BLYTHE EMERALD POV:
Nagising ako kinabukasan at nag ayos na sabay baba para kumain ng almusal at nadatnan kong kumakain si matsugi."Goodmorning young lady." bati sakin ni matsugi at agad naman akong pinagsilbihan ng katulong.
"Goodmorning." Bati ko rin sa kanya at umupo na para kumain.
"When are you planning to see your parents?" tanong niya sakin bigla.
"I'm just going to fix all. After this we will go to the BLEMER botique and in the Emerald Sweet Cafe, I want to meet my employers." Sagot ko sa kanya. Iyon ang balak ko at pag natapos ay magpapakita na ko kela mom.
"Okay." Sagot niya lang at kumain na kami. Pagkatapos naming kumain ay ipinahanda na niya ang kotse na gagamitin namin.
"Give me a copy of the top 10 richest businesses in the business world, mat." Utos ko sa kanya. I want to see it myself.
"Okay i'll give it to you later." Sagot niya at nag umpisa na siyang magtipa habang umaandar ang sasakyan papunta sa Blemer at emerald business ko.
"Goodmorning sir mat, It's nice to see you again." Bati ng mga empleyado sa kanya.
"Good morning too, By the way I want to introduce to all of you the Boss and the owner of this BLEMER Botique" Saad ni mat kaya pumunta ako sa harap nilang lahat at narinig ang mga singhap nila.
"Oh my ghod!"
"Si Miss Emerald?"
"Ang ganda nya pala talaga"
"The Drag Race Queen"
"Ang ganda nya"
"Good morning everyone. I'm Emerald." Pagbati ko sa kanilang lahat.
"Goodmorning din po ma'am Emerald." Bati naman ng ibang empleyado.
"You can now open the botique, I just came here to introduce myself as the owner." Saad at utos ko sa kanila at agad naman silang tumalima at kami naman ay nagpaalam na na aalis na.
Nang matapos naming puntahan ang BLEMER botique at Emerald Cafe ay nagdiretso kami sa emerald Restau. para kumain ng lunch namin.
"Sir Mat, It's nice to see you again." Bati sa kanya ng waiter.
"It's nice to see you too again, Lead us to our Private table please." utos niya sa waiter at agad naman kaming ginuide sa table namin at umorder naman si mat.
"So what are your plans for this afternoon?, The staff in ECM hotel already know you." Tanong ni mat sakin habang kumakain.
"Im going to visit my parents." I said to him.
"Are you ready?" nag aalangang tanong niya sakin.
"Yes of course." Sagot ko at natapos na kaming kumain kaya naman umalis na kami sa restaurant.
*************************
Eyy hahahahahaha
BINABASA MO ANG
The Emerald Meyer
RandomThis story is about the angelic girl who turned into a superior that everybody cant believe. This is all from my creative imagination