Chương 6: Thế thân nghịch tập nữ minh tinh nổi tiếng (5)

9.6K 841 17
                                    

Edit: Thiên Tình

Rating của 《 Tâm Khiêu Hồi Ức 》nằm ngoài dự đoán của mọi người, ngoại trừ ngày thứ nhất là 0.8, rating trên TV luôn luôn duy trì ở mức trên 1, thành tích coi như không tệ. Khiến người ta kinh ngạc chính là lượt xem trên mạng, ngày đầu chỉ ngàn vạn, ngày kế đã vượt trăm triệu, tăng dần mỗi ngày. Lượt xem các đề tài weibo đạt sáu trăm ba mươi triệu, những tiêu đề liên quan đến tên phim, tên diễn viên chính, tên nhân vật... thay nhau nổi lên, chiếm top 10 hot search.

Trước lúc đó, weibo của Văn Anh cơ hồ bị anti-fan chiếm đóng, mỗi ngày đều có người comment chửi đổng, fan cuồng của tiểu thuyết thì vẫn luôn chống đối kịch liệt.

Phim vừa phát sóng, fan cũ, fan mới và fan CP của cô lập tức khai triển tự vệ phản kích, dùng chiến thuật biển người bao phủ hoàn toàn anti-fan. Thậm chí có một số anti-fan lập trường không kiên định, dưới sự tẩy não của cốt truyện, bắt đầu hoài nghi tính chân thực của mấy vụ tai tiếng kia.

Mà những người chống lại cô trước đó cũng bỗng nhiên phản chiến. Lúc đầu họ cho rằng tướng mạo của cô quá mức mĩ diễm, không thể hóa thân vào nhân vật lớp trưởng đơn thuần thanh lệ được. Không ngờ diễn xuất, tạo hình và kỹ thuật diễn của cô lại khiến họ ngạc nhiên mừng rỡ.

Trong các đầu đề, hot nhất chính là phản ứng hóa học giữa hai nhân vật chính.

Một cốt truyện về học đường bình thường, dưới lối diễn xuất của hai người, lại làm mọi người nhớ lại thời đại thanh xuân của chính mình. Kinh điển nhất là phân đoạn "Bóng rổ điện giật" và "Nụ hôn đầu ở máy gắp thú", khiến fan CP gào rú tỏ vẻ nổi hết cả da gà!

Đến khi Văn Anh chuẩn bị tham gia show thực tế, 《 Tâm Khiêu Hồi Ức 》 không thể nghi ngờ đã là bộ phim vườn trường hot nhất hiện nay. Điều này cũng khiến nhà sản xuất 《 Hãy để chung ta yêu nhau một tuần 》 ra quyết định mời cô tới tham gia như được ăn một viên thuốc an thần.

Ngày thứ nhất ghi hình, ban tổ chức phân sáu vị minh tinh đến những nơi khác nhau, trước đó không nói cho họ biết người hợp tác với mình là ai, nhằm chế tạo tình cảnh gặp gỡ.

Văn Anh bị nhân viên công tác dẫn tới một sở thú trong thành phố.

Cô đứng trước chỗ sư tử biển, người quay phim đã bắt đầu ghi hình, chỉ đưa cho cô một chiếc điện thoại, không có bất kỳ nhắc nhở.

Hơi dừng chân suy nghĩ, cô cười, mở điện thoại di động tìm danh bạ, quả nhiên, bên trong chỉ lưu một dãy số, ghi là X.

Người thần bí à?

Cô định ấn nút gọi, bỗng nhiên, màn hình biểu thị có cuộc gọi đến, người gọi chính là X.

"Alo, đang ở đâu?"

Cô bấm tiếp nhận, âm thanh trầm thấp từ tính của đối phương lập tức truyền vào tai, trong giọng nói còn có một chút thiếu kiên nhẫn, nhưng phần thiếu kiên nhẫn này, nếu không phải người hiểu biết hay gần gũi với hắn, tuyệt đối nghe không ra.

Văn Anh lập tức nghe ra, X lại chính là Lô Trạch.

Đúng là buồn ngủ có gối kê đầu, ban tổ chức đại khái là vì tạo chủ đề nên phân hai người họ cùng một chỗ.

[Edit] [Xuyên Nhanh] Mỗi Thế Giới Tô Một LầnWhere stories live. Discover now