7. Bird Mouse diary

1.3K 108 7
                                    

Ờm

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Ờm... Mọi người trên thế giới đều bảo hai người trong là KẺ THÙ của nhau. Tình tứ như này thì chắc là kẻ thù 😑😑😑

Bắt gặp cầu thủ số 10 của Barca sờ mông chồng công khai

Leo trong chap này không phải kiểu đanh đá, mà là kiểu nũng nịu với anh xã Crist. Còn Crist thì kiểu như sủng vợ, mà không phải sủng thường, loại cực sủng luôn, bù lại chap trước 😅😅😅.
___________________________
Câu nói quen thuộc:
Nếu cảm thấy không thích hợp. Bạn có thể click back. Xin cảm ơn 😊😊😊
____________________________

Thứ 6 rãnh rỗi, vợ chồng Cristiano không có lịch tập ở CLB. Vậy họ làm gì? 😈😈

_____6a.m_____

_________đâu đó ở Barcelona_________


Trên chiếc giường kingsize của một cặp vợ chồng nổi tiếng của làng bóng đá, có hai con người vẫn ôm nhau ngủ.

6 giờ sáng, vẫn còn quá sớm để hai cầu thủ của chúng ta phải thức dậy. Tận hưởng giấc ngủ thêm một chút sau cả tuần lúc nào cũng phải dậy sớm để tập luyện là ưu tiên của Leo và Crist.

Leo đang nằm trong lòng Crist, đầu cậu gối lên một tay và tay kia của hắn thì ôm sát cậu vào lòng. Thời tiết tháng 10 se se lạnh thì được nằm trong lồng ngực ấm áp của Crist là thích nhất.

Ngủ thêm được một lát thì Leo bị giật mình thức giấc. Chắc là giờ sinh học, bình thường phải dậy sớm, hôm nay ngủ đến giờ này thì chắc cơ thể đã ngủ đủ giấc. Cậu dụi mắt, đặt tay đang ôm cậu của Crist xuống thật nhẹ sao cho hắn không bị giật mình, rồi đắp chăn lại cho hắn.

Bước chân xuống đất, một cảm giác mát lạnh nơi lồng bàn chân làm Leo cảm thấy tươi tỉnh hẳn. Tìm remote điều khiển rèm cửa và turn on. Nắng ấm chiếu vào phòng thật tuyệt.

Vươn người uốn éo các kiểu cho tỉnh ngủ rồi quay sang chọc phá tên Crist đang còn say giấc nồng. Hậu quả sau vài lần bẹo má, vuốt tóc, thổi vào tai và nhấm nháp môi dưới của hắn là... bị đè xuống hôn tới suýt ngất, phải dùng sức đẩy cái tên trâu bò kia ra.

-"ưm... chưa đánh răng mà hôn em"

Đáp lại Leo là nụ cười nham nhở của Crist. Hắn vác cậu lên vai rồi đi vào nhà vệ sinh. Bàn tay còn lại không yên phận xoa bóp cánh mông của Leo. Vỗ bồm bộp vào tấm lưng săn chắc của hắn là việc Leo có thể làm với tên chồng của cậu.

[Đoản/CR7 × M10] LEO LEO LÀ CỦA TÔI!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ