Phần 26

139 5 0
                                    

  Chương 26 nhiệm vụ: Ngủ say hắc kỵ sĩ ( bảy )


"Phanh! Phanh! Phanh!"


Trải qua trên tường thành hắc ám các tế tự "Vô tư" "Chúc phúc", quang các tinh linh ở "Kinh hỉ" dưới, xuất hiện nhất định quy mô người ngã ngựa đổ tình huống, cảnh này khiến bọn họ tốc độ không thể nề hà chậm lại xuống dưới. Mà ở xung phong trung kỵ binh quân đoàn, bọn họ tốc độ chính là hết thảy......


Tương đối với bọn họ, đã khôi phục đến cấp tốc người chơi kỵ binh đội tắc ít nhất ở tốc độ thượng ở vào ưu thế.


Tiên quân tiếp xúc chốc lát, xa ở phía sau đội Diệp Tử đều nghe được thật lớn tiếng đánh, đó là áo giáp cùng áo giáp chính mạn ngã xúc, càng là huyết nhục chi thân cùng huyết nhục chi thân chính diện va chạm!


Ngắn ngủn vài giây nội, Diệp Tử cảm giác chính mình tim đập so ngày thường kịch liệt mấy lần, này một cái chớp mắt, ngã xuống tới cũng chỉ có diệt vong một cái kết cục......


"Phanh! Oanh ——!"


"Ba luân vạn tuế!!"


Ngắn ngủi đình trệ, quang tinh linh lúc đầu bọn kỵ sĩ bị đâm bay đi ra ngoài, đụng vào bên cạnh chính mình đồng liêu, mà thần hữu thân thể trạng thái hạ người chơi NPC đoàn trưởng tắc dẫn theo đội ngũ tiến quân thần tốc. Đầu tường thượng vẫn là nho nhỏ kỵ sĩ đoàn, sớm bị chiến đấu không khí cảm nhiễm các người chơi vô pháp khống chế cao giọng reo hò.


Mà kia bị diễn xưng là "Lư Xa" người chơi không chính hiệu quân nhóm giờ phút này giống như một thanh thiết nhập mỡ vàng đao nhọn, đạp quang các tinh linh thi thể, cắt ra bọn họ quân trận!


Thật sâu phun ra một hơi Diệp Tử yên tâm, chính là hắn lại cảm giác được có chỗ nào không thích hợp —— quá dễ dàng!


Năm cái giờ hộ thôn chiến đấu, nếu bọn họ quân đội là loại tình huống này, kia cùng với ở đầu tường thượng cho nhau đối bắn, còn không bằng người chơi đều xuống dưới chém, tám phần cũng có thể kháng qua đi.


Đúng rồi! Cái này kỵ sĩ đoàn thế nhưng không có đoàn trưởng cấp tiểu BOSS?!


"Phốc!"


"A ——!!"


Thật là tưởng cái gì tới cái gì, Diệp Tử mới vừa kỳ quái nơi này như thế nào không có BOSS, ở hắn phía trước một vị cưỡi gấu đen người chơi liền ở kêu thảm thiết lúc sau thành trên mặt đất thi thể.


Tuy rằng vị này bên ngoài kỵ sĩ trên đầu huyết điều đã không phải mãn huyết, nhưng là cũng có bốn phần năm, này cơ hồ cũng đã là nháy mắt hạ gục!

Võng Du Chi Đối KhángNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ