*Cảm giác Au đang viết về một thứ không tồn tại trong fic...*
*Bối cảnh: ngay trước arc đua bộ (chap 16 -> 19 + Bonus thuộc fic chính)*
Trên Franxis. Phòng kiểm tra sức khỏe.
Trước khi vào đề, liệu có ai thắc mắc tại sao địa điểm lại là "phòng kiểm tra sức khỏe"?
Như mọi người đã biết, 7 Akashi vốn là cùng một người, với cùng một bộ não nhân tạo có thể kết nối và thâu tóm bảy sức mạnh tự nhiên. Dĩ nhiên cường độ năng lượng lớn nhường vậy cơ thể bình thường không thể nào chịu nổi, vậy nên vị tiến sĩ chịu trách nhiệm lập trình bộ não ấy cũng tạo ra luôn một cơ thể nhân tạo tương ứng. Tuy nhiên, ông không ngờ lượng sức mạnh bộ não tiếp nhận được lớn đến mức lấn át sức chịu đựng của cơ thể mà ông ngỡ là hoàn hảo, may mắn thay, cơ thế ấy không nổ tung mà đối phó bằng cách tự phân thân thành bảy cơ thể khác nhau. Bảy bé gái mang bảy sức mạnh khác nhau.
Ishigami Akashi.
Đó là tên gọi chung của Halilintar, Taufan, Gempa, Blaze, Ice, Thorn và Solar.
Trong suốt quá trình trưởng thành của bảy cô gái, ngoài giờ học văn hóa và những buổi luyện tập, họ phải đều đặn tham gia các buổi kiểm tra sức khỏe định kỳ, trung bình ba tháng một lần. Những buổi kiểm tra ấy giúp Franxis theo dõi cấp độ sức mạnh của bảy người, độ tương thích cao/thấp của cơ thể với mức độ đó, độ ổn định tâm lý, vân vân... hòng phát hiện và xử lý mọi sự bất thường nào trước khi chúng kịp phát sinh. (Cần lưu ý mọi sự bất thường vẫn phát sinh, chỉ là hầu hết trong tầm kiểm soát).
Ngắn gọn, đối tượng xuyên suốt mà Franxis cần nghiên cứu triệt để và chăm sóc hợp lý chính là...
Não.
Gempa trưng ra vẻ mặt Poker Face, "Chị ngừng bôi bác bọn em được rồi đấy."
Julia cười haha, hai tay gõ phím liên tục, "Ơ hay, chị có nói gì bôi nhọ đâu?"
"Có đấy ạ: Não. Nó là thứ..."
"Tồn tại ở bất cứ đâu ngoài hộp sọ mấy đứa chứ gì? Aha..."
Gempa thở dài, lơ đãng nghịch điện cực dán lên mu bàn tay. Cốt lõi của bảy đứa là bộ não nhân tạo mà sao càng lớn càng teo lõi. Ơ khoan, lõi mà teo thì sự tồn tại của cả bọn cũng teo theo nốt? Thế sao đứa nào cũng lớn phổng phao? Lớn mà không có não? Không có não sao sống được? Nhưng rõ ràng bảy đứa đều còn thở và sinh hoạt... Ah rắc rối quá, cứ coi như logic của trí tưởng tượng vậy đi!
Nhưng không có não sao sử dụng sức mạnh... Đã bảo là kệ xác đi!
"Em còn phải ngồi yên đến bao giờ nữa?!" Blaze ta thán, vung vẩy hai cánh tay dán đầy điện cực. Julia lườm bản mặt cũng điện cực tùm lum của nó, "Đến khi nào chị dò được sóng não của em."
"Chị bảo em thiếu não mà?!"
"Đó là một cách chửi sự ngu của em thôi, chứ không có não sao sống? Không có não sao sử dụng sức mạnh?"
Oh... Gempa ngạc nhiên thấy thắc mắc của mình được giải đáp đơn giản bất ngờ.
Thorn giương mắt nhìn bà chị qua lớp màn dây điện rủ xuống đầu, "Sao bữa nay chị khám tụi em vậy?" Bình thường đây là công việc của hai chị bác sĩ, Commander thường chỉ ngồi coi, "Chị biết khám không đó?"
BẠN ĐANG ĐỌC
"Sống để bụng chết mang đi"_Ishigami Akashi
FanfictionTừ những chuyện nhọ nhẫm tầm thường nhất đến những vụ chơi ngu có thưởng não tàn nhất, 7 Akashi có mặt sẵn sàng giải trí cho cả thế giới! *Fic chính: "Những chuyện nhảm ruồi của dàn Thất Đại Tội_Ishigami Akashi".* *Tuyến nhân vật thuộc về "Boboiboy"...