#1 Sinh nhật bà xã
Hôm nay là một ngày cực kỳ đặc biệt. Vì sao đặc biệt? Bởi vì hôm nay là sinh nhật của bà xã đại nhân đó. Cố Nhâm Phong vô cùng phấn khích, quyết định ra dáng một ông chồng tuyệt vời, nấu một bữa ăn ngon miệng cho vợ yêu.
Vì thế, sau khi tan làm, thầy giáo Cố của chúng ta rất hăng hái đi siêu thị mua nguyên liệu và về nhà bắt tay làm bữa tối lãng mạn với ánh nến. Hiển nhiên, nếu như bà xã vui vẻ mà thưởng cho anh thì Cố Nhâm Phong rất vui lòng nhận quà rồi.
Hình như thầy Cố đã vui mừng quá sớm rồi nhỉ? Trước khi nhận được phản hồi từ Trần Minh Nguyệt thì anh chàng đã làm vỡ năm cái chén, hỏng hai phần nấm rơm và bi thương thừa nhận bản thân không hề có một chút thiên phú nấu nướng nào cả.
Trầy trật cả buổi chiều, cuối cùng Cố Nhâm Phong cũng bày ra được một bữa tiệc nấm cực kỳ thịnh soạn dưới ánh nến thì bỗng bà xã đại nhân gọi đến:
“Nhâm Phong, hôm nay mẹ bị ốm, em phải về bên nhà mẹ. Bữa tối anh tự lo nhé!”
Cố Nhâm Phong: “........”
“Còn nữa, hôm nay dám không chút mừng sinh nhật em, đợi em về xử lý anh sau. Bái bai.” Rồi cô nàng cúp máy.
Cố Nhâm Phong: “......”
#2 Vấn đề tiểu tam
Có một hôm nọ, Trần Minh Nguyệt giặt áo cho chồng, phát hiện trong túi áo khoác có một lá thư tình viết tay rất đẹp. Và lời của Cố Nhâm Phong: “Chắc đứa học trò ngốc nào đó lén bỏ vào đấy.”
Có một hôm nọ, Trần Minh Nguyệt vào tài khoản mạng xã hội của chồng, thấy một đoạn tâm thư tỏ tình dài gần 1000 chữ của một nữ sinh viết cho Cố Nhâm Phong.
“Con nít nói bừa thì quan tâm làm gì.” – Đây là lời của nghi phạm.
Lại một hôm nọ, Trần Minh Nguyệt tình cờ lái xe ngang qua trường ông xã dạy, thấy một cô nữ sinh xinh đẹp vẻ mặt ửng hồng níu tay chồng, về nhà kể lại thì nghe anh bảo: “Con nhỏ xin anh kéo nó lên lớp thì có.” Rõ rất đáng nghi mà!
À quên nhắc đến một vấn đề rất nghiêm trọng, Cố Nhâm Phong đại danh đỉnh đỉnh nhà ta là thầy giáo dạy anh ngữ của một trường cấp ba trọng điểm trong thành phố, vì khuôn mặt cực kỳ đẹp trai và phẩm chất tuyệt vời (?!) nên thường xuyên được các cô bé nữ sinh mến mộ.
Vì thế, bà xã Cố quyết định nghiêm túc nói chuyện với chồng.
“Phong, anh và mấy cô bé học sinh....”
Cố Nhâm Phong nhìn cô với ánh mắt sáng rực: “Gì chứ? Em lại ghen với mấy đứa nhóc à? Không có chuyện gì đâu, anh chỉ yêu bà xã thôi....”
“Không đâu, em chỉ sợ anh làm hư thế hệ trẻ của tổ quốc thôi, tội ba mẹ chúng nó...”
Cố Nhâm Phong: “......”
BẠN ĐANG ĐỌC
Couple Nấm Hương - Cà Rốt
Romance[Series đoản] Nấm hương và cà rốt - Bạch Ân Hy Tác giả: Bạch Ân Hy | Đế chế ngôn tình Thể loại: Ngôn tình hiện đại, sủng, hài Nhân vật chính: Tiểu thuyết gia Trần Minh Nguyệt - Thầy giáo Cố Nhâm Phong Phối hợp diễn: Ông bà Cố, Trần Minh Thần, Trần...