Lam Hữu giãy giụa vài hạ, cũng không có tránh ra trương dịch tay, thế mới biết trương dịch cũng không phải dễ đối phó.
Trương dịch ôm Lam Hữu đi theo Lam Tá mặt sau, hắn ôm trong lòng ngực hài tử không nhẹ không nặng, có khi còn sẽ an ủi nhẹ nhàng vuốt ve, cũng tuyệt đối không dám làm hài tử chạy trốn, nếu là chạy ném, hoặc là bị bắt thú kẹp cấp gắp, trương dịch hiện tại mới phát giác có hài tử, sẽ có thao không đủ tâm.
"Ô ô, ô ô, ba ba chúng ta đây là triều nơi đó đi," Lam Hữu từ trương dịch trong lòng ngực lộ ra đầu, đem cằm gác ở trương dịch trên vai hướng tới hắn ba ba kêu lên, hắn thấy thế nào hắn ba ba đều giống như mang theo bọn họ hướng tới Trần Thu Thật mộ đi đến.
"Chúng ta đi Linh giới Truyền Tống Trận, ngươi gia gia trụ Linh giới, chúng ta hiện tại liền qua bên kia, bên kia linh khí sung túc, chờ hàn triệt có thể buông bên kia sự, ba ba sẽ mang bọn ngươi đi Linh giới, ở nơi đó tu luyện mới là tốt nhất," Lam Tá giải thích nói.
Lam Tá hướng tới Trần Thu Thật mộ địa đi đến, phú huyện liền như vậy một cái Truyền Tống Trận, tuy rằng hắn có thể dịch chuyển, nhưng là muốn đi Linh giới, cần thiết có Truyền Tống Trận, đây cũng là hắn trụ bên này nguyên nhân.
"Ba ba ngươi đây là chạy đi nơi đâu, đó là trần thúc thúc mộ." Lam Hữu lớn tiếng kêu lên, hắn trên người mao mao đều dựng ngược đi lên, nghĩ đến âm thật sâu mộ địa, bên trong còn sẽ có khủng bố phiêu phiêu, Lam Hữu liền nhịn không được tiểu tâm can run rẩy.
"A Hữu ngươi sợ cái gì, nhớ rõ ngươi lúc còn rất nhỏ thích nhất tới nơi này, ba ba có việc không thể nhìn ngươi thời điểm, đều là Mộ Sinh cùng thu thật chiếu cố ngươi, ngươi khi đó chính là thích nhất bọn họ, chỉ là sau lại Mộ Sinh dọa ngươi một lần, từ đó về sau ngươi chết sống cũng không chịu tới nơi này, ngươi thu thật thúc thúc mới quản gia dọn chúng ta bên cạnh đi," Lam Tá lắc đầu nhìn bị dọa hư nhi tử nói.
"Mộ Sinh tỷ tỷ sao, ta đã lâu không có gặp qua nàng, hảo tưởng nàng, nàng khi nào dọa quá ta, ta như thế nào không nhớ rõ," Lam Hữu nghe xong hắn ba ba nói sau nghi hoặc hỏi.
Lam Tá không có trả lời, bọn họ đã muốn chạy tới Trần Thu Thật mộ địa, một ít rơi rụng xương cốt, thưa thớt nấm mồ, biểu hiện nơi này đã từng là cái bãi tha ma, trải qua nấm mồ sau tiếp tục đi phía trước đi chính là Trần Thu Thật mộ, đây là một tòa cổ xưa mộ, đã hơn hai ngàn năm, trước kia nơi này còn hảo, từ cổ đại khắc hoa thanh gạch cùng thạch điêu tạo thành. Nhớ rõ mấy năm gần đây nơi này thường xuyên bị trộm mộ giả thăm, cũng may có Mộ Sinh cùng thu thật thủ, cũng không có trộm mộ giả có thể thực hiện được, nếu nơi này bị trộm, bọn họ rất khó ở tìm một chỗ Truyền Tống Trận.
Lam Tá chuyển tới mộ mặt sau áp xuống một khối thanh gạch, thanh gạch bị đè ép đi vào, thực mau mộ địa cửa sau truyền ra trát trát tiếng vang, mộ địa mặt sau vách đá thượng lộ ra một cái đen nhánh huyệt động, Trần Thu Thật cùng Mộ Sinh mộ địa sớm đã không ở ngầm, mà bị Trần Thu Thật dọn tới rồi vách đá trong sơn động.
"Nơi này ta giống như thật đã tới a, có điểm ấn tượng, ta nhớ rõ bên trong có quỷ," Lam Hữu ở trương dịch trong lòng ngực lộ ra đầu nói, tuy rằng ký ức rất mơ hồ, nhưng là trước kia ở trong mộng xác thật có như vậy cái địa phương, đen nhánh huyệt động phi thường phi thường dọa người, bên trong còn có sẽ phiêu bóng trắng, hắn bị bóng trắng bắt lại bay tới thổi đi, thật sự quá khủng bố.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gia Có Manh Công { Chủ Công - Thú Nhân }
General FictionHán Việt: Gia hữu manh công Tác giả: Lãng Hoa Điểm Điểm Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Thú nhân , Sinh con , Chủ công , Cẩu huyết , Hoan hỉ oan gia , Đô thị tình duyên , Lôi , Nhược côn...