Chap 31

160 4 0
                                    

Không khí ở nhà họ Trịnh tấp nập, Tuấn Khải thì túm quần áo bỏ vào vali, Minh Khuê cầm cuốn sổ ngồi sofa liệt kê những món cần đem theo, Ái Linh và Văn Vĩ đi chuẩn bị hành lí. Trịnh Thanh Băng nhìn thấy cảnh này thật sự muốn hỏi là các người đi đặc huấn hay du lịch vậy hả?

Thành Băng ngồi trên ghế sofa cầm điện thoại, vừa nghe tiếng nói của đầu dây bên kia cô đã nói: “Đến sân tập trận, chuẩn bị theo hành lí để đi 1 tuần. Đây là cái giá.”

Thanh Băng cúp máy sau đó cùng đám Tuấn Khải đi tới chỗ hẹn với Đài Phong. Bọn họ chuẩn bị đi Brasil để đến rừng Amazon như đã định, lúc đầu chỉ có cô và Tuấn Khải đi nhưng ai ngờ Minh Khuê nói là muốn đi nghỉ mát còn Ái Linh cũng học chuyên ngành bác sĩ chung với Văn Vĩ nên muốn đi theo để phòng khi có bất trắc. Thanh Băng cũng không nói gì, thôi kệ, những công tử tiểu thư này trước giờ điều sống quá an nhàn rồi, giúp họ trải nghiệm một chút cũng không sao.

Vừa rồi Thanh Băng cũng gọi cho Dương Tử Hạo để anh ta đi cùng, sau lần đánh nhau hôm đó cô phát hiện Dương Tử Hạo rất có thiên phú về khoản phóng dao, đây cũng không hẳn là người vô dụng. Đã là người hữu dụng đương nhiên phải để cô dùng.

Vốn dĩ phương tiện đi chính là phi cơ riêng của Đài Gia nhưng lại gặp trục trặc nên Thanh Băng đã ra lệnh cho Tứ Long bảo họ thu xếp máy bay quân dụng.

Đài Phong, Hoài Minh, Văn Vĩ, Tứ Long, Thiên Ân điều đã có mặt. thấy Thanh Băng đến thì lập tức khởi hành. Chuyến bay sẽ bay liên tục 24 tiếng. 

Trong máy bay, Văn Vĩ và Ái Linh ngồi một hàng ghế, Đài Phong và Thanh Băng ngồi một hàng, Minh Khuê và Tuấn Khải ngồi một hàng, Tử Hạo và Thiên Ân ngồi một hàng. Tứ Long và Hoài Minh ngồi ở phía sau. Ở bên trong nhìn ra bên ngoài chỉ thấy được một màu trắng của mây, điều này làm Minh Khuê không hề hài lòng, cô ta cứ tưởng sẽ có thể nhìn thấy mọi vật từ trên cao nhìn xuống nên có đem theo cả ống nhòm thật khiến cô ta thất vọng, lần đầu đi máy bay khiến cô ta háo hức hết cỡ nào ngờ…

Tuấn Khải quay qua nhìn Thanh Băng: “Thanh Thanh, em có thể nói một chút về rừng Amazon không?”

Thanh Băng từ từ mở mắt, nhìn ra ngoài cửa sổ: “Rừng nhiệt đới Amazon,là một khurừng lá rộng đất ẩmở lưu vực Amazon của Nam Mỹ. Khu vực này, được gọi là Amazonia hoặc Lưu vực Amazon bao gồm một diện tích 7 triệu km².Khu vực này nằm trong lãnh thổ của 9 quốc gia: chủ yếu làBrasil(với 60% rừng mưa) Rừng mưa Amazon chiếm hơn 50%rừng mưacòn lại của Trái Đất và bao gồm một dảirừng mưa nhiệt đớilớn nhất và phong phú nhất về loài trên thế giới.”

“Em cũng từng nghe về Amazon, nghe nói nó rất rộng lớn, có lớn bằng thành phố Giang của chúng ta không nhỉ?”- Ái Linh vốn còn ngây thơ nên nghĩ gì nói đó.

Thanh Băng bị câu nói của Ái Linh làm cho suýt nữa thì bật cười: “Rừng Amazon rộng bằng liên bang mỹ và gần bằng diện tích lãnh thổ của Australia.”

Ái Linh hít một ngụm khí lạnh, rộng như thế, nếu vào chắc chắn sẽ không có đường ra.

“Sao cậu lại gọi tôi đi, khó khăn lắm mới nghĩ hè.”- Dương Tử Hạo ngáp dài ngáp ngắn.

Cô học sinh bá đạo của thế giới ngầmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ