*BRIELLE'S POV*
"Mga Hemietierians!
Nanalo tayo, ahu ahu!
Nais ko pong magpasalamat sa,
Mga kaibigan ko, sa Daddy ko at sa mga ka schoolmates ko na talagang pumunta pa dito, makapag cheer lang para saamin.
At higit sa lahat, lubos akong nagpapasalamat kay Lord! Dahil kahit na imposibleng manalo ako, ay naging posible dahil sakanya.
Sana ay maging role model ako sainyong lahat, hindi lang ako, pati yung mga kasama ko.
God bless us all!"Pagpapasalamat ni Nobita at inabot saakin ang mic.
Ngumiti naman ako at kinawayan ang mga kaibigan ko.
Lalo akong natuwa nang makina ko, sina Mom and Dad. Ganon din sina Ate at Anmom na sobrang Oa na sa pag checheer saakin.
Napangiti din ako nang makita ko si Anfa na halos hindi na makita ang mata sa sobrang pagkakangiti."Yow,
Hindi ko talaga inexpect na mananalo ako ngayon!
Napakalaking blessing po nito kaya naman, thank you Lord! Maraming salamat po sa lahat ng sumuporta at nagtiwala saamin ni Harrilyam.
Sa mga Hemietierians! Para sainyong lahat ito!
Salamat sainyo Mom and Dad, Ate, Anmom and Anfa.
Kay Mr.Pads, at sa mga kaibigan ko na talagang Oa makapag cheer kanina hahaha!
Gagawin ko ang best ko at patutunayan ko na kaya ko pong gampanan ang bagong responsibility na binigay ninyo saakin.
God bless us all."Nakangiti ko ding sabi at muling kumaway sakanilang lahat. Pagkatapos naming magpapicture ni Nobita, nag-akyatan lahat ng mga Hemietierians kasama si Mr.Pads at nagpapicture din kami.
Lahat sila ay panay ang papuri saaming dalawa ni Nobita.
Tuwang tuwa naman si Nobita na nakihalubilo sakanila.
Pagkatapos nilang magpapicture, bumaba na sila sa stage at nagpaiwan ang mga kaibigan namin."Congratulations!!!!" Masayang sabi ni Blench
"We're so proud of you!" Sigaw ni Stacey
"Harrielle!!!" Sabay na sigaw ni Natalie at Patrick.
"Tol congratulations!" Masayang sabi nila Sean Andrew at Aaron kay Nobita.
"Congratulations din, Brielle!" Bati din nila saakin.
"Thank you guys!" Nakangiti kong sabi at bumeso sakanila.
"Salamat!" Sagot naman ni Nobita.
Nagpabilog kami at nag group hug.
Napakasaya ng sandaling iyon dahil hindi ko naisip na magiging kasundo pala namin ang apat na bagong recruit sa grupo namin. Nagtatalon talon kami at masayang sumisigaw ng "Jesus" sinamantala ko na din ang pagkakataon na iyon, at niyaya ko silang lahat upang manalangin. Nag presinta naman si Aaron na magsimula ng prayer."Lord, salamat po kase tinulungan niyo po ang mga kaibigan namin na manalo sa contest na ito. At salamat din po dahil gumawa po kayo ng paraan para maging magkakasundo po kaming walo." Panalangin ni Aaron.
"Salamat din po sa pag-gabay, at pagbibigay ng non-stop na blessings saamin. Lalong lalo na po sa pagbibigay po ninyo saakin ng mga kaibigan na gaya po nila. Maraming salamat po dahil ginabayan niyo po kami ni Nobita sa buong pageant na ito.
Kayo po ang higit na dapat purihin sa lahat." Dagdag ko."At salamat din po Lord, dahil hindi po kayo nagsasawa sa pag intindi, at pagmamahal po ninyo saamin. Salamat po dahil kahit na palagi kaming nag-aasaran ay ginagabayan ninyo kaming lahat. Salamat po dahil kami po yung pinili ninyong manalo dito sa pageant na ito. We love you, Lord." Pagtutuloy ni Nobita.
"Salamat po Papa God, dahil nanalo sila Harrilyam at Brielle.
Sana po, magkabati na sila." Sabi ni Stacey"Lord, thank you po dahil biniyayaan po ninyo sila
Brielle ng super duper unexpected blessings.
Kayo na po ang bahala saaming magkakaibigan, at gabayan niyo pa po kami sa mga susunod na araw." Si Blench
BINABASA MO ANG
HOLD ON TIGHT
RandomShilla Brielle is a simple girl, with a gray heart. Minsan mabuti, madalas hindi. Tahimik lang ang buhay niya noon, President ng Students Council, Nagpapatakbo ng negosyo nila all around the world. Not until she met Harrilyam Padilla. Ang Banal na a...