Clues sa mga mangyayari mamaya 👉💘💋😗😲😱
------------------------------------------------------
Hello po sa mga readers. Salamat po sa mga sumososporta kahit di gaanong madami. Mas naiinspire pa ako magsulat. Hoping na madagdagan pa kayo. Hehehehe. Happy Reading😂😂.Hello din po kay Trixie Camille Carlos Castro. Have a good day and stay beautiful😉 *wink*
_____________________________________________________________________________
CHAPTER 4
Hindi siya makagalaw. Di na niya alam ang gagawin niya. Gosh! Na corner na siya. Ano na ngayon ang gagawin niya?
Nang maglapat ang kanilang mga labi parang may kuryente na dumaloy mula sa labi ni Bryx papunta sa kaniya. Parang may paru-paru na nagliliparan sa kaniyang puson na nagdudulot ng kiliti pababa sa kaniyang hita. Pakiramdam niya basang basa ang nasa pagitan ng kaniyang mga hita.
Ilang sandali pa ng hindi siya gumalaw ay naramdman niyang gumalaw ang labi ng binata.
The kiss was so gentle, so passionate. She can't help but to let Bryx own her lips. She likes it. She enjoys it. blangko ang isip niya at tanging ang nasa isip lang niya ay ang malambot na labi ng binata na nakalapt ngayon sa labi niya.
Natagpuan nalang niya ang sarili na tinutugon ang halik nito. It is so addictive, something is on his lips making her wanting it more.Napasinghap siya nang kagatin ng binata ang kaniyang pangibabang labi at walang sere-seremonyang pinasok nito ang kaniyang dila sa loob ng kaniyang bibig. Parang kiti-kiti ang dila nito. Halos lahat ng sulok ng kaniyang bibig ay nahalughog. Di namalayan ni Quenelyn na nakikipagespadahan na pala siya ng dila sa binata. Nakipaglaplapan siya sa binata. She doesn't even know how to do this for fuck sake. Shw just let her body do the movements and she likes it.
"Uhhhmm" lumabas ang konting halinghing sa kaniyang bibig.
Ilang sandali pa ay naghiwalay na ang kanilang labi. She felt disappointed. She opened her eyes at nagsalubong ang mata nila ng binata at dahil don bigla nalang siyang nakaramdam ng hiya.
Oh my god!!! Did I just kissed him back? What have I done. Sabi niya sa kaniyang sarili.
Ngumisi si Bryx habang nakatingin sa kaniya. Iba ang kislap ng mga mata nito at naktingin lan ito sa kaniya.
Kumurap ito at inilayo ng ilang hibla ang mukha bago nagsalita. "Hmmmm... I like that kiss". Aniya habang mataman na nakatitig kay Quenelyn.
Hindi siya makapagsalita. Pakiramdam ni Quenelyn ay umakyat lahat ng dugo niya papunta sa pisngi niya dahil ramdam niya ang pag-iinit nito. Para siyang mamatay sa hiya ngayon.
Fuck!! Hindi siya makapagsalita. Kung maaari lang ay lamunin siya ng lupa.
"A-ano y-yung ginawa mo?" Nauutal na sabi niya. "P-para saan yun? Bakit....". Utal niyang sabi.
Bryx just cuckle then after a second he spoke.
" Tinugon mo yung halik ko. Means nagustuhan mo." Aniya pagkatapos ay dumukwang papalapit sa kaniyang tenga at bumulong. "Your lips tastes good." Pagkatapos ay tumindig siya ng tayo at bumalik sa kaniyang table.Sinundan lang ng kaniyang mga mata ang binata habang pabalik sa kaniyang upuan.
Unti-unting nag-sync sa utak niya ang mga nangyari.
She must have feel disgust but she can't explain it. She likes the kiss.
Para mawala isip niya ang halik na pinagsaluhan nilang dalawa kanina, ibinaling nalang niya ang kaniyang konsentrasyon sa pag-aayos ng mga papeles at mga bagay na isasagawa sa mga susunod na araw. Pero kahit anong gawin niya hindi parin matanggal sa isip niya ang nangyari kanina.
BINABASA MO ANG
Lustful Payback
General FictionWARNING: R18 MATURE CONTENT ------------------------------ Bryx Galvanno is a rich, handsome, and a stunning man who can melt a woman with his captivating smiles on his lips. But because of the word love, he lost his smile Three years ago. He have...