Lúc sau mấy ngày Lạc Lạc đều không có để ý tới Cố Thời Dư, đương nhiên, nàng cũng không có dạo Đào Bảo.
Cố Thời Dư nhìn thật lâu không có đáp lại di động, cảm thấy chính mình nên làm điểm cái gì.
Cố Thời Dư tra xét một chút s đại phân hiệu tin tức, biết Lạc Lạc bọn họ học viện không có chính mình khu dạy học, cho nên Cố Thời Dư lập tức quyết định một sự kiện.
Cố Thời Dư ngày hôm sau mua đi j thị vé máy bay.
Cố Thời Dư tới J thị cũng không có nói cho Lạc Lạc, hắn tới rồi lúc sau, trực tiếp đi gặp viện trưởng Lưu Dịch.
Lưu Dịch nhìn thấy Cố Thời Dư cũng là thực kinh ngạc, hắn biết Cố Thời Dư, cố gia thiếu đông, không chỉ có quản lý nhà mình công ty, tốt nghiệp về nước sau còn khai một nhà Đào Bảo cửa hàng, là không ít bạn cùng lứa tuổi học tập đối tượng.
Lưu Dịch tưởng không rõ vị này đại thiếu gia là muốn làm sao, nhưng là người tới là khách.
"Không biết Cố thiếu gia lần này tới là......" Lưu Dịch muốn nói lại thôi hỏi.
"Nghe nói các ngươi học viện không có chính mình khu dạy học?"
Cố Thời Dư không có trả lời Lưu Dịch nói, ngược lại ra tiếng hỏi.
"Ngạch......" Lưu Dịch có chút xấu hổ, nhưng là hắn cũng không thể nói cái gì, bởi vì nhân gia nói chính là sự thật a!
Khó chịu, muốn khóc.
"Ta tưởng, ta có thể quyên một đống lâu cho các ngươi học viện, bất quá, ta có cái điều kiện." Cố Thời Dư nhàn nhạt nói.
"Điều kiện gì?" Lưu Dịch theo bản năng hỏi.
"Kia đống lâu muốn kêu, lạc lâu." Cố Thời Dư vân đạm phong khinh, giống như tùy ý nói.
"Có thể." Lưu Dịch một ngụm đáp ứng.
Khu dạy học là dùng để đi học hoặc là làm công, ai quản nó gọi là gì a, Lưu Dịch nghĩ thầm nghĩ như vậy, nhưng trên mặt cũng không hiện.
Cố Thời Dư cùng viện trưởng Lưu Dịch nói xong, liền cáo từ, Lưu Dịch lúc này chính cao hứng đâu, liền không có lưu hắn.
Cố Thời Dư từ viện trưởng văn phòng ra tới sau, cũng không có sốt ruột rời đi, mà là ở trong trường học chuyển động, hắn muốn nhìn một chút Lạc Lạc hiện tại sinh hoạt địa phương.
Cố Thời Dư dáng người đĩnh bạt, khuôn mặt tuấn lang, một thân tây trang càng là sấn đến hắn càng thêm phong thần tuấn lãng, dọc theo đường đi hấp dẫn không ít tiểu cô nương chú ý.
Cố Thời Dư đối chung quanh người ánh mắt không hề phản ứng, tự cố tự thưởng thức chung quanh phong cảnh. Gặp được tương đối mỹ lệ địa phương, Cố Thời Dư còn sẽ lấy ra di động, chụp được tới.
Cố Thời Dư biết hắn Lạc Lạc là cái lộ si, cho nên ngày thường khẳng định không có cơ hội đi phát hiện, hắn có thể đương nàng đôi mắt, đi phát hiện những cái đó không biết mỹ lệ.
Cố Thời Dư đi tới đi tới liền đi vào một chỗ tương đối hẻo lánh địa phương, hắn vốn dĩ tưởng quay đầu lại, nhưng là xoay người trong nháy mắt, hắn phát hiện nơi đó độc đáo chỗ.
Cố Thời Dư thấy song sinh thụ, hai cây quấn quanh ở bên nhau, chẳng phân biệt ngươi ta, dường như một đôi ân ái tình lữ.
Cố Thời Dư chụp được một màn này, nghĩ nhất định phải chia sẻ cho hắn tiểu cô nương.
"Lạc Lạc, hôm nay mang ngươi tới xem một cái thần kỳ hiện tượng, xem ngươi mấy ngày nay rầu rĩ không vui, ngươi thấy nhất định sẽ thực kích động."
Lạc Lạc bạn cùng phòng Lâm Nặc lôi kéo Lạc Lạc hướng về Cố Thời Dư phương hướng đi đến.
"Thưa dạ, đừng như vậy, chúng ta vẫn là trở về đi" Lạc Lạc uể oải ỉu xìu đối lôi kéo chính mình Lâm Nặc nói.
"Thưa dạ, ngươi......"
Lạc Lạc bỗng nhiên đình chỉ nói chuyện.
Nàng bình tĩnh nhìn phía trước.
Phóng nhãn nhìn lại, chỉ thấy phía trước một viên song sinh dưới tàng cây đứng một cái nam tử, hắn hơi hơi ngẩng đầu, nhìn hắn trước mắt song sinh thụ, gió nhẹ phất quá, Lạc Lạc phảng phất có thể thấy hắn bị gió thổi khởi sợi tóc.
Lạc Lạc theo bản năng cầm lấy di động, chụp được hắn bóng dáng.
Lạc Lạc tưởng, người này thật soái, thật muốn xem hắn chính mặt.
Lạc Lạc nhìn hắn bóng dáng, mạc danh khẳng định hắn chính mặt nhất định thực phù hợp chính mình thẩm mỹ.
Lạc Lạc không biết chính mình tự tin là từ đâu tới, nhưng là nàng cũng không cảm thấy chính mình đoán rằng hoang đường.
Lòng yêu cái đẹp, người đều có chi.
Lạc Lạc lôi kéo Lâm Nặc, muốn vòng đến hắn phía trước, xem hắn chính mặt.
Bất quá Lạc Lạc còn không có hành động, liền thấy cái kia nam tử xoay người rời đi, Lạc Lạc chỉ nhìn thấy một trương sườn mặt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NHANH XUYÊN] Khoái mặc chi cứu vớt tiểu Kiều thê
Science FictionTên sách: Khoái mặc chi cứu vớt tiểu Kiều thê Tác giả: Cửu tuế nhà bát tuế Chủ đề: Khoa học viễn tưởng không gian - thời không xuyên toa Khởi điểm mạng tiếng Trung: http://www. qidian. com Tình trạng bản Trung: Hoàn Tình trạng bản CV: Đăng t...