Chương 34

1.1K 66 4
                                    

Thượng Quan Thương Thương vừa về đến nhà vú Chương lập tức chạy ra đón .

- tiểu thư cô đưa tiểu thư nhỏ đi đâu vậy ? Không phải cô nói là đêm nay sẽ là tận thế sao vậy mà cô còn đưa cô chủ nhỏ đi đến giờ này , co không sợ tận thế sẽ đến sao ?

- vú à bây giờ còn sớm mà con chỉ đưa bối bối ra ngoài mua thêm ít đồ thôi . Mà dù tận thế có đột nhiên đến thì con vẫn đủ khả năng bảo vệ con bé thật tốt để về đến nhà mà . Vú không tin con sao ?

- Vú biết nhưng mà vu vẫn rất lo lắng .

- Vú con hiểu nhưng mà sắp tới sẽ là tận thế , nên bất kì đâu cũng sẽ gặp  nguy hiểm. Lúc đó chúng ta không chỉ đối mặt với tang thi mà còn có cả con người nữa . Thời điểm đó những mặt xấu và ích kỉ của con người đều sẽ hiện ra : tham lam , ích kỉ , độc ác .... Nhân cách thái hoá, mạng người là thứ rẻ mạc nhất có thể chỉ vì một miếng ăn sẵn sàng bán đi vợ con , người thân , đồng đội. Vậy nên vú à có một số chuyện dù không muốn thì nó vẫn sẽ xảy ra . Cho nên mấy năm nay con cho bọn trẻ đi rất nhiều nơi gặp rất nhiều thứ , vì con muốn bọn trẻ có thể nhìn rõ những mặt tốt và xấu .

- Vú hiểu mà , à đúng rồi vú nghe cậu Lý Phong nói cậu Dương Kiêm cậu ấy báo khuya hôm nay cậu ấy mới xuống đến sân bay tới nơi cậu ấy sẽ đến thẳng nhà chúng ta .

- Haiw mong rằng anh ta sẽ đến kịp lúc , còn nếu không đành tuỳ thuộc vào số mạng anh ta thôi . Được rồi vua người mau đóng kín tất cả của nhà vào 12 giờ đêm nay mạt thế sẽ tiến đến . Giờ con phải về phòng xem bảo bảo đây .

Khi nói chuyện với vú Chương cô cảm thấy không gian  có một vài dao động cô đoán chắc bảo bảo cũng sắp tỉnh lại rồi . Thượng Quan Thương Thương nhanh tróng quay về phòng và lập tức tiến vào không gian . Hơn một canh giờ sau bảo bảo rốt cuộc cũng tỉnh lại .

- Ma....mami con thành công rồi cuối cùng thanh kiếm cũng chấp nhận nhận con làm chủ nhân .

- tốt quá bảo bảo con thật giỏi , được rồi chúng ta mau ra bên ngoài thôi .

- Dạ .
-----------------//-//--//-//--/-/--------------
Mười một giờ đêm bầu trời bắt đầu có những hiện tường khác lạ đầu tiên là bắt đầu hiện tượng mặt trăng máu , sau đó là cả một bầu trời đỏ rực như máu . Trong những đám mây đó còn xuất hiện những tia sét ly ti . Đúng 12 giờ đêm bên trong không khí bắt đầu xuất hiện những tia dao động . Sau đó một đám sương mù bắt đầu bao chùm toàn bộ thành phố . Sương mù lam tràn đến đâu thì tất cả mọi người bắt đầu lâm vào hôn mê .

Khi mạt thế bắt đầu thì lượng linh khí bên trong không khí là lúc nồng đậm nhất . Thượng Quan Thương Thương ngay lập tức đưa Thiên Lang ra ngoài . Cô cố gắng trống cự lại cảm giác muốn hôn mê và bắt đầu ngồi hấp thu linh khí xung quanh . Cả vú Chương và Lyz Phong đều không thoát khỏi vận mệnh bị hôn mê giống như mọi người . Dù cô cũng muốn giúp cho Lý Phong và vú Chương tỉnh lại nhưng cô lại không thể giúp được . Vì chuyện đó còn tuỳ thuộc vào mỗi người vì việc đó cò tuỳ thuộc.  Mà điều ngạc nhiên là hai đứa bé lại không có một chút gì muốn hôn mê . Cả hai đứa đều có cảm giác rất tỉnh táo và phấn chấn . Sau khi thấy Thượng Quan Thương Thương bắt đầu ngồi hấp thu linh khí , thì hai đứa bé cũng bắt đầu ngồi xuống và học theo cô hấp thu linh khí .
Ngồi hấp thu linh khí sau 3 tiếng  thì lượng linh khí cô hấp thu được còn nhiều gấp mấy lần mấy năm nay cô hấp thu được . Sau lần hấp thu này cô đã tăng lên thêm 2 cấp từ cấp 6 đến cấp 8 . Thật tốt mạt thế đã đến năng lực cô càng mạnh thì khả năng bảo vệ tốt các con cô càng lớn .

Sau khi thoát khỏi việc tu luyện thấy thời gian còn mấy tiếng nữa mới chính thức bắt đầu tận thế . Vậy sao bây giờ cô không tranh thủ đi thu thập thêm một số vật tư nữa . Vật tư càng nhiều thì đối với cô lại càng có lợi . Sau này cô còn phải nuôi thêm rất nhiều người vậy nên vật tư đối với cô là thứ cần thiết . Suy nghĩ xong cô quyết định đi đến bến cảng , ở đó có số lượng vật tư khổng lồ . Nếu bây giờ cô không lấy đi thì sau này số vật tư đó đều sẽ hư hết vậy sao bây giờ cô không làm việc tốt trước đi thu hết tất cả những vật tư đó .

Nói là làm cô xuống nhà lấy xe và lao thẳng đến bến cảng . Do mạt thế bắt đầu vào lúc 12 giờ đêm nên trên đường cũng không có quá nhiều xe cộ dù vậy trên một số đường quốc lộ vẫn có một số xe nằm ngang dọc có chiếc lao vào cột đèn , chiếc lại lao vào lòng đường . Nhưng có thể trước khi bất tỉnh tài xế theo quán tính đạp thắng nếu không quá nghiêm trọng . Coi chạy xe lái vào thành phố bên trong thành phố bây giờ không có bất kì âm thanh nào . Nếu không nhờ trên đường vẫn có ánh đèn cô tưởng đâu mình đã lạc vào thành phố chết . Cảm giác hoang vắng và yên tĩnh như vậy làm cho thần kinh con người rất dễ căng thẳng . Sau khi xe đã đến bến cảng Thượng Quan Thương Thương thật thoải mái chạy thẳng xe vào bến cảng vì bây giờ tất cả mọi người đều trong tình trạng hôn mê nên cô có thể thoải mái đi lại mà không có người ngăn cản .

Co bắt đầu đến những chiếc công tơ nơ và đùng tinh thần lực dò xét các thùng hàng . Quả thật người ta nói không dai bến cảng là nơi chứa lượng vật tư nhiều nhất thành phố quả không sai . Ngoại trừ những thùng hàng chứa lúa gạo , bột , ngô , khoai .... cô còn thư thêm những thùng hàng chứa các loại trái cây và rau củ . Cô còn thu được thêm 5 bồn chứa dầu cỡ lớn , 2 thùng hàng chứa ga , coi còn thu được 3 chiếc máy phát năng lượng mặt trời .....và một sồ vật dụng như quần áo , sữa bột , đồ hộp , chăn ấm .

Ôm bảo bối tu tiên mạt thếNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ