Chương 4

1.4K 50 0
                                    

Thanh âm kiều mị mê người vang lên ở ngoài cửa ——

Hoàng Phủ Dật chưa kịp ngăn lại, cửa đã két một tiếng bị mở ra ——

Đáng ghét! Kẻ nào to gan dám đến phá hảo sự của bản công tử?

Hoàng Phủ Dật phất một cái, quần áo rơi lả chả bên cạnh dục dũng ngay lập tức trở về bàn tay hắn.

Hắn cầm lấy chiếc cà sa phủ lên thân thể trần trụi yếu đuối tiểu hòa thượng, bản thân cũng tùy tiện khoác lên một chiếc áo mỏng, nổi giận đùng đùng hướng đến kẻ quấy rối kia mà đi đến.

"Ai đó?"

"Công tử, tiểu nữ tên là Yên Chi, là người đứng đầu Di Xuân Viện này. Nghe mấy tỷ muội nói, trong viện có hay vị khách nhân tuấn mỹ vô song, quý khí hơn người, tựu hậu trứ kiểm bì*, không đến ra mắt hai vị sớm, xin thứ lỗi."

(*: mặt dày? Mới gặp biết gì đâu mà bảo người ta mặt dày)

Nữ tử mở lời, kiều diễm ướt át, da trắng như tuyết, khóe miệng có một nốt ruồi nho nhỏ mê người, càng lộ vẻ phong tình vạn chủng, không hổ danh là kỷ nữ đứng đầu nơi đây.

Hoàng Phủ Dật vốn là một tên quỷ háo sắc, tính tình phong lưu không thay đổi, nhìn thấy mỹ nhân lập tức hai mắt sáng lên, bắt đầu nghĩ phải làm thế nào để hấp thụ tinh khí của nàng.

Hắc hắc, dù sao thì sư phụ cũng không có ở đây, không ai quản, tiểu hòa thượng làm món đầu tiên, cũng chỉ mới là khai vị mà thôi!

"Yên cô nương, không bằng nàng cùng bản công tử ra ngoài đi dạo một chút được không?"

"Vị công tử này, thật ngại quá, ta đến là để tìm tiểu sư phụ, hay để mama an bài các tỷ muộn khác hầu hạ cho công tử."

"Cái gì? Nàng đến tìm tiểu hòa thượng, không phải ta?" Hoàng Phủ Dật thoáng nghĩ vị cô nương này bị mù hay sao đó, hắn không tin được mà trừng mắt nhìn nàng!

"Đúng vậy, thỉnh công tử thứ lỗi." Yên cô nương cười đến thập phần ôn nhu, "Ta có chút việc riêng muốn thỉnh giáo tiểu sư phụ, không tiện nói trước mặt người ngoài, thỉnh công tử nhượng chúng ta hai người đơn độc ở chung một lúc, chờ sau khi mọi chuyện xong xuôi, ta lập tức tình nguyện hầu hạ công tử."

"Không đi! Ta cùng Huyền đệ tình như thủ túc, bản công tử không thể ly khai hắn dù chỉ một bước, ta muốn biết nàng tìm hắn có chuyện gì?"

"Công tử, ngươi cùng tiểu sư phụ là huynh đệ, vậy ta sẽ không giấu ngươi làm gì. Chuyện là như vầy, phụ mẫu ta đều qua đời, khi đó nhà chỉ có bốn bức tường, tang sự đều là làm qua loa, hôm nay ta vất vả lắm mới tích góp được ít ngân lượng, muốn mời tiểu sư phụ giúp song thân ta niệm siêu độ, hoàn nguyện tâm ý của phận làm con, khẩn cầu tiểu sư phụ thành toàn."

Yên cô nương nói xong lời cuối cùng nước mắt đã lã chã rơi xuống, lời nói nghẹn ngào, dáng vẻ thập phần điềm đạm đáng yêu.

[ Mê Sắc Du Ký Hệ Liệt - 1 ] Thiến Nam U HồnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ