Có cô gái tóc vàng óng ngẩn ngơ đi trong vườn hoa hồng rực rỡ sắc. Từng bước chân nhẹ tênh. Làn gió thoang thoảng vờn nhẹ vành tai trắng muốt.
Một tiếng "meow" vang lên.
Yui ngạc nhiên, chăm chú lắng nghe. Lại một tiếng nhỏ "meow".
Cô bước nhanh về phía phát ra tiếng. Tiếng kêu dẫn cô đến một căn phòng đá nhỏ.
Một chú mèo có bộ lông cam nhàn nhạt nằm cuộn tròn, kêu lên. Bên cạnh còn có một con mèo khổng lồ to hơn cả cô, hờ hững nhìn mèo nhỏ trước mặt.
A, nhìn nhầm, là Shu Sakamaki.
Cô rón rén lại gần. Shu liếc đôi mắt xanh dương lên nhìn cô. Miệng anh ta mấp máy như muốn nói gì, nhưng chắc lười quá nên lại im lặng.
Yui đưa tay ra, vuốt ve con mèo. Từng ngón tay thanh mảnh xoa nhẹ đầu nó, đoạn gãi cằm. Chú mèo thích chí rên gừ gừ.
Một giọng nói trầm ổn vang lên:
- Loài mèo...thích được như vậy sao ?
Cô quay sang. Shu Sakamaki chăm chú nhìn con mèo.
- Tất nhiên rồi.
Cô vuốt ve lưng nó. Đoạn bế bổng chú mèo lên, đặt vào lòng Shu. Anh ta lộ vẻ ngạc nhiên bối rối, tay chân cứng đơ, không biết làm gì cả.
- Sao anh không thử xem ?
Tay Shu lúng túng vươn ra, vuốt một cái lên đầu chú mèo. Chú ta nhắm mắt lại, khoan khoái, tai ve vẩy. Anh giật mình rụt tay lại.
Yui mỉm cười, lắc nhẹ đầu. Cô tiến đến, cầm tay anh, chạm nhẹ lên đầu mèo. Hơi ấm từ bàn tay cô khiến Shu hơi ngượng ngập. Gì chứ, cảm giác này là gì đây ?
Bàn tay cô nhỏ nhắn, khó khăn mới cầm hết được tay anh. Chú mèo sung sướng kêu meo, lúc lắc đầu.
- Ồ, thế giới con người cũng không nhiều điều tệ lắm.
Shu hơi híp mắt lại, cười tươi. Lần đầu tiên trong triệu năm qua, khuôn mặt ấy lại bừng sáng lên vui vẻ.
Yui thoáng ngạc nhiên:
- Anh nên cười nhiều hơn. Trông mặt anh hài hòa hơn hẳn.Shu nheo mắt, nhìn cô gái người phàm. Cô ta thật kì lạ, sao bấy lâu anh không nhìn ra? Phải rồi, kì lạ thật, cô ta làm tim anh đập nhanh hơn, gò má nóng ran. Cái cảm giác này, thật khó chịu !
- Anh biết không? Anh thật sự rất giống con mèo này đó.
Anh ngạc nhiên mở to đôi mắt tuyệt đẹp nhìn cô. Lại nụ cười ấm như nắng ấy, bàn tay nhỏ nhắn giơ ra, xoa nhẹ mái tóc cam mềm mượt của anh.
Gò má Shu nóng ran, đỏ ửng hơn những bông hồng đỏ trong vườn. Hỡi cô gái người thường kia, em rốt cuộc có ma lực gì? Sao có thể dễ dàng đánh cắp trái tim tôi như vậy ?
BẠN ĐANG ĐỌC
Diabolik lovers | Đóa Hồng Bạc | Long fic|drop
VampireHighest Rank: #2 in diaboliklovers Tên tác phẩm: Diabolik lovers | Đóa Hồng Bạc | Long fic. Thể loại: Harem, viễn tưởng, Ma Cà Rồng, tiểu thuyết thiếu niên. Author: Mun Tình trạng: On going ...... Văn án: Nàng là thiên sứ thánh...