Days with james is a pure bliss. Wlang araw na hindi niya ako palageng inaantay sa my entrance ng school campus at sabay kmeng papasok at mgkukulitan.
"ahh, my sasabihin ako sayo" napatingin ako ky james ng mgsalita siya at namumula siya na prang nahihiya. Natatawa ako sa itsura niya.
"Anu yun?
"Ihi kba?" he asked. oi wag ka seryoso siyang nakatingin sa akin. Pinipigilan ko nmn tumawa.
"BAKIT?"
"Kasi kinikilig ako pag paparating kana" hahahaha, lintik na banat. Diko tlga napigilan tumawa dahil pulang pula na c james.
"Stop laughing khloe?" seryoso niyang sbi habang pinandidilatan ako
"I'm nervously doing chessy things her" hahahaha tawa parin ako ng tawa. Pulang pula na nga ang mukha ko kakatawa eii. Pagtingin ko ky james nakatitig na pla siya sa akin and his eyes were smiling with amusement. Napatigil tuloy ako sa pagtawa ko, bigla akong na conscious. grabe nmn kcng makatitig c james. Bigla niya akong hinila palapit sknya at ipinaikot niya yung braso niya sa bewang ko and affectionately smiled at me.
"Alam mo bang ikaw ang pinakamagandang babae sa mga mata ko" serysosong sbing nakatitig sa akin. I blushed. eiii kinikilig ako. Grabe nmn tong c james mkapagpakilig.
"eiii sa mga mata mo lang?" i asked shyly
"Bakit gusto mo pati sa mga mata ng ibang lalaki" nanlalaki ang mga matang sbi at pinandilatan niya ako. hala! nakakatawa c james pg ngseselos.
"Dukutin kong mga mata ng mga lalaking titingin sayo" nakacmangot niyang sbi. Natutuwa ako sa reaksyon niya. I so love this man hugging me.
"UY! TAMA NA YAN. MAY PASOK PA TAYO" biglang sigaw ni alex sa amin
"grabe hindi man lang nahiya pinagtitinginan na cla ng mga estudyanteng dumaraan" malakas na sbi ni lena na dumaan sa harap nmin at pinanlakihan kme ng mga mata. Bigla nmn siyang inakbayan ni lance at binulungan. ewan ko dun sa dalawa at biglang ngtawanan.
"Let's go babe, hatid na kita sa room niyo baka maagaw kpa ng iba sken" napangiti ako sa binulong ni james sa akin. Nakaakbay siyang hinatid ako sa classroom namin.
"wooooohhh nandito na ang lab-birds" sigawan ng mga kaklse ako.
"eiiiiiiiiii kinikilig kme" sbi nmn ng mga babae na nkapagpalaki ng ngiti ko.
"cge na pumasok kna din" sbi ko ky james. He winked at me and kiss me, smack lang nmn, na nakapgpa-tili sa mga kaklase kong babae. tinulak ko na siya dahil hiyang hiya ako sa ginawa niya. He smiled and wave goodbye at umupo na ako sa upuan ko.
"oi ang mahal na prinsesa namumula parin" pang-aasar ni lena
"anu khloe taglandi ata ngayon" dugtong niya pa na nkapagpalaki ng mata ko.
"anung cnsbi mu jan!" dinilaan ko siya. Landi daw!
"sbi ko taglandi mo ngayon" pang-aasar niya pa sken. Cnimangutan ko siya at nginusuhan. Umupo na ako ng maayos at di na siya pinansin. Kainis tlga tong c lena makapng-asar!
"So you think tuloy tuloy na yang sayang nararamdaman mo" sbi ni teresang witch, nsa harap ko na pla siya kaagad. witch tlga tong babaeng to. Kontrabida eiii. So dahil nakaupo ako napatingala tuloy ako sknya, she crossed her hands on her chest and eyed me. Nakataas pa ang kilay niya.
"eenjoy mu lang yang sayang nararamdaman mo ngayon" she smirk and walk away. hala! anu bang problema ng babaeng yun. Anu WARNING. Alam ko nmn yun eiii... Hinanda ko na nga ang sarili ko kaya nga nag eenjoy nlang ako eii. I sigh . Bahala nga c teresa sa buhay niya. masyadong pakialamera. Mganda ako at mganda ang mood ko. Mamatay na ang manira.
James is my 1st bf and I know that he will be my last. I am very happy and contented having him. Andun yung aayain niya akong manood ng sine, kumaen sa labas. Yung holding hands while walking. I mean he is very sweet and I am inlove with him everyday, lalong nadaragdagan ang pgtatangi ko sknya. Minsan nga inaasar na ako ni lena dahil ngmumukha na daw akong tanga kakangiti mag-isa sa salamin at kinakausap ko ang sarili ko. Ei anu ba!! Inlove ako, pgbigyan na ako. My eyes were always shining and my heart is alway beating too fast kapag kasama ko c james.
"Iloveyou khloe" james said habang nasa sasakyan niya kme at hinahatid niya akong pauwi kila lena dahil as of now dun parin ako nkikitira. Nilingon ko c james at nginitian
"Iloveyou too" I mouthed, he smiled at me and hold my hand habang nsa manibela nmn ang isa, while he kissed the back of my hand and mhygod! kinikilig ako. I know I am blushing. Hindi ko mapigilan ang mapangiti ng sobrang lawak at tignan c james lovingly.
"why your so sweet baby" he was still holding my hands na para bang ayaw niya na itong bitawan.
"i want to tell you something" he whispered na sinigurado niya na maririnig ko. Tinignan niya ako at inudyukan ko siyang sbhin ang kong ano man ang gusto niyang sbhin. I felt his hands holding my hand tightly, bigla tuloy akong nakaramdam ng kaba sa kung ano man ang nais niyang sbhin sa akin. Nakatingin lang ako sknya at nghihintay ng sasbhin niya, He sigh na pakiramdam ko sa kamay ko siya kumukuha ng lakas o bka nmn sa akin.
"Please kung anuman ang sabihin ko, you won't freak out. hindi mo ako iiwasan at mamahalin mo parin ako" seryoso niyang sbi at ramdam ko ang kaba niya sa pagkakahawak sa kamay ko. Tinignan niya ako at nginitian ko siya assuring him that things will be alright, na magiging maayos din ang lahat.
"grandpa wants me to marry you" napahinga ako ng maluwang dahil akala ko mgbebreak na kme. I hold his hand at ako na mismo ang humawak nito at tinignan ko siya at nginitian. he is looking at me intently.
"i know james. I know" i told him yung narinig ko ang pg-uusap nila sa office ni chairman. nakita ko kung paanong prang lumuwang ang pghinga niya. Inayos niya ang pgkakaupo at ipinarada ang sasakyan sa gilid ng kalye. Pagtingin ko andto na pla kme kila lena, hindi ko man lang namalayan na dahil sa pinakaba niya ako ng todo.
"so what are your plans, susundin mo ba ang hiniling sayo ni chairman?"
"I don't know, I really don't know. I am enjoying what we have right now and If who's gonna ask, I don't want us to end but I am not ready for the marriage thing. I am inlove with you and that's all that matters" he sincerely said na nakapagpangiti sa akin. He bent his head ang kissed me torridly, until we both were gasping with air. nakatingin lang siya sa akin ng my pgmamahal and I did smiled at him na feeling ko nga kme lamang dalawa sa mundo. I touch his cheek.
"Gudnyt james" bumaba na ako ng kotse niya, wave at him at diretsong pumasok sa loob ng bahay nila lena.
BINABASA MO ANG
In Love With a Pervert #wattys2017 ✔
ChickLitkhloe loved james with all her heart. Kaso, masyadong babaero ang isang james franco at sa maraming beses ay walang pagsidlan ang inis ni khloe kay james. Until an unexpected happened and james started to show her feelings to khloe. They started to...