S.L.T.H.Y. 40: EDITED

124 4 2
                                    

Luhan likes her

¤¤SEHUN'S POV¤¤

I am here at Grace's House. 30 minutes na ata akong umiiyak! Deeznuts.

"Hayaan mo na.." Grace said. Hinagod niya ang likod ko. "Tahan na.."

Wonder why I'm crying?

Flashback....

"Sehunnie...nagkatotoo yung sinabi nung manghuhula." Luhan said to me.

"Ano ba sabi nung Fortune Teller? Tsaka, anong nagkatotoo?" Naguguluhan ako.

"Si Hanna...." Ang gulo mo lulu ah! Kanina manghuhula ngayon si Hanna ... Ano ba talaga? Sabagay, nakainom ka kasi!

"Oh? What about Hanna?" Nakasimangot kong tanong. Pero di ko pinahalata sakanya na nakasimangot ako.

"I-it's True! I already like Hanna!!" Pagewang-gewang niyang sinabi dala ng pagkalasing.

Biglang uminit ang ulo ko dahil sa narinig. "Y-you're joking right?" Sana mali lang ako ng narinig. Ayokong may ibang gusto si Luhan. Gusto ko, ako lang! Gusto niya daw ako as brother. Ok na ako dun.

"I-i'm not joking! Nung nag shopping kami. Sabi niya d-date daw namin yun. Nung valentines? Grabe, That time, She is so beautiful sa paningin ko. Although, ang taray nga niya. Pero,kahit ang taray niya at sinapak pa niya ako sa mukha, I Don't understand myself pero bigla ko nalang siyang nagustuhan. Nagustuhan ko yung pagkamataray niya sakin. Tapos lumipas lang ang isang araw na hindi ko siya nakikita, I already miss her strong personality. I like her, but she doesn't know."

Ugh! Sana pala hindi na ako pumunta dito sa condo ni Lulu! Nasaktan lang ako sa narinig ko!

End of Flashback...

"Hindi! Hindi ako papayag!" sigaw ko habang umiiyak sa harapan ni Grace.

"Yaan na kasi. Natural nga lalaki yun, malamang magkagusto yun!" hinahagod pa din niya yung likod ko.

Ipapahiya ko yung Hanna na yun sa harapan ni Lulu!

¤¤GRACE'S POV¤¤

Bakit pa kasi naging bakla pa 'tong Sehun na to!?

Sabi niya gusto daw ni Luhan yung Hanna. Sino kaya yung Hanna? Si Hanna Davis ba? Yung kabarkada ko? Aysh, bahala na nga. Imposibleng si Hanna na kaibigan ko yun. Ang dami daming Hanna sa mundo. Imposibleng siya nga.

"Alam mo, ang maganda, ililibre kita mg BUBBLE TEA!" Sana naman gumana ang pang-aalo ko. Ako nalang kasi gustuhin mo Sehun. Tss. Luhan luhan ka pa eh.

Bigla namang nagningning yung mga mata ni Sehun pagkarinig sa bubble tea. "Talaga?"

Parang bata siya. Haha! Tumigil sa pag-iyak nung nakarinig ng bubble tea!

"Uy!" I jumped up. Nagulat lang.

Natulala pala ako sa mga mata niya. Ang ganda kasi.

"Bili na tayo ng BUBBLE TEA!"

I nodded. Pasalamat siya...

¤¤¤¤¤¤¤

READERS!! I-share niyo pa itong story ko para mas dumami pa ang reads niya. Yun lang ang mahihiling ko sainyo. ^_^

~Miss N.

So Lucky To Have You (EDITED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon