CHƯƠNG 14: NỮ HOÀNG THỊ PHI (14)

334 17 0
                                    


editor: GG


Điện thoại của Ái Lâm gọi tới giống như đòi mạng kêu không ngừng.


Minh Thù ngồi trên xe của Khương Tầm, khó khăn lắm mới phân ra một chút tinh thần từ đống đồ ăn để nghe điện thoại của Ái Lâm.



" Khương Niệm, em có biết chị gọi cho em cả trăm cuộc điện thoại rồi hay không ?" Ái Lâm từ bên kia rít gào mãnh liệt giống như bão Đài Loan ập đến.


Nguyên một buổi tối hôm nay, cô muốn phát điên lên.


" Không biết, em nhìn xem." Minh Thù lấy ra điện thoại di động, thật sự click mở nhìn thoáng qua, sau đó thành thật trả lời " 56 cuộc, còn chưa có tới 100 cuộc gọi đâu."


Ái Lâm:"...."


CÒN !CHƯA ! ĐỦ ! MỘT ! TRĂM !


CHƯA !ĐỦ !MỘT !TRĂM !


Ái Lâm phỏng chừng như muốn giết người , rít gào ở phía bên kia điện thoại, không cần thiết bị khuếch đại âm thanh, cũng có thể làm cho người ở tít xa cũng có thể nghe được giọng nói.


Khương Tầm ghé mắt nhìn em gái nhà mình, cánh tay cô đặt ở trên cửa sổ xe, hai chân vắt chéo nhau, làn váy xẻ tà làm lộ ra cặp chân dài trắng nõn, đường cong  tuyệt đẹp.


Khương Tầm rời tầm mắt, cúi người về phía Minh Thù.


Hơi thở xa lạ lại quen thuộc ập vào trước mặt, cái tay đang cầm sữa bò của MInh Thù nhanh chóng rụt lại ra phía sau, trừng mắt nhìn KHương Tầm.


Làm gì, định đoạt sữa bò của trẫm sao !


Khương Tầm đột nhiên cười một tiếng,  không nghĩ tới khả năng bị Minh Thù trợn mắt nhìn chằm chằm, anh cực nhanh hạ cánh tay xuống, duỗi tay kéo đai an toàn cho cô : " Đai an toàn "


Minh Thù nhìn sườn mặt đang rũ xuống của Khương Tầm.


Chờ Khương Tầm ngồi trở lại, cô rít hai hơi đã giải quyết xong hộp sữa, Khương Tầm lại càng nhìn cô càng cảm thấy đáng yêu, so với trước kia đáng yêu hơn nhiều.


" Khương Niệm, em có nghe chị nói chuyện hay không ?" Ái Lâm ở bên kia rít gào cả ngày, kết quả người nghe lại một tiếng đáp trả cũng không có , cô chỉ có thể tiếp tục gào như sư tử Hà Đông.


" Nghe mà nghe mà " Minh Thù đưa điện thoại kề sát bên tai, buồn bã nói :" CÒn không phải là giải trừ hợp đồng sao ? Chị chỉ cần bắt bọn họ làm theo quy tắc bồi thường vi phạm hợp đồng là xong, em nghe nói thời hạn hợp đồng không phải đến tận năm sau sao, số tiền lớn như vậy không cần phải khoan nhượng."

HỆ THỐNG XUYÊN NHANH- BOSS PHẢN DIỆN ĐỘT KÍCH- MẶC LINHWhere stories live. Discover now