Chương 15: Cưỡng đoạt

1.2K 125 8
                                    


Bạch Doanh Doanh nửa đêm đứng ngoài đình viện, trên người chỉ là kiện y phục đơn bạc. Đêm nay minh nguyệt, lá cây lay động, đem lời nói hư ảo truyền vào trong gió.

"Tiểu Doanh, nhớ huynh sao ?" Nam nhân hắc y trường bào bước chân theo làn gió xuất hiện, lẳng lặng đứng phía sau Bạch Doanh Doanh.

Bạch Doanh Doanh không nói một lời, chậm rãi xoay người nhìn hắn. Hắn chán nản lắc đầu, "Đã lâu như vậy không gặp, ta thấy muội thả bồ câu gửi thư muốn ta đến, còn tưởng biểu muội thực sự nhớ ta a."

"Huynh có mang theo không ?" Nàng không nhiều lời.

Hắc y nam nhân lấy từ trong ngực ra một vài lọ thuốc, tỉ mỉ giải thích, "Ta nghe lời dặn của muội mang đến, dược này trị ngoại thương hiệu quả thần tốc, còn cái này trị nội thương, kết hợp cùng vận công điều trị."

"Vận công điều trị ?" Bị nội thương sao còn phải vận công, nàng tự hỏi. Không để Bạch Doanh Doanh phản ứng, hắc y nam nhân liền bắt lấy cổ tay nàng chẩn mạch, rồi lại thở dài, "Muội nói xem là ai đã đem muội đả thương thành như vậy ?"

Thấy nàng không có ý trả lời, hắn cũng chỉ có thể lắc đầu, "Trị nội thương này cần phải có người phối hợp vận công truyền khí điều tiết nội lưu, bằng không tẩu hỏa nhập ma a. Đi, ta giúp muội."

Dứt lời, hai thân ảnh biến mất trong đêm trăng.

-----.-----

Tại hoàng cung, sau khi xử lý xong tấu chương, Diệp Chính Thần liền hướng thái giám bên cạnh, "Tào công công, sự vụ ta đã xử lí xong, ngươi có thể trình cho phụ hoàng được rồi." Thái giám đứng cạnh nghe lời hắn phân phó liền không dám chậm trễ. Lúc này Diệp Chính Thần đột nhiên nhớ ra điều gì, liền gọi Tào công công : "Khoan đã !".

"Thái tử người còn việc gì phân phó nô tài ạ ?"

Diệp Chính Thần đứng lên, "Ta có việc ra ngoài, nếu phụ hoàng có hỏi ngươi cứ nói ta như cũ đến vương phủ cùng Diệp Nhu quận chúa luyện võ."

Cảm thấy mọi thứ đã ổn thỏa, Diệp Chính Thần liền bố trí xe ngựa rời hoàng cung. Tuy nhiên, xe ngựa nửa đường chuyển hướng, không đến vương phủ, mà ngược lại đi ra ngoại thành. Xe nghiêng ngả một hồi lại dừng ở một nơi cách ngôi nhà tranh kia không xa. Diệp Chính Thần rời khỏi xe ngựa, không nhanh không chậm tiến đến phía trước, mắt thấy thân ảnh mà mình luôn nghĩ đến, vóc dáng gầy yếu mỏng manh khoác trên người thường phục đơn bạc nhưng lại không làm mất đi khí chất dịu dàng, cao nhã của nàng, nghĩ đến đây trong lòng hắn không khỏi rộn ràng một trận.

Lúc này Lãnh Y vẫn đang ngồi trước vườn rau nhỏ suy nghĩ thất thần, trong tâm của nàng chính là đang lo lắng không biết người nọ như nào, nàng rất muốn nhìn thấy hắn, cái người thư sinh phong vị tràn đầy kia, thế nhưng đến thân phận hắn là ai, hắn ở đâu nàng cũng không biết thì làm sao có thể gặp được hắn đây. Nghĩ nghĩ, Lãnh Y không hề hay biết được có một người đã đứng bên cạnh gọi tên nàng cả buổi.

[BHTT] [NP] [Tự Viết] [Tạm Drop]Nguyện Làm Tất Cả Vì Nàng.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ