[lost series] couple 1: nina the killer x eyeless jack

594 16 9
                                    




[lost series]

couple: nina x ej

oneshot: tình vụn


p/s: các cậu nên nghe cùng bài hát ở trên.

_____

//gửi những kẻ yêu nhau nhưng lại để tình vụn vỡ//


đã được ba ngày tính kể từ khi dấu hiệu cuối cùng của các creepypasta thất lạc. ben drowned thở phào, để hai tay nó day day cái thái dương đau nhức của mình. thề có chúa, nó mệt mỏi với chiếc màn hình xanh cùng với hàng chục ô cửa sổ đang hiển thị những hình ảnh từ camera trên nẻo phố. cái lúc đầu óc nó giờ phải được đặt về đúng vị trí vốn có - thế giới siêu thực của các trò chơi trên máy - thì giờ đây ben lại phải ngồi làm việc với bộ não sắp hết sạch chất xám, cũng kết cục chỉ để tìm những tung tích còn lại của các creepypasta khác.

khốn đốn hơn nữa, là quý ngài slenderman đang đứng ngay cạnh nó, khuôn mặt nhăn nhúm lại như một tờ giấy bị vò nát.

nhưng đúng là ben chẳng thể trách được, đúng hơn thì nó cũng chẳng có lý do gì mà phải trách. hiện giờ tình cảnh mọi thứ xung quanh đều trở nên đảo lộn. bọn cớm, không biết bằng cách nào, chúng nó đã tìm thấy slender mansion, và giữa một đêm tĩnh mịch ngày nọ mà cho đặt thuốc nổ. hôm ấy chính là một đêm thảm hại đối với tất cả creepypasta sinh sống trong dinh thự; ngọn lửa từ tứ phía tám phương từ đâu bốc lên, thiêu rụi từng mảng tường trên lối hành lang, rồi bọn cớm, cia, fbi,... tất thảy đều đổ vào, trên tay là những khẩu súng đã nạp sẵn đạn. lúc ấy, mọi thứ chẳng khác gì bầy kiến vỡ tổ. người sống, kẻ chết; nếu chết thì chỉ có thể là bị lửa bén hoặc bị giết tại trận, còn sống thì bị bắt và hành hạ cho đến khi khai ra thông tin, may ra thì còn chạy thoát được.

nhưng lạc mất nhau.

lấy bút đỏ gạch đi cái tên cuối cùng của danh sách, nó nhìn lại một lượt. cho đến nay, nhìn vào cái xấp danh sách dày đặc những cái tên từng người hàng đống vết gạch chi chít, ben có thể tóm gọn rằng chỉ trong vòng một tuần, phần tư số creepypasta và proxy đã chết, phần năm bị bắt, một số thì đã rõ tung tích ở đâu, còn lại thì chưa rõ. tuy nhiên, nó không dám nói thế với slender khi tâm trạng của ông ta "có vẻ không tốt mấy". đương nhiên là nó không muốn bị bóp chết bởi chính mấy cái xúc tua đen lòm ngòm kia.

hiện giờ, bên cạnh ben và quý ngài "người mỏng" thì còn masky, jane the killer, và eyeless jack vừa mới bước vào phòng.

"cậu tìm đến đâu rồi, lùn?" masky rít một hơi dài thuốc lá rồi thở hắt ra làn khói trắng, có vẻ hắn đang cố gắng trấn an bản thân. jane đứng cạnh thờ ơ, chẳng mảnh may quan tâm đến mùi thuốc lá xộc vài khí quản.

"à, jeff thì tôi chắc chắn là thằng ngu đó đã chết dưới đống đổ nát của dinh thự rồi." ben chỉ cái tên bị gạch đen xì trên tờ giấy, để ý thấy khuôn mặt jane có vẻ khá khẩm hơn chút. đùa à lạy chúa, bản thân đang đứng trước nguy cơ bị tóm mà có thể hiên ngang nói một câu như vậy sao? hay là bà cô này bị việc trả thù làm cho mờ luôn con mắt rồi?

Creepypasta x Creepypasta Oneshots [BL, BG]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ