Tưởng tượng & thực tế.

518 59 4
                                    

Park Hyo Min dạo gần đây bởi vì rảnh rỗi, cho nên cực kì mê fanfic. Mà fanfic đối với cô trước đây rất xa lạ, nhưng đọc riết mấy ngày rồi cũng quen. Nhưng điều cô thắc mắc, tại sao Park Ji Yeon luôn luôn là chồng, luôn luôn nằm trên? Cô đọc 10 fic, hết 9 fic cô là thụ, là vợ Park Ji Yeon.

Khốn kiếp mà!

Trong fic Park Ji Yeon ôn nhu bao nhiêu. Điều này hoàn toàn ngược lại so với thực tế. Hình như tất cả, ngoại trừ các chị T-ARA, thì đều bị vẻ ngoài xinh đẹp của nó đánh lừa.

[ - Ji Yeon, nếu chỉ còn có thể sống một ngày, em muốn làm gì?

- Một ngày thôi sao? - nó quay sang nhìn cô bằng ánh mắt long lanh - Có rất nhiều thứ em muốn làm. Nhưng nếu của còn một ngày, em chắc chắn sẽ ở bên cạnh chị, làm những điều mà chị muốn, cùng các chị T-ARA đứng trên sân khấu lần cuối. Như vậy là quá mãn nguyện rồi.

- Ji Yeonie, chị yêu em...~]

Đúng, đó là đoạn văn cho fan viết, Hyo Min đọc xong, mặt liền ửng đỏ, fan của chúng ta đầu óc tưởng tượng thật phong phú làm sao. Nhìn con người khốn kiếp đang dán mắt vào điện thoại ở bên cạnh, thật muốn đá cho một phát bay vào tường. Nhưng đột nhiên nhớ lại đoạn văn, cô hỏi.

- Yeon, nếu chỉ còn sống một ngày, em sẽ làm gì?

- Sao đang sống sung sướng vậy, hỏi em nếu còn sống 1 ngày chi?

Đó, mấy người đã sáng con mắt ra chưa. Park Ji Yeon ôn nhu là tào lao, tuyệt đối tào lao!

- Thì trả lời đi, em làm gì?

- Hm... - nó rời mắt khỏi điện thoại, nhìn Hyo Min. - Nếu còn sống 1 ngày duy nhất, em muốn... - đột nhiên nét mặt nó gian tà đến lạ thường - Em muốn nghe chị ở dưới thân em, rên tên em nguyên ngày...

- PARK - JI - YEON!!! - gối trên giường bay thẳng vào mặt nó.

3 đêm sau đó, Park Ji Yeon làm bạn với sofa.

3 đêm sau đó, Park Ji Yeon làm bạn với sofa

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
[SERIES DRABBLES] MinYeon.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ