Chương 19:Cuối cùng đêm cũng yên tĩnh

7.3K 272 0
                                    


Đường Dự bỏ qua thang máy mà đổi thành chạy xuống cầu thang, gương mặt luôn lạnh nhạt vì hai hàng lông mày nhíu lại mà nhiều thêm lạnh lùng và lo âu.

Nhưng lúc này, cách thời gian Tĩnh An bị bỏ thuốc mang đi một khoảng không dài cũng không ngắn.

Nhưng tối nay, vì sự xuất hiện của một người mà phá vỡ kế hoạch của hai người kia, do đó kết quả đã thay đổi.

Quay trở lại việc Tĩnh An bị Đường Khải Thắng và Bắc Huyên mang ra khỏi tiệc rượu, đang chờ thang máy.

Hai thang máy, đầu tiên là cửa thang máy bên trái mở ra.

"Tĩnh An!"

Chờ bên trong thang máy, đầu tiên Trần Sâm nhìn thấy được Tĩnh An, nhưng trong nháy mắt, anh ta cũng nhìn thấy thêm hai người khác xuất hiện, hiển nhiên trạng thái không đúng.

"Tại sao là anh, Trần Sâm?" Bắc Huyên không ngờ Trần Sâm xuất hiện, nhưng cũng không để ý lắm, sử dụng ánh mắt ý bảo người đại diện luôn xui xẻo này thức thời đi ra khỏi thang máy: "Sao anh chưa tránh ra, chẳng lẽ muốn để ông chủ Đường chờ sao!"

Cho dù lần đầu tiên gặp mặt, Trần Sâm cũng không thể không nhận ra lão già có chút phát tướng trước mắt, ông chủ Tinh Quang - Đường Khải Thắng.

"Ông chủ Đường!" Không biết vô tình hay cố ý, Trần Sâm khúm núm đi ra khỏi thang máy hoàn toàn chặn đường Đường Khải Thắng muốn đi về phía thang máy.

Ánh mắt Trần Sâm kính cẩn nhìn về phía ông chủ mình nhưng cũng chú ý đến Tĩnh An đang dựa vào lòng gã đàn ông, âm thầm cắn răng, anh ta nói: "Thật không ngờ có thể gặp được ông chủ Đường ở đây, thật là vinh hạnh của Trần Sâm, ông chủ Đường mặc bộ quần áo này thật có loại khí khái hăng hái, là một thành viên của Tinh Quang tôi đã sớm muốn......"

Bỏ qua lời nịnh hót vô nghĩa, Đường Khải Thắng không nhịn được đi qua hướng khác, dự định đi vòng qua cái tên đang lảm nhảm này để vào thang máy, nhưng mà......

"Còn chưa tránh ra!" Cuối cùng vẫn bị ngăn cản, khiến Đường Khải Thắng ý thức được người đứng đây tuyệt đối không phải tình cờ, hừ một tiếng cười nói: "Nếu không muốn bị cuốn gói, bây giờ lập tức cút ngay cho tôi!"

Trên mặt Trần Sâm vẫn lộ ra nét mặt tươi cười, nhưng trong lòng đã sớm rối tinh rối mù, nhắm mắt tiếp tục nói: "Ông chủ Đường, ông xem người mẫu của tôi dường như có chút không thoải mái, nếu không tôi đưa cô ấy đến bệnh viện trước?"

"Để ông đỡ cô ấy, sẽ làm mất mặt mũi của ông."

"Cậu là người đại diện của Tĩnh An?" Trần Sâm hèn mọn khiến Đường Khải Thắng chán ghét: "Tôi mặc kệ cậu có phải hay không, tóm lại bây giờ cậu đã bị đuổi việc, không cần đứng chướng mắt ở đây nữa!"

Bắc Huyên đã đi vào bên trong thang máy vẫn đang ấn giữ cửa, thấy Đường Khải Thắng vẫn chưa vào hơn nữa còn nghe thấy Trần Sâm đang nói năng lộn xộn, bực bội giẫm giày cao gót đi ra.

"Trần Sâm, anh bị mù à!" Một bạt tai vang dội đánh vào mặt trái của Trần Sâm, nhưng vì không phải đánh từ chính diện nên không quá đau đớn, nhưng trên mặt đã bị móng tay bén nhọn cào ra vết máu, hơi đau rồi.

[Hoàn]SIÊU MẪU - HỒ LY XÙ LÔNGNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ