đàn ấy Jimin xuất hiện nói rằng không có cách nào liên lạc với Taehyung. Nhanh nhanh chóng chóng tìm cách đuổi khéo hai vị khách này đây.

Nhưng rồi cả ba người bỗng dồn sự chú ý đến từng thanh âm bấm mật khẩu vang lên từ phía cửa chính.

*Tít tít tít tít tít tít*
*CẠCH*

"Yoongi hyung?" - Jimin hơi bất ngờ thốt lên, nhưng đối với sự xuất hiện của Yoongi ở biệt thự không phải là quá điều gì quá lạ đi.

"Oh! Không ngờ là Taehyung hôm nay lại có nhiều khách quý đến vậy, xem ra anh là đang tìm đúng cuộc vui rồi!! Mà vị này là...?!"

Sau khi lướt ánh mắt qua một lượt, tầm mắt của Yoongi bỗng dừng lại trên thân ảnh nam nhân lạ mặt. Đôi mắt to biết cười hiện giờ ẩn trong nó là chút gì đó sợ hãi, sống mũi cao, đôi môi căng mọng có vẻ bị chút sợ hãi kia làm cho hơi tái, cặp kính mọt sách kia chẳng thể giấu được sức hút của Jung Hoseok.

"Ah xin chào, tôi là Jung Hoseok bác sĩ riêng của Taehyung! Rất hân hạnh được gặp."

Thấy tên lạ mặt kia từ lúc đi vào cứ chằm chằm nhìn mình không rời, Hoseok có chút rùng mình. Tuy nhiên theo phép lịch sự vẫn là tự mình giới thiệu trước. Một màn vừa rồi thu gọn vào tầm mắt của Jimin làm cho tâm can nó có chút ngứa ngáy đến khó hiểu!?

"Jung Hoseok! Cái tên cũng đẹp thật! Vừa vặn đây lại có cơ duyên gặp vị hôn thê của mình, quả là một ngày may mắn của tôi." - ánh mắt mang hơi hướng tình tứ hướng đến Shinah của Yoongi bị nàng một chút cũng không quan tâm. Có vẻ như nàng dự định nhấp một ngụm trà rồi rời khỏi cái "bữa tiệc đặc biệt" này đây.

[VKook]Who Are You?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ