"Nè, nè...Dậy đi cô nương! Còn định ngủ đến lúc nào nữa!"
"Gì vậy?"_Cô ngồi dậy dụi mắt, rồi nằm ngủ tiếp, giơ 5 ngón tay lên. "5 phút nữa!"
"Có dậy không hả? 'Nấm lùn'?"_Khỏi nói cũng biết là ai.
"Tại sao cậu lại ở đây vậy, Akabane-san?"_Cô bật dậy.
"Cậu đừng nói là quên vụ hồi hôm qua rồi hả?"
"Vụ hồi hôm qua?"_Cô nghiêng đầu thắc mắc.
"Cái đồ 'Não cá vàng' này! Là vụ dọn dẹp khu vườn đấy! Nhớ chưa?"_Karma lấy tay nhéo má Reika.
"Đau...đau...À nhớ rồi! Đau quá...Cậu làm gì vậy hả?"_Cô đẩy tay Karma ra, xoa cái má bị nhéo của mình. Rồi...trùm chăn ngủ tiếp. "Tôi buồn ngủ lắm! Không muốn làm chút nào! Các cậu làm trước đi!".
"Bây giờ cậu có dậy không hả?"_Karma đã bực bội.
"Không! Buồn ngủ lắm! Không dậy đâu!"_Cô bướng bỉnh.
"Vậy thì đừng trách sao tôi độc ác!"
Karma hất cái chăn của Reika xuống đất. Cậu bế cô lên, đi ra khỏi phòng và đi xuống phòng khách. Vì cô cũng đang buồn ngủ nên không chống cự gì, ngoan ngoãn cho Karma bế. Khi cậu ra phòng khách, Kayano và Nagisa rất bất ngờ khi thấy cậu bế Reika. Karma nhìn Nagisa rồi nói :
"Nagisa, cậu biết phòng tắm ở đâu không vậy?"
"Ơ...tớ..."_Nagisa ấp úng vì không biết phòng tắm ở đâu.
"Phòng tắm là cái cửa có màu vàng đấy!"_Kayano lên tiếng.
"Vậy à? Cảm ơn cậu, Kayano. Nagisa cậu vào phòng tắm xả nước vào bồn cho tớ!"_Karma.
"À,ừ. Được thôi."_Nói rồi Nagisa cùng Karma vào phòng tắm. Cậu xả nước trong bồn ra.
"Được rồi! Cậu ra ngoài đi!"_Karma ra lệnh.
"Ừ!"_Nagisa đi ra ngoài.
"Này...cậu định...làm gì vậy?"_Reika dùng giọng ngái ngủ hỏi Karma.
"Rồi cậu sẽ biết!"_Karma nói rồi, tiến lại bồn tắm và...thả Reika vào đó. Vâng, đúng như những gì các bạn đọc, Karma đã thảy Reika vào bồn nước. Cô vẫy vùng, ngoi lên thì bị Karma ấn xuống nước.
"Ối trời ơi! Cậu làm gì vậy?...Khụ...khụ..."_Cô ngoi lên, ho vì sặc nước.
"Bây giờ muốn ngủ tiếp nữa không?"_Karma chống cằm nhìn cô.
"Cậu muốn cái gì đây hả? Bộ bị điên hay sao mà thả tôi vào bồn nước thế hả? Cái tên Karma điên khùng này, cậu không có nhận thức về giới tính sao? Sao lại đối xử với một cô gái như vậy chứ! Bộ cậu không thể đánh thức tôi bằng một cách bình thường được sao?"_Cô tức tối chửi Karma một tràng.
"Cái đó là cái giá phải trả cho việc không nghe lời của tôi đấy! Tôi ra kêu Kayano mang quần áo vào cho cậu đây!"_Karma đi ra ngoài đóng cửa lại.
"Cái tên kia, tôi chưa chửi xong mà cậu đi đâu vậy hả? Đáng ghét, tức quá đi!"
"Thôi thôi, cậu đừng giận nữa! Karma cậu ấy lúc nào cũng vậy mà!"_Kayano bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ĐN Lớp Học Ám Sát][Quyển 1] _ Xuyên Không Vào Lớp Học Ám Sát
FanfictionKể về một cô nàng sát thủ thích xem Anime. Và rồi, vào một ngày nọ cô đang xem Lớp Học Ám Sát thì bị xuyên không. Sau khi xuyên, cô được nhận một nhiệm vụ là thay đổi kết thúc của phim. Để thay đổi kết thúc của phim cô phải làm thế nào? Nếu các bạn...